Ngọc Trinh: "Tiền mình làm ra 10, xài 7, còn 3″

Chẳng có gì lạ khi tuổi 26, cô nàng sở hữu biệt thự đắt đỏ, “xế hộp” hạng sang, quần áo giày dép túi xách hàng hiệu… vốn là ước mơ của cả một đời người.

Linh "nổ" gây sốc khoe "tủ đồ 800 triệu", "ô 20 triệu", nhưng ở nhà thuê; dân mạng "sôi sùng sục" trước nụ hôn của Hari Won và Trấn Thành; Hiếu Hiền bị chỉ trích "chơi ngông" khi cho con 6 giờ tuổi đóng phim; Hồ Ngọc Hà muốn "bình thường hóa" quan hệ với Cường đô la...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:

Ngọc Trinh: "Tiền mình làm ra 10, xài 7, còn 3″

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được biết với kiểu tiêu tiền không chớp mắt. Từ khi mới chỉ là siêu mẫu nội y kiếm tiền bằng việc đi chụp hình hoặc sự kiện hay phụ thuộc vào bạn trai, Ngọc Trinh đã rất thoáng trong việc tiêu tiền. Cô cho rằng đó là thành quả của mình thì việc tiêu như thế nào cũng đều hợp lí. Nhất là sau khi tự kiếm được tiền, không phụ thuộc tài chính vào bất cứ ai thì mức độ tiêu tiền của cô lại càng “ác liệt” và “máu chiến hơn.

Nữ hoàng nội y” chẳng ngại ngần thú nhận: “Em là người thích sống hưởng thụ. Vì từ nhỏ em cũng đã thiếu thốn rất nhiều rồi. Em tự đặt ra cho mình là làm ra 10, xài 7, còn 3″. Thế nên chẳng có gì lạ khi tuổi 26, cô nàng sở hữu biệt thự đắt đỏ, “xế hộp” hạng sang, quần áo giày dép túi xách hàng hiệu… vốn là ước mơ của cả một đời người.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/02/05/07/11/linh-no-gay-soc-khoe-tu-do-800-trieu-o-20-trieu-nhung-o-nha-thue_10.jpg
Cơ ngơi hoành tráng của Ngọc Trinh

Linh "nổ" gây sốc khoe "tủ đồ 800 triệu", "ô 20 triệu", nhưng ở nhà thuê

Nhắc đến Linh Miu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hotgirl với những phát ngôn gây sốc, khoe sự giàu có.

Linh Miu từng chia sẻ cô được sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ là những người thành đạt, kinh doanh bất động sản. Linh Miu cũng không ngại ngần khoe những ảnh hình "tủ đồ 800 triệu", "chiếc ô mua từ Singapore có giá đến 20 triệu"... Thậm chí, vào tháng 10, cô nàng còn từng tiết lộ, mình vừa tậu nhà riêng có giá 3,6 tỷ đồng, cộng thêm tiền sắm sửa nội thất, sửa sang lại là rơi vào tầm 4 tỷ. Trong bài phỏng vấn đó, cô nàng cho biết thêm, căn hộ của mình rộng hơn 100m2, nằm ở tầng 11 của một chung cư lớn, và Linh Miu sẽ dọn vào sống năm 2017, sau khi đã sửa sang xong.

Và với một loạt những phát ngôn gây sốc, những scandal về gia thế đã khiến nhiều người phong cho cô tên gọi "Linh Nổ". Nhất là mới đây, cô bị bắt gặp đang thuê một căn hộ ở chung cư ở khu Mễ Trì, Hà Nội với giá thuê tầm 5 triệu/tháng.

 Linh Miu bị bắt gặp đi vào 1 căn hộ bình dân.
Linh Miu bị bắt gặp đi vào 1 căn hộ bình dân.

Sau khi nhưng hình ảnh về căn hộ cô thuê được hé lộ, Linh Miu lên tiếng đính chính rằng đó là căn hộ bạn cô thuê. Cô chỉ đến đó để chơi chứ không phải nhà mình thuê.

 Tôi sống ở đâu, gia cảnh tôi như thế nào là chuyện riêng tư và tôi không có nghĩa vụ phải công bố điều này với tất cả mọi người.
"Tôi sống ở đâu, gia cảnh tôi như thế nào là chuyện riêng tư và tôi không có nghĩa vụ phải công bố điều này với tất cả mọi người".


