Quang Lê bất ngờ réo gọi người yêu cũ trên trang cá nhân và hỏi "trưởng thành hơn chưa?"

Hành động réo gọi người yêu cũ trên trang cá nhân của Quang Lê gây tranh cãi.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ một status liên quan đến tình cũ là diễn viên Thanh Bi (tên thật Lại Thanh) khá có tiếng của showbiz Việt. Nam ca sĩ "Đập vỡ cây đàn" còn gây choáng khi tag hẳn tên người cũ cùng hình ảnh hai người như đang trong một cuộc trò chuyện.

"6 năm rồi em nhỉ Lại Thanh (tên Facebook nữ diễn viên) em vẫn thế càng xinh đẹp, ngày xưa trẻ con bây giờ trưởng thành hơn chưa?", Quang Lê viết.

Quang Lê bất ngờ réo gọi người yêu cũ trên trang cá nhân và hỏi trưởng thành hơn chưa?-1

Status của Quang Lê.

Status của Quang Lê đến hiện tại vẫn chưa thấy tình cũ của anh là diễn viên Thanh Bi phản hồi nhưng lại ngay lập tức nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

Một số người "đẩy thuyền" cho Quang Lê và Thanh Bi tái hợp. Tuy nhiên không ít người cho rằng, Quang Lê nên "tha" cho người cũ vì sợ nữ diễn viên đã có người mới thì chia sẻ của nam ca sĩ sẽ vô tình gây sóng gió.

Thậm chí có người còn cho rằng, việc đăng tải chia sẻ này của Quang Lê chỉ chứng tỏ anh mới là người chưa trưởng thành: "Vì câu nói này nên chứng tỏ chú Quang Lê chưa trưởng thành", ý kiến của một cư dân mạng.

Quang Lê bất ngờ réo gọi người yêu cũ trên trang cá nhân và hỏi trưởng thành hơn chưa?-2

Chuyện tình Quang Lê và Thanh Bi từng gây chú ý.

Chuyện tình của Quang Lê và Thanh Bi từng là chủ đề bàn luận rôm rả trên mạng xã hội khoảng 6 năm trước. Được biết cặp đôi hẹn hò từ năm 2015 nhưng đến năm 2017, Quang Lê mới chính thức xác nhận do hình ảnh thân mật của hai người bị phát tán trên mạng. Lúc này, bạn gái của nam ca sĩ mới bắt đầu được chú ý khi tham gia phim Người phán xử.

Đến tháng 7/2017, Quang Lê thông báo, anh và nữ diễn viên Thanh Bi chính thức đường ai nấy đi.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quang-le-bat-ngo-reo-goi-nguoi-yeu-cu-tren-trang-ca-nhan-va-hoi-truong-thanh-hon-chua-a405430.html

Quang Lê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.