Quỳnh Thư và 2 mối tình với đại gia siêu giàu: Người yêu hơn 3 năm, người chỉ được 6 tháng

Trước đây, Quỳnh Thư cũng từng bị tố là "tiểu tam" và cô đã ngay lập tức lên tiếng làm rõ.

Thời gian qua, một số hình ảnh thân thiết đời thường được cho là của người mẫu Quỳnh Thư và doanh nhân Đức Phạm - chồng của ca sĩ Diệp Lâm Anh gây xôn xao dư luận.

Vướng tin đồn tình ái, song chân dài 8x chỉ chia sẻ mập mờ chứ không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì. Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh cũng xác nhận đã ly thân ông xã và dọn ra ngoài sống.

Quỳnh Thư và 2 mối tình với đại gia siêu giàu: Người yêu hơn 3 năm, người chỉ được 6 tháng-1

Quỳnh Thư đang vướng tin đồn tình ái.

Về lý do hôn nhân không còn êm đẹp, cô cho biết trong quá trình chung sống xảy ra không ít bất đồng, cãi vã với Đức Phạm. Không chỉ trong cuộc sống, cả hai còn có cả những bất đồng trong công việc.

Trước nghi án là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và chồng kém tuổi, Quỳnh Thư cũng không ít lần gây chú ý khi công khai người tình.

Năm 2012, cô chia sẻ chuyện yêu một doanh nhân tên thường gọi là L.H, sinh năm 1986 và làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, karaoke và kinh doanh xuất nhập khẩu.

Không chỉ thoải mái chia sẻ những hình ảnh quấn quýt khi đi du lịch chung, Quỳnh Thư còn sánh đôi với bạn trai trong một vài sự kiện đông người. Trải qua hơn 3 năm tìm hiểu và yêu thương, cô và người tình xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc.

Chưa lên kế hoạch cưới xin nhưng Quỳnh Thư không giấu sự hạnh phúc khi được người đàn ông giàu có chăm sóc, che chở. Cũng từ khi có bạn trai đại gia, cô dần hạn chế tham gia các hoạt động trong giới giải trí để phụ giúp người yêu kinh doanh.

Quỳnh Thư và 2 mối tình với đại gia siêu giàu: Người yêu hơn 3 năm, người chỉ được 6 tháng-2

Năm 2012, cô công khai bạn trai người Sài Gòn.

Nhưng đến Giáng sinh năm 2014, Quỳnh Thư thông báo không còn gắn bó. Khi chia tay, cô thừa nhận rất buồn và khóc nhiều. Tuy nhiên Quỳnh Thư không hờn trách tình cũ mà chỉ cảm thấy có duyên nhưng không có nợ nên đường ai nấy đi.

"Gà cưng" một thời của Vũ Khắc Tiệp cũng từng có ý định giấu kín chuyện đổ vỡ. Nhưng để tránh gây hiểu lầm rằng sẽ lên xe hoa với L.H nên cô mới lên tiếng đính chính.

Sau đại gia Hà thành, năm 2015, Quỳnh Thư hẹn hò với một doanh nhân siêu giàu người Hà Nội tên H.Đ. Nhưng ngay khi vừa công khai, cô vướng phải lùm xùm là người thứ 3 phá vỡ tổ ấm của bạn trai.

Bị chỉ trích trên không ít diễn đàn, Quỳnh Thư nổi giận vì: "Người ta nói im lặng là vàng, nhưng có vẻ càng im thì các bạn lại càng sân si, thêu dệt chuyện đi quá xa".

Cô kể rằng, người tình đã ly dị vợ cũ 8 tháng trước khi gặp cô. Chính vì thế những người trong cuộc không có phản ứng gì nhưng Quỳnh Thư lại phải chịu không ít điều tiếng.

Quỳnh Thư và 2 mối tình với đại gia siêu giàu: Người yêu hơn 3 năm, người chỉ được 6 tháng-3

Quỳnh Thư cũng chịu nhiều tai tiếng vào năm 2015 khi yêu đại gia đã từng có gia đình.

Khi công khai sự việc, cô mong rằng không phải chịu tiếng ác là giật chồng người khác. Thời điểm đó, doanh nhân H.Đ cũng lên tiếng bênh vực Quỳnh Thư.

Song sau tất cả, cuộc tình này chỉ kéo dài được 6 tháng. Lúc thông báo chia tay, Quỳnh Thư tiết lộ cả hai xảy ra những bất đồng quan điểm nên không thể tiếp tục yêu.

Sau này một vài lần cô úp mở có tình yêu khác và từng vướng tin đồn yêu cầu thủ Tiến Linh, người mẫu Doãn Tuấn…

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Quỳnh Thư


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.