Sam lên tiếng sau scandal 'người thứ 3': 'Tôi và Trường Giang chưa bao giờ phim giả tình thật'

Gặp Sam tại buổi ra mắt phim Siêu sao siêu ngố, cô nàng hot girl đình đám Sài Thành gây ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy trong chiếc đầm màu vàng.

Gặp Sam tại buổi ra mắt phim Siêu sao siêu ngố, cô nàng hot girl đình đám Sài Thành gây ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy trong chiếc đầm màu vàng.

2sao đã có cơ hội trò chuyện cùng Sam để nghe cô kể về quá trình phấn đấu từ hot girl cho đến diễn viên và những tin đồn xung quanh cuộc sống tình cảm.

Sam lên tiếng sau scandal người thứ 3: Tôi và Trường Giang chưa bao giờ phim giả tình thật-1

- Vai diễn mới nhất trong “Siêu sao siêu ngố” của chị là một vai có tính cách như thế nào?

Đây là vai diễn mà tôi kỳ vọng rất nhiều vì là vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng. Trúc là một cô gái có ngoại hình mong manh nhưng tính cách kiên cường, dám yêu dám hận và rất giống với tôi ngoài đời.

- Gây ấn tượng với nhiều vai hài như trong "Cô thắm về làng", ở vai diễn mới này, chị có sợ sẽ khiến mọi người nhàm chán vì “Siêu sao siêu ngố” cũng là một bộ phim hài?

Vai diễn cô họa sĩ Trúc hoàn toàn không phải vai hài, vì nói về diễn hài làm gì có ai qua được anh Trường Giang. Vai diễn lần này của tôi sẽ nằm ở tuyến tình cảm và là mắt xích gắn kết các nhân vật khác.

- Chị có gặp nhiều khó khăn khi phấn đấu từ danh nghĩa hot girl trở thành diễn viên?

Tôi không bao giờ sợ khó mà luôn cố gắng hết mình. Tôi luôn mong mọi người hãy nhìn vào những nỗ lực và thành quả để công nhận công việc mà tôi đang theo đuổi. 

Tôi chưa bao giờ bắt mọi người phải “đừng gọi tôi là hot girl, hãy gọi tôi là diễn viên”. Tất nhiên, đã làm nghề diễn ai cũng mong muốn mình có vai ấn tượng để chứng minh thực lực. Đó cũng là điều tôi hướng đến. 

Hiện tại định hướng của tôi vẫn thiên về loại vai diễn có tính cách phù hợp với mình ngoài đời. Tuy nhiên tôi cũng đang tìm kiếm vai diễn mới lạ như vai phản diện hoặc đả nữ.

Sam lên tiếng sau scandal người thứ 3: Tôi và Trường Giang chưa bao giờ phim giả tình thật-2

- Ngoài công việc diễn xuất, chị còn muốn thử sức với vai trò nào khác?

Hiện tại tôi đang theo học làm đạo diễn tại một trường quốc tế. Tôi chưa thể nói trước những điều quá xa ở tương lai nhưng mình cứ học đã vì kiến thức không bao giờ thừa. Có thể sau này mọi người sẽ nhìn thấy tôi ở vai trò đạo diễn và sản xuất phim thì sao.

- Ai cũng biết làm đạo diễn rất vất vả huống hồ chị lại là phận nữ nhi. Chị có nghĩ con đường sắp tới sẽ rất chông gai?

Nhìn bề ngoài tôi mong manh vậy thôi chứ thực ra rất “trâu bò”. Tôi chưa bao giờ sợ cực, sợ nắng sợ mưa. Mọi người chưa chứng kiến tôi “trầy da tróc vảy” khi đóng phim như thế nào đâu.

- Chị có thể chia sẻ về những dự án mới sắp tới?

Tết này tôi có Siêu sao siêu ngố, Bố là tất cảCô thắm về làng 3. Trong năm 2018 tôi có một vài dự án riêng đã ấp ủ từ lâu và đang từng bước hoàn thiện. Nhưng hiện tại tôi chưa thể tiết lộ cụ thể vì sợ nói trước bước không qua.

Sam lên tiếng sau scandal người thứ 3: Tôi và Trường Giang chưa bao giờ phim giả tình thật-3

- Nhìn lại năm 2017, chị hài lòng và nuối tiếc điều gì?

Chỉ là tạm hài lòng thôi vì tôi còn muốn làm được nhiều hơn như thế. Tôi vẫn chưa có cơ hội để làm được hết sức.

Tôi luôn quan niệm, việc gì đã qua rồi sẽ không bao giờ hối tiếc và chỉ biết cố gắng hơn cho tương lai.

- Tết này chị sẽ cùng gia đình đón năm mới như thế nào?

Năm nay 29 tôi mới được nghỉ Tết và đến mùng 1 đã lại lao vào công việc nên chỉ cùng gia đình đón giao thừa.

Từ xưa tôi luôn thấy Tết ở thành phố buồn hơn ở quê nên năm nào cũng vậy, tôi cũng tranh thủ về quê thăm ông bà và hưởng không khí ấm áp, vui vẻ.

Tôi thích nhất là được nấu bánh và cùng mọi người quây quần chơi các trò chơi.

- Mỗi khi Tết đến, gia đình chị có hối thúc chuyện chồng con?

Mẹ tôi cũng nhắc nhiều nhưng nhân duyên thì không thể cưỡng cầu.

Sam lên tiếng sau scandal người thứ 3: Tôi và Trường Giang chưa bao giờ phim giả tình thật-4

- Đóng nhiều phim, chị có lo ngại tin đồn tình cảm với các nam diễn viên?

Tôi chưa bao giờ lo ngại vì đã làm nghệ thuật thì phải làm quen với điều đó. Tin đồn là thứ không thể thiếu trong showbiz và đừng để điều đó làm mình phân tâm.

- Trong thời gian đóng “Siêu sao siêu ngố” cũng có nhiều tin đồn về mối quan hệ tình cảm với chị và Trường Giang. Chị nghĩ sao về điều này?

Tôi từng khẳng định giữa mình và anh Giang không hề có tình cảm trai gái mà chỉ là đồng nghiệp. Thời điểm này tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm.

>>> Xem thêm: Giữa tâm bão 'phim giả tình thật', Trường Giang lạnh lùng với Sam như người xa lạ

- Vậy chị có muốn quen với một người cũng làm trong showbiz?

Đương nhiên là không. Làm nghệ thuật đã lâu nên tôi biết cái nghề này rất phức tạp. Trong tình yêu tôi lại luôn mong muốn những điều đơn giản và bình yên.

Theo VietNamNet


Trường Giang

Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.