"Rất bực bội khi bị nói là thích hở hang - khoe hàng"

An rất bực bội với điều này. An đủ văn hóa để không hở hang một cách phản cảm. Những chỗ cần kín đáo thì An rất kín đáo và An luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới.

"An rất bực bội với điềunày. An đủ văn hóa để không hở hang một cách phản cảm. Những chỗ cần kín đáo thìAn rất kín đáo và An luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới", Quách An An cho biết.

 

Từng bị đánh giá là người đẹphở hang, thích khoe thân thể, đặc biệt sau những bộ phim có nhiều cảnh “nóng”như: Chuông reo là bắn, Trung úy… Quách An An càng “nổi” hơn sau nhữngbài viết phản ánh về tính bốp chát, kênh kiệu. Tuy nhiên, xuất hiện để làm bàiphỏng vấn này, một trong những “giai nhân của Hà Dũng” lại là một cô gái 29 tuổichững trạc, lịch lãm, trò chuyện cởi mở, chân thành.

 

Chị đã bật mí những bí mậtkhi tham gia diễn những cảnh “làm tình” trong phim Trung úy cũng như cảm nhận,đánh giá về vị nhạc sĩ tài hoa - đào hoa Hà Dũng…

 

Rất bực bội khi bị nói làthích hở hang - khoe hàng

 

- Gần đây, tên và hình ảnhcủa Quách An An thường đi liền với những từ “sao khoe hàng”, “sao ăn mặc hởhang”, cảm giác của chị thế nào?

 

- An rất bực bội với điềunày. An đủ văn hóa để không hở hang một cách phản cảm. Những chỗ cần kín đáo thìAn rất kín đáo và An luôn cập nhật xu hướng thời trang thế giới. An chọn đồ rấtkỹ cho mỗi sự kiện để không đi lệch với thẩm mỹ Việt Nam và trào lưu của thếgiới. Chính những người viết bài bình luận cũng nên nhìn lại cách đánh giá củamình, họ đã thực sự biết đánh giá về thời trang hay chưa.

"Rất bực bội khi bị nói là thích hở hang - khoe hàng"

Những người phê bình cách ăn mặc của An đã thực sự biết cảm nhận về thời trang hay chưa? 


 
- Khi nhận vaidiễn và đồng ý đưa những khuôn hình nhạy cảm lên phim, chị có sợ bị gắn với cái“mác” nữa là “người đẹp thích show hàng” không?

 

- Chuyện “show” hàng thì Annghe quen quá rồi, người ta gán cái từ đó cho An một cách rất nực cười, có nhữngbài viết không hề phỏng vấn An, thậm chí người viết chắc gì đã gặp An một lần.Bởi đọc qua là biết họ “cóp” chỗ nọ một ít, chỗ kia một ít, thậm chí là cả nghengười nọ đồn, người kia tung tin rồi gộp thành một bài về An.

 

Còn khi đồng ý để những khuônhình mà như bạn nói là nhạy cảm đó lên màn ảnh rộng thì An phải cân nhắc rất kỹvà An xác định, làm nghệ thuật thì mình phải lao động và thực hiện một cáchnghiêm túc chứ không bậy bạ. Nếu An là một kẻ thích khoe hàng, thích hở hang thìthiếu gì cách, thử tìm lại trên mạng xem An có bức hình nào hay clip nào tươngtự không.

 

- Chị vừa cho biết chịthường cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, những trào lưu chung của thế giới vềthời trang vậy chị có thấy gần đây, việc giải phẫu thẩm mỹ và làm đẹp bằng cáchchỉnh sửa đường nét qua thẩm mỹ viện của các “sao” Việt ngày càng nhiều và bảnthân chị đối với “trào lưu” này thế nào?

