Rộ tin Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh nhóc tì thứ 5, chính chủ nói gì?

Chỉ qua một chi tiết đêm Trung Thu khiến Lý Hải - Minh Hà bị nghi bí mật sinh con thứ 5. Lập tức, chính chủ đã phải lên tiếng.

Lý Hải - Minh Hà được biết đến là cặp đôi đông con nhất nhì showbiz Việt. Sau 11 năm kết hôn, cặp đôi hiện có với nhau 4 nhóc tỳ, lần lượt là: Rio (10 tuổi), Cherry (8 tuổi), Sunny (6 tuổi) và Mio (5 tuổi). Mới đây, Fanpage Lý Hải - Minh Hà đã cập nhật hình ảnh gia đình đón Tết Trung Thu kèm chia sẻ: "Lần đầu bọn trẻ được rước đèn, đón Tết Trung Thu và ngắm trăng giữa núi rừng".

Điều khiến cư dân mạng thắc mắc lại là quân số trẻ em trong bức ảnh của cặp vợ chồng đình đám. Bởi có một em bé gái lạ thân thiết với 4 con người con của cặp đôi. Đáng nói hơn là trong clip Minh Hà đăng tải, nhóc tì này còn gọi cô là "mẹ", khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi: Phải chăng vợ chồng cô đã bí mật sinh con thứ 5?

Rộ tin Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh nhóc tì thứ 5, chính chủ nói gì?-1Rộ tin Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh nhóc tì thứ 5, chính chủ nói gì?-2

Trong khung ảnh đón Trung Thu tại nhà Lý Hải và Minh Hà lại xuất hiện bé gái lạ và gọi bà xã của nam ca sĩ là "mẹ". Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn chuyện Minh Hà lén lút sinh con thứ năm.
Ngay khi bị cư dân mạng và các fan thắc mắc Minh Hà đã lên tiếng phản hồi rằng: "Nhà Hà mới có 4 em thôi, 2 trai 2 gái, còn 1 bé gái trong hình là con của nhân viên ở chung với nhà Hà trên này, nhưng bé cũng gọi Hà bằng "mẹ Hà". Chừng nào có đứa thứ 5 Hà sẽ thông báo nha, nhưng đội hình đang đẹp nên bảo toàn lực lượng đúng không cả nhà?". Trong một bài phỏng vấn trước đây, Lý Hải cũng từng chia sẻ, hiện tại, đội hình của nhà anh đã vừa đủ đẹp và cân bằng âm dương nên anh và vợ chưa tính có thêm con.

Rộ tin Lý Hải - Minh Hà bí mật sinh nhóc tì thứ 5, chính chủ nói gì?-3

Minh Hà lập tức đính chính thông tin lén sinh con thứ 5


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ro-tin-ly-hai-minh-ha-bi-mat-sinh-nhoc-ti-thu-5-chinh-chu-noi-gi-96420.html

Minh Hà

Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.