Dân mạng "sôi sùng sục" trước nụ hôn của Hari Won và Trấn Thành

Vào tối ngày 2/2, Trấn Thành bất ngờ bị bắt gặp lái xe đón Hari Won về nhà và cả hai cùng nhau sánh đôi đi dự sự kiện. Sau khi kết thúc buổi tiệc, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục đi xem phim. Khi trở ra, Trấn Thành bất ngờ cõng Hari Won lên xe trông rất tình cảm và di chuyển tiếp đến một quán ăn ven đường. Theo quan sát, Trấn Thành và Hari Won không ngại có những cử chỉ thân mật với nhau. Thậm chí Hari Won còn "khóa môi" Trấn Thành một cách say đắm và cả hai còn đút thức ăn cho nhau cực kì tình cảm.

Những hình ảnh thân thiết trước khi lộ ảnh hôn nhau của Trấn Thành và Hari Won - Ảnh 1.
 Hình ảnh tình cảm mới nhất của Hariwon - Trấn Thành bị bắt gặp hôm 2/2 đang gây xôn xao dư luận


Nụ hôn của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người "choáng váng". Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" để cặp đôi PR cho bộ phim sắp ra mắt. Tuy nhiên, mới đây Trấn Thành lên tiếng khẳng định anh yêu Hari Won thật lòng và anh cũng không phải là kẻ thứ ba phá vỡ chuyện tình của Hari Won - Tiến Đạt.

Còn Hari Won vẫn chưa lên tiếng về "nụ hôn" với Trấn Thành, chỉ có quản lý của cô vô cùng bất ngờ trước những phát ngôn của chàng MC. Anh cho rằng mọi lời nói hay sự việc xuất phát từ một phía đều mang tính giải trí. Và anh cũng chia sẻ dù có giông bão như thế nào đi nữa thì anh sẽ cùng Hari Won đường đầu với tất cả.

Hari Won 0

Hari Won 0

Hari Won 1

Hari Won 2

Còn về phía Tiến Đạt anh cho rằng việc này "Ai cũng đúng" và không muốn bình luận gì thêm về nụ hôn của Hari Won và Trấn Thành.

Sau thông tin chia tay, Đinh Tiến Đạt vẫn luôn giữ thái độ bình tĩnh và bênh vực Hari Won


Hiếu Hiền bị chỉ trích "chơi ngông" khi cho con 6 giờ tuổi đóng phim

Thời gian vừa qua, thông tin về việc nam diễn viên Hiếu Hiền để con gái mới sinh 6 giờ đồng hồ đóng phim điện ảnh Lộc Phát đã làm dấy lên những ý kiến tranh luận trái chiều.

“Diễn viên nhí” 6 giờ tuổi xuất hiện trong cảnh quay Lộc Phát
Hiếu Hiền ôm con gái vừa chào đời trong một cảnh phim.

Một số người cho rằng Hiếu Hiền và gia đình đã quá “cẩu thả” khi không quan tâm đến an toàn của em bé. Nhiều ý kiến khán lại chỉ trích ekip sản xuất Lộc Phát là “vô nhân đạo” vì lấy hình ảnh một đứa trẻ mới lọt lòng ra để tuyên truyền, quảng bá phim.

Thậm chí, đến cựu người mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng: “Hỡi những người mẹ, những người bảo vệ quyền trẻ con, những người yêu trẻ con, các mẹ hãy cho ý kiến nhé, riêng Mẹ Thỏ thấy bất nhẫn quá. Xin dừng ngay việc lạm dụng hình ảnh đứa bé mới sinh mấy tiếng đồng hồ ,trên mình còn đầy máu để câu view, câu like và câu khách đến rạp! Cho dù ở khía cạnh nào thì nhà sản xuất, đạo diễn hoặc diễn viên sử dụng hình ảnh về đứa bé còn quá non nớt thế này PR cho phim trước khi ra rạp thì không chấp nhận được! Đó là việc làm phi đạo đức và vô lương tâm..."

Xuân Lan: Đưa một đứa trẻ mới sinh mấy tiếng đồng hồ lên câu view là phi nhân tính - Ảnh 2.

Với tư cách là một người mẹ, Xuân Lan cảm thấy đau nhói trước hình ảnh cô con gái vừa sinh của Hiếu Hiền bị mang đến trường quay để phục vụ một cảnh quay cho phim.

Trước những lời chỉ trích của cộng đồng, diễn viên Hiếu Hiền đã lên tiếng về sự việc. Hiếu Hiền cho biết: "Tôi thấy đấy chỉ là quan điểm của mọi người thôi. Về cá nhân tôi và gia đình, đấy là sự hy sinh cho nghệ thuật. Khi đoàn phim cần, chúng tôi có điều kiện thì chúng tôi làm. Lúc để bé Kim Hậu quay phim, lý do đầu tiên là tôi muốn giúp đỡ đạo diễn Lê Bảo Trung. Hình ảnh một đứa bé mới sinh ra, dây rốn vẫn còn quả là vô cùng chân thực. Với lại, tôi xác định quay phim để lưu lại khoảnh khắc con mới chào đời. Gia đình tôi không hề lấy một đồng cát sê nào từ đoàn phim Lộc Phát cả. Nếu nói tôi dùng con kiếm tiền là sai hoàn toàn.