 

- An thấy làm đẹp ai cũngthích. Những gì tự nhiên không có thì mình làm, chỉnh sửa sao cho hài hòa thì Anrất ủng hộ. Nhưng đừng lạm dụng thẩm mỹ quá bởi  ai cũng có nét riêng, đó làduyên sao lại không biết giữ. Cho đến bây giờ thì An chưa cắt sửa gì trêncơ thể, chỉ có làm lại sẹo trên mặt thôi.

 

Nói phim Trung úy bị cắt40- 60% là xạo.

 

- Bộ phim Trung úy do chịtham gia đang gây chú ý với công chúng bởi những cảnh nóng mặc dù như đạo diễnbộ phim cho biết thì những cảnh tương tự đã bị cắt tới… 40- 60%?

 

- Nói cắt 60, 40% là xạo bởinhững cảnh “nóng” nhất của An thì lên màn ảnh cả. Phim chỉ bị cắt những câuthoại nhạy cảm và những cảnh tả thực mà tục, khoảng 20% thôi.

 

- Chị có bị “sốc” khi đạodiễn yêu cầu quay những cảnh “nuy” và nhất là khi những cảnh đó lại được “tung”lên màn ảnh rộng để công chúng thưởng thức, bình phẩm?

 

- Khi làm việc với đạo diễnvề những cảnh này An đã tranh cãi với đạo diễn và ông quát vào mặt An khiến Anphải bật khóc. Thêm vào đó, khi làm bộ phim này ai cũng cực quá, điều kiện thiếuthốn nên càng khiến người ta căng thẳng. Nhưng cuối cùng An cũng thuyết phụcđược đạo diễn để góc máy hợp lý và khi lên hình, An đã nhận được những phản hồitích cực từ người thân và bạn nghề.
 

"Rất bực bội khi bị nói là thích hở hang - khoe hàng"

Khi cần phải "hở hang" vì nghệ thuật An sẽ cân nhắc và thể hiện nghiêm túc 


- Nhiều khán giả thắc mắc muốn biết, khi quaynhững cảnh nóng, những cảnh… làm tình hoặc lộ ngực như vậy thì chị làm việc vớiđoàn phim thế nào?

 

- An cũng rất sợ ai đó sẽchụp hình hoặc quay lén khi An thực hiện những cảnh này nên yêu cầu đạo diễnphải có biện pháp bảo vệ. Khi thể hiện một vài cảnh mà lên phim khán giả thấy“nóng” thì chỉ có đạo diễn, quay phim và An cùng bạn diễn nam: khi quay cận cảnhthì quay từng người riêng, tự mình phải hình dung nên không ngại, còn khi haingười đối diện nhìn nhau thì không cởi đồ nên không có vấn đề gì phải ngạingùng.

 

- Có vẻ như những cảnhquay này không quá khó với chị?

 

- Những cảnh nóng  mà An phảithể hiện thì không quá sức với An nhưng điều kiện để thực hiện những cảnh nàycho bộ phim thì quá cực khổ. Không chỉ An mà cả đoàn phim đã phải làm việc rấtvất vả và cực nhọc: kinh phí của bộ phim quá ít ỏi, tới mức không đủ tiền muaphim quay thì sao có thể có tiền để di chuyển tới những nơi có khí hậu ấm áp nhưSài Gòn để thực hiện những cảnh mà diễn viên phải phơi mình trước ống kính, dùtrước đó dự kiến là sẽ quay cảnh nóng ở TP. Hồ Chí Minh.

 

- Chị đã từng cathán rất nhiều về sự cực khổ, thiếu thốn vật chất khi thực hiện bộ phim “Trungúy”?

 

- Chưa bao giờ An thấy làm bộphim nào lại cực như làm bộ phim này. Điều kiện ăn uống quá khổ, đoàn không thểtổ chức nấu ăn trong điều kiện thời tiết và địa hình tại phim trường, quán cơm ởđó thì quá tệ, cơm không ngon lấy đâu ra thức ăn ngon thành ra anh em đoàn phimphải ăn cơm lam chấm muối vừng. An nhờ người trong TP Hồ Chí Minh gửi cá khô ra…Cả đoàn phải sống trong tình trạng đó một tháng rưỡi.

