Rùng mình trước sở thích nghiện ăn thịt chuột của Ngọc Trinh

"Nếu ăn thử 1 lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt...", Ngọc Trinh chia sẻ.

"Nếu ăn thử 1 lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt...", Ngọc Trinh chia sẻ.

Sau một tuần lễ nghỉ Tết, Ngọc Trinh cho biết đang rất háo hức chờ đón một năm mới với rất nhiều dự định.

Ngoài công việc kinh doanh đang hoạt động trở lại, Ngọc Trinh cũng rất hồi hộp chờ đợi bộ phim đầu tay của mình ra mắt công chúng. Tuy nhiên khi hỏi chuyện tình cảm, Ngọc Trinh lắc đầu thẳng thắn từ chối chia sẻ. Cô quay sang nói chuyện rất đàn bà đó là sở thích nấu ăn và ăn uống.

Ngọc Trinh cho biết, mấy ngày Tết cô chẳng phải kiêng khem gì cả, ăn uống tẹt ga vì cơ thể rất khó mập. "Nữ hoàng nội y" còn tiết lộ cô biết nấu vài món ăn rất ngon:

"Người Trinh là dạng dễ ốm nhưng khó mập nên việc ăn uống đối với Trinh thoải mái lắm, không phải kiêng khem gì cả. Còn về nấu nướng, Trinh cũng biết được vài 3 món ngon. Dù không nhiều nhưng được cái là nấu món nào là chết món đó. Ý là rất ngon đó. Trinh tự tin nhất là món cá mồi cà (cười)".

Khi được hỏi thêm về món ăn "siêu nghiện" của Ngọc Trinh khiến nhiều phụ nữ sợ phát khiếp, cô cười lớn và nói:

"Trinh ăn thịt chuột từ khi còn rất nhỏ và bị nghiện luôn đến giờ. Trinh cũng không hiểu tại sao mọi người lại sợ dữ vậy? Nếu ăn thử một lần Trinh nghĩ mọi người sẽ bị nghiện giống Trinh đó, vì nó rất là ngon, thịt rất ngọt. Và ngoài món thịt chuột ra Trinh còn nghiện món bún nước lèo nữa...".

Chính vì thấy thịt chuột là một món ăn ngon nên Ngọc Trinh cũng thường xuyên tiếp đãi bạn bè khi qua nhà cô chơi.

Ngọc Trinh, thịt chuột, sở thích, nghiện, hàng hiệu, scandal, vòng eo 56
Ngọc Trinh tiếp bạn món ăn cô "siêu nghiện" - thịt chuột.

Theo Tri Thức Trẻ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.