Mọi người có thể khi đọc tin tức qua mạng thì cảm giác ác cảm thế thôi chứ việc quay phim của chúng tôi được thực hiện khá nghiêm ngặt. Anh Lê Bảo Trung cũng là người có gia đình, có con rồi, chúng tôi làm sao để bé Kim Hậu gặp nguy hiểm gì được chứ. Tôi là cha bé, tôi không thương con mình thì tôi thương ai? Dù như thế nào đi nữa thì tôi thấy đây cũng là việc nên làm, làm không chỉ vì mục đích tư lợi cho bất cứ cá nhân nào cả. Tôi làm vì tôi yêu và muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

hiếu hiền 4
Hiếu Hiền cho rằng đây là hy sinh cho nghệ thuật

Hồ Ngọc Hà muốn "bình thường hóa" quan hệ với Cường đô la

Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường Đô La vì con trai - Ảnh 1.

Dù chia tay, Hà Hồ và Cường Đo La vẫn cùng nhau chăm sóc con trai rất chu đáo

Kể từ khi đường ai nấy đi, Hà Hồ hiếm khi nhắc đến "thiếu gia phố núi". Facebook của cô chỉ toàn hình ảnh của con trai. Cách đây vài giờ, "nữ hoang giải trí" một lần nữa thu hút sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ đoạn trạng thái ngắn về người yêu cũ.

Cô viết: "Phải chăng sự rạng rỡ của một năm may mắn mỉm cười dần từ đây. Mọi thứ đã qua, hãy cho chúng tôi cơ hội làm bạn vì con. Còn những chuyện khác, điều gì cũng có lý do của nó…".

Hồ Ngọc Hà mong được làm bạn với Cường Đô La vì con trai - Ảnh 2.

Dòng trạng thái của Hà Hồ về việc mong muốn làm bạn cùng Cường Đô La vì con trai Subeo

Qua dòng chia sẻ ngắn nhưng có thể thấy, Hà Hồ hi vọng mọi người hãy cho cô và Cường Đô La có được một cơ hội làm bạn vì con trai vì xét cho cùng mọi chuyện giờ đã là quá khứ.

Đây là lần thứ hai Hà Hồ lên tiếng về việc "bình thường hóa" mối quan hệ của tình cũ vì con trai. Còn nhớ trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ từng khẳng định chỉ cần con trai cô muốn, cô và Cường Đô La vẫn có thể ngủ chung một giường, vẫn có thể cùng nhau dạo chơi thật vui vẻ bên nhau.

Dân mạng "la ó" vì Kỳ Duyên muốn đi thi Hoa hậu Thế giới

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, Kỳ Duyên đã thật thà tâm sự về việc lên kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc quốc tế cho năm tới. Tuy nhiên, ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, rất nhiều dân mạng bày tỏ suy nghĩ theo chiều hướng mỉa mai, châm biếm dự định này của Kỳ Duyên.

Theo họ thì Kỳ Duyên không có khả năng tham gia những cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế như vậy vì những khiếm khuyết và thiếu sót cô đã thể hiện trong thời gian qua."Em mà đi thi quốc tế thì anh sẽ đón em về ở bãi giữ xe", "Cô này thi trượt ở vòng 150", "Rớt ngay vòng đầu", "Cô này mà đi thi thố gì cho tốn công tốn của, chả đẹp tí nào"... cùng rất nhiều bình luận khác bầy tỏ sự thiếu niềm tin ở Kỳ Duyên.

Bên cạnh đó còn có những bình luận theo chiều hướng vô cùng ác ý, mang tính mỉa mai, châm biếm: "Đừng làm xấu phụ nữ Việt Nam nữa", "Em thích chém gió thì cứ chém thôi. Cử em đi thi thế giới khác gì làm trò cười cho thiên hạ"...

Chỉ có một vài ý kiến ít ỏi bày tỏ thiện chí, sự động viên và khích lệ cô gái trẻ này. "Có công mài sắt có ngày nên kim. Hoa hậu Kỳ Duyên rất đúng khi chọn con đường khổ luyện trước khi ra biển lớn. Có như vậy "tiếng chuông" mới có thể mang về Việt Nam".

 Kỳ Duyên hiện là Đương kim Hoa hậu Việt Nam

Kỳ Duyên hiện là Đương kim Hoa hậu Việt Nam



Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.