 

An đã phải làm việc trong cáilạnh cóng người của miền núi Mai Châu. Quay cảnh nóng mà răng va vào nhau cầmcập, da nứt nẻ, nước mũi chảy ròng ròng. Khi quay những cảnh phải lột bỏ đồ,đoàn phim mướn được một cái máy sưởi bé tý, không thấm vào đâu với cái lạnhbuốt, tê tái của núi rừng mênh mông xung quanh. Mà chỉ sưởi lúc chuẩn bị thôi,còn khi bấm máy thì phải tắt máy sưởi đi nên An vẫn rét run. Khi An bị ốm, đạodiễn cho về Hà Nội nghỉ mà không dám về vì sợ tốn kém cho đoàn.

 

Không có chuyện… thay thếYến Vi.

"Rất bực bội khi bị nói là thích hở hang - khoe hàng"

 

- Sau khi thông tin rùmbeng về chuyện Yến Vy tham gia đóng “Trung úy” thì lại có tin Quách An An thaythế Yến Vy vào vai phải “show” hàng, chị có cảm thấy ái ngại khi nhận vai?

 

- Về chuyện trước đó Yến Vyđược mời vào vai mà An thể hiện thì An có hỏi đạo diễn Hà Sơn và ông nói “Khôngcó chuyện đó, tôi vừa mới nói sẽ mời Yến Vi tới thử vai thì báo chí đã đưa rầmrầm là Yến Vy sẽ tham gia đóng phim”.
 

- Có đạo diễn đã cho biếtrằng, Yến Vy khi làm phim đã rất điệu, sợ mình xấu nên cứ hóa trang xong là quayđi lau cho hết, còn Quách An An thì sao?

 

- An cũng điệu lắm chứ. Ngườiphụ nữ nào chẳng thích mình được đánh giá là đáng yêu, ngây thơ, trong sángnhưng khi vào một bộ phim nghệ thuật thì đồng nghĩa với việc phải lao độngnghiêm túc. Bởi thế mà một Quách An An cực kỳ thích đẹp, lên hình càng thíchđược đẹp hơn và rất rất sợ bẩn, sợ đau nhưng khi vào vai này phải chịu xấu, chịuđể hóa trang bôi nâu làn da trắng của mình, phải chịu cực khổ với thời tiết lạnhcắt da, cắt thịt của miền bắc… không được ham đẹp.

 

Đã thế, đạo diễn ác lắm khiđeo gùi thì ông bỏ đồ thật vào chứ không cho đeo gùi không. Ông nói phải đeonặng thì lên hình nhìn mặt mới giống chứ không đeo gì có cố tỏ ra nặng nhọc mặtdiễn cũng không ra. Ông bắt mình đi chân không trên con đường đá sỏi tự nhiên,không ai dọn dẹp, đau tê tái cả người, nếu là ông chắc bỏ dép ra đi cũng khôngnổi (cười).

 

- Có thông tin rằng QuáchAn An thường đòi hỏi tiền “cát- xê” cao, không rõ chị nhận vai một cô gái dântộc ngô nghê trong “Trung úy”, một bộ phim được đầu tư ít ỏi vì điều gì?

 

- An đã suy nghĩ rất kỹ vàquyết định nhận vai này vì hình ảnh và tính cách nhân vật lạ, hoàn toàn tráingược với Quách An An ngoài đời thường: một cô gái dân tộc vừa thuần khiết vừangô nghê, chân thật trong khi An có gương mặt và cá tính gai góc, mạnh mẽ. Anthích những vai diễn mới mẻ, trái ngược với con người của mình.

 

- Còn với những đòi hỏi vềcát- xê?

