Rộ tin Lưu Khải Uy đòi ly hôn với Dương Mịch vì Lý Dịch Phong

Cặp vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy một lần nữa vướng phải tin đồn tan rã.

Cặp vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy một lần nữa vướng phải tin đồn tan rã.

Trang thông tin giải trí Sina đưa tin, gần đây, một blogger thạo tin làng giải trí đã úp mở trên trang mạng xã hội Weibo thông tin về một cặp đôi ly hôn. Theo lời miêu tả của vị blogger này, cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2012 và kết hôn năm 2014, cho tới bây giờ, hai người đã đường ai nấy đi, chỉ đợi thời cơ chín muồi để thông báo về sự tan rã này. Nhiều người nghi ngờ cặp đôi được nhắc tới theo lời blogger này có thể là Dương Mịch và Lưu Khải Uy, là truyền nhau thông tin rằng hai người đã chia tay nhau dù đã có với nhau bé Tiểu Gạo Nếp xinh xắn.

Cặp đôi Lưu Khải  Uy - Dương Mịch hiện đang vướng phải tin đồn ly hôn

Theo trang Sina tường thuật, vị blogger này khi đưa tin về cặp đôi "công khai năm 2012, kết hôn năm 2014" thậm chí còn nêu đây là một trong những cặp đôi: Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành, Từ Nhược Tuyên - Lý Vân Phong, Ngô Kinh - Tạ Nam, Lưu Khải  Uy - Dương Mịch. Ngoài ra, một tờ báo Đài Loan còn cho biết thêm rằng, Dương Mịch thời gian gần đây bị đồn thổi "phim giả tình thật" với Lý Dịch Phong khi hai người cùng hợp tác chung dự án điện ảnh "Phanh nhiên tinh động", thậm chí còn đưa tin rằng Lưu Khải Uy bắt gặp hai người lén lút với nhau, Lưu Khải Uy vì quá tức giận nên đệ đơn ly dị.

Dương Mịch và Lý Dịch Phong trên phim trường
 
Có nguồn tin cho biết, Lưu Khải Uy biết chuyện tình lén lút giữa vợ và Lý Dịch Phong nên vô cùng tức giận, sau đó đệ đơn ra tòa đòi ly hôn

Tuy nhiên, ngay lập tức, hai nhân vật chính đã có động thái đáp trả những tin đồn ác ý. Lưu Khải Uy khi biết được tin này đã rất giận dữ, tuyên bố đây là "Tin đồn vớ vẩn". Liên lạc với phía Dương Mịch, đại diện của nữ diễn viên cho biết, tình cảm hai vợ chồng vẫn hết sức tốt đẹp, cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.