Quý tử Minh Hằng có đôi mắt biết cười, trổ nét tuấn tú khiến mẹ phải "nghiện" khoe con

Bé Mỡ - con trai Minh Hằng liên tục "đốn tim" người xem vì ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu.

Mới đây, Minh Hằng đăng tải video quay cận mặt quý tử đầu lòng là bé Mỡ. Từ khi con trai cứng cáp, nữ diễn viên thoải mái hơn khi chia sẻ hình ảnh của nhóc tì. 

Trong video, dáng vẻ đáng yêu của con trai Minh Hằng khiến dân tình xuýt xoa. Nhóc tì gây "lụi tim" với loạt biểu cảm lí lắc, từ cười tít mắt đến chúm chím đều có đủ.

Ngoại hình bụ bẫm của con trai Minh Hằng khi được 9 tháng tuổi.

Bé Mỡ có nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Lên 9 tháng tuổi, đường nét gương mặt của quý tử Minh Hằng trổ nét tuấn tú. Cậu bé có má bầu bĩnh, 2 chiếc răng sữa xinh xắn. Đặc biệt, bé Mỡ còn có đôi mắt biết cười, được nhận xét trông giống hệt bố đại gia. Được biết, cậu bé đã chuyển sang ăn dặm, vóc dáng lớn nhanh trông thấy.

Cậu bé còn có đôi mắt biết cười "đốn tim" người xem.

Ngắm nhìn quý tử, Minh Hằng cũng phải thừa nhận "nghiện" khoe con: "Xin lỗi chứ chịu không nổi. Muốn giấu cho riêng mẹ biết nhưng kìm không được".

Sau khi đăng tải, ngoại hình đáng yêu của bé Mỡ nhận được vô số lời khen ngợi: "Quá trời cái miệng ảnh cưng", "Cưng thế này làm sao mẹ nỡ giấu được", "Bé Mỡ cười lên cưng xỉu luôn", "Nhìn con yêu là cứ muốn khoe",...

Con trai Minh Hằng nhận được vô số lời khen ngợi vì quá đáng yêu.

Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng hồi tháng 8/2023, cuộc sống của Minh Hằng nhận được nhiều sự quan tâm. Bé Mỡ liên tục "gây sốt" mỗi khi được mẹ cho "lên sóng".

Trong chia sẻ gần đây, nữ diễn viên hé lộ đã lập một tài khoản mạng xã hội để chỉ cập nhật hình ảnh con trai. Tuy nhiên, cô không công khai vì muốn giữ sự riêng tư cho gia đình. 

Minh Hằng thoải mái hơn khi khoe hình ảnh con trai.

Minh Hằng cho biết: "Đó như một nơi kỷ niệm cho con, để sau này em bé lớn lên thì có thể thấy hành trình của con từ lúc sinh ra như thế nào. Đó là tài khoản riêng của bé nên tôi chia sẻ con nhưng cũng hạn chế, chỉ đăng khoảnh khắc nào phù hợp chứ không có chủ đích chia sẻ tràn lan, vì tôi không biết sau này con lớn lên có thích điều này không".

Chào đời vào tháng 8/2023, bé Mỡ ngày càng bụ bẫm, đường nét được nhận xét giống bố.

Minh Hằng lập tài khoản mạng xã hội cho con trai.

Minh Hằng nuôi con theo phương pháp cho con tự lập. Cô sắm cho con một loạt sách, đồ chơi thông minh. Theo người đẹp, cho bé tiếp xúc với sách truyện từ nhỏ là cách giúp con làm quen, thêm yêu sách vở.

Từ khi còn bé, bé Mỡ đã được theo bố mẹ cho khám phá thế giới xung quanh, đi nghỉ dưỡng ở nhiều nơi như Phan Thiết, Đà Lạt... Nhóc tì được mẹ khen ngoan, có thể tự ăn, ngủ trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần có mẹ. 

Nữ diễn viên cho con trải nghiệm, khám phá thế giới bên ngoài từ bé.

Con trai Minh Hằng đi du lịch từ khi mới 3 tháng tuổi.

Nhóc tì được mẹ khen ngoan, có nhiều biểu cảm hài hước.

Từ khi làm mẹ, Minh Hằng tập trung toàn bộ thời gian cho gia đình. Nữ diễn viên cho biết, cô và chồng bên nhau hơn 8 năm nhưng đến khi có con, cuộc sống cả 2 mới có nhiều thay đổi. Minh Hằng nói cô may mắn vì có người chồng tâm lý, thấu hiểu mình. Ngoài ông xã, gia đình chồng của cô cũng hỗ trợ tối đa việc chăm sóc bé Mỡ. 

Minh Hằng chia sẻ: "Anh kêu tôi dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, bớt lo cho con lại. Anh hiểu công việc của tôi quan trọng ngoại hình, anh cũng hiểu khi người phụ nữ cân bằng được công việc và cuộc sống mới hạnh phúc. Tôi may mắn khi có người chồng quan tâm và thấu hiểu mình".

Minh Hằng may mắn vì có chồng tâm lý, hỗ trợ vợ chăm con.

Trước đó, Minh Hằng về chung nhà với chồng đại gia hồi tháng 6/2022. Gần 2 năm kết hôn, cô có cuộc sống ngày càng viên mãn. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, nữ diễn viên đã trở lại làm việc, tham gia một số hoạt động showbiz.

Sau khi làm mẹ, Minh Hằng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện showbiz.

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quy-tu-minh-hang-co-doi-mat-biet-cuoi-tro-net-tuan-tu-khien-me-phai-nghien-khoe-con-a610387.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.