 

- Nhận vai diễn này, An khônghy vọng vào cát- xê cao bởi nó là phim của nhà nước và có khoản đầu tư vừa phải.Bình thường, An cũng không phải người đòi tiền công với giá trên trời nhưng Anyêu cầu phải trả đúng khả năng. An đi làm không phải vì tiền, nếu thích An cóthể bỏ tiền đầu tư thêm nhưng An chỉ nhận những vai mình thích và phải có đượckhoản thù lao hợp lý, xứng đáng.

 

Không “rao bán” đời tưnhưng chuyện với ông Dũng thì buộc phải nói…

 

- Làm phim không phải vìcát- xê, phủ nhận chuyện có đại gia đầu tư, chị có thể tiết lộ về nguồn tàichính giúp chị sống ổn và tung tẩy với nghệ thuật?

 

- An rất thích đầu tư kinhdoanh và từng đầu tư kinh doanh hồ bơi khá hiệu quả nhưng mô hình đó hết lời rồinên An dừng lại. An không thích kinh doanh những mảng phải bỏ công quản lý màthích những dự án, đầu tư một thời gian rồi chuyển qua dự án khác. An vốn thíchsự độc lập, có lẽ bởi cuộc sống tự lập từ khi An còn nhỏ (gia đình An qua địnhcư bên Mỹ 10 năm nay) nên nó chi phối cả sang lĩnh vực làm ăn của An. An cũngkhá thích thú với việc đầu tư sản xuất phim nhưng chỉ muốn tìm đối tác hợp tácthôi.

 

- Còn những dự án âm nhạcthì sao? Có khi nào chị nghĩ sẽ quay lại kết hợp đầu tư với nhạc sĩ Hà Dũng?

 

- Hiện tại thì An chưa muốntiết lộ gì về những dự án âm nhạc của mình. Còn với nhạc sĩ Hà Dũng thì bọn Anvẫn thường gặp nhau café nhưng việc kết hợp đầu tư thì chưa có bàn tới.

"Rất bực bội khi bị nói là thích hở hang - khoe hàng"

 

- Gần đây chị có thườnggặp nhạc sĩ Hà Dũng không, nghe “dân tình” đồn đại là vị nhạc sĩ này đang… trốnnợ?

 

- Không, không phải thế đâu,Hà Dũng không phải hạng người thấy khó khăn thì trốn tránh.

 

- Thường trò chuyện vớiông, chị có nghĩ rằng, việc Hà Dũng không gặp may trong kinh doanh đồng nghĩavới việc ông cũng không hên trong chuyện tình cảm? Những bóng hồng quanh ôngdường như cũng… bỏ ra đi?

 

- An nghĩ rằng, có rất nhiềungười đẹp đến với Hà Dũng không chỉ vì tiền mà còn vì anh ấy hấp dẫn. Nếu vì cótiền thì người ta chỉ thích tiền nhưng người ta còn đến vì yêu con người anh ấynữa nên có lẽ dù thế nào thì Hà Dũng vẫn còn những người đẹp bên cạnh.

 

- Nói như vậy, dường nhưchi có phần luyến tiếc vì đã quyết định chia tay Hà Dũng?

 

- An không phải là người dằnvặt mình bởi những gì mình đã làm. An cũng không hồi tiếc khi đã chia tay HàDũng bởi khi đó An còn quá trẻ, chưa từng có trải nghiệm nên nghĩ rằng khi yêu,người mình yêu phải yêu mình tuyệt đối, chỉ mình mình thôi mà Hà Dũng thì là mộtngười đàn ông tài giỏi, đào hoa và lãng mạn quá, anh ấy có quá nhiều người đẹpvây quanh và cũng dành tình cảm cho không ít người.

 

- Bây giờ đủ trải nghiệmrồi, chắc hẳn hai người quay lại với nhau chị sẽ chấp nhận được sự đào hoa củaanh ấy?

 

- Giờ anh ấy khác rồi, khôngcòn thế nữa. An thấy sự thay đổi của anh ấy sau mỗi lần gặp mà bọn mình gặpthường xuyên.

 

- Chị nghĩ Hà Dũng có còn…yêu chị và tình cảm chị dành cho anh ấy chắc cũng phải mặn nồng, đằm thắm hơn?

 

- Tổng thời gian yêu của Anvà anh Dũng có năm mấy, khi đó An mới 19 tuổi giờ 29 tuổi rồi, gần cả chục nămnên bọn mình coi nhau là bạn thôi. Nếu An còn thương thì An sẽ quay lại.

 

Còn anh Hà Dũng nói vẫn cònthương và tôn trọng Anh. Đây là điều mà An tự hào và trân trọng. Bọn mình quáhiểu nhau để biết rằng anh Hà Dũng nói vậy là thay một lời đề nghị hai ngườiquay trở lại từ anh ấy.

 

- Khi nhạc sĩ Hà Dũng tiếtlộ có trên dưới chục vợ và gần có ngần ấy người con hình như là có kể tới chịtrong đó?

 

- An đã hỏi anh Hà Dũng điềunày và bảo sao anh phải nói thế thì anh Hà Dũng bảo: Anh chẳng nói thế, ngồi bạnbè với nhau, có cả phóng viên anh nói đùa anh có 9 vợ 10 con thì người ta tưởngthật.

 

- Sau Hà Dũng, chị đã gặpđược người nào mà chị nghĩ rằng chị tin tưởng, sẽ yêu và đi tới kết hôn được?

 

- Sau Hà Dũng, An đã tưởng đãgặp được người phù hợp mà không phải một lần. Thậm chí, khi yêu, An sẵn sàng hysinh nhưng An nghĩ rằng, muốn lấy được nhau phải có duyên phận chứ không chỉ yêuthôi mà có thể sống gắn bó cả đời với nhau.

 

- Chị có thể tiết lộ rằng,ở tuổi này chị đã mong muốn kết hôn, có một mái ấm và người đàn ông chị mongmuốn gặp được như thế nào?

 

- An không muốn nói về điềunày đâu, sợ người ta bảo mình rao bán đời tư trên mạng (cười). Chuyện với ôngDũng thì ai cũng biết rồi nên buộc phải nói thôi.

 

Tuy nhiên, An rất ngưỡng mộcuộc tình của ông bà nội mình và mơ ước có được một chàng trai như hình ảnh củaông nội: một người đẹp trai, giàu có và chung tình.

 

- Bà nội của chị chắc hẳnlà một phụ nữ rất tuyệt và chị có được… giống bà không?

 

- Bà nội là người phụ nữ miềnBắc, di dân vào Nam, An được sống với bà và coi bà là thần tượng: Bà không đẹpnhưng bà có uy và rất phụ nữ. Chưa bao giờ An nghe thấy bà nói tục hay chửi bậy,quát to xong con cháu ai cũng vâng lời và tôn trọng bà tuyệt đối. Bà là mẫungười phụ nữ đảm đang, luôn vì người khác. Bà nấu ăn tốt, kiếm tiền giỏi.

 

An thì không được như vậy. Anchỉ học được tính cương nghị. Nhìn hình dáng An tưởng yếu đuối nhưng tính An vốnnói nhiều, nóng tính, hồi xưa cũng hơi bị đốp chát, ngang ngược và còn lỳ lợmnữa, ghét ai thì ghét ra mặt, sau thế nào thì tùy. Lớn hơn thì nhịn và đằm tínhhơn. Giờ ráng sốc nổi để mọi vấn đề bớt rắc rối. Càng già càng làm quá người tacười cho (cười tươi).

 

An có thể bật mí một chút vềhình mẫu người đàn ông mà An mong muốn bây giờ: bên cạnh tình yêu từ hai phíathì người đó phải kiếm được tiền, ít nhất cũng phải lo được cho gia đình. An làngười tự lập và không phụ thuộc vào người khác nên không cần phải nuôi nhưng Anmuốn được đúng là người phụ nữ chăm chồng, nuôi con chứ không muốn là trụ cộtgia đình.

 

Cảm ơn chị về cuộc tròchuyện!


Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.