Sang Mỹ ngừng hoạt động showbiz gần 1 năm, Phạm Hương lấy tiền ở đâu để diện hàng hiệu, đi siêu xe?

Trong thời gian sang Mỹ, Phạm Hương không còn hoạt động showbiz nhưng cô vẫn có cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu vây quanh khiến ai cũng bất ngờ.

Trong thời gian sang Mỹ, Phạm Hương không còn hoạt động showbiz nhưng cô vẫn có cuộc sống sang chảnh, hàng hiệu vây quanh khiến ai cũng bất ngờ.

Đang trên đỉnh cao, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ chữa trị bệnh tuyến giáp. Khoảng thời gian gần đây, nàng Hậu quốc dân mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống của mình nơi xứ sở cờ hoa sau thời gian kín tiếng.

Sang Mỹ ngừng hoạt động showbiz gần 1 năm, Phạm Hương lấy tiền ở đâu để diện hàng hiệu, đi siêu xe?-1

Sang Mỹ ngừng hoạt động showbiz gần 1 năm, Phạm Hương lấy tiền ở đâu để diện hàng hiệu, đi siêu xe?-2

Không gian sống sang chảnh của Phạm Hương ở Mỹ.

Thông qua những hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đăng tải, có thể thấy ngôi nhà lớn mà cô đang ở có nội thất sang chảnh, ấm áp. Để tăng thêm sự sự tươi tắn cho không gian sống, Phạm Hương luôn chuẩn bị những bình hoa được cắm tỉ mỉ nơi phòng khách. Người đẹp còn hé lộ thêm những góc khác trong nhà như phòng ngủ của mình, phòng tắm hay góc trang điểm đều được trang trí vô cùng sang trọng.

Thời gian qua, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên một chiếc siêu xe màu đen. Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm hiểu thông tin và cho biết, chiếc xế hộp màu đen hãng BMW mà Phạm Hương thường xuyên chụp ảnh có giá phải trên 10 tỷ đồng.

Sang Mỹ ngừng hoạt động showbiz gần 1 năm, Phạm Hương lấy tiền ở đâu để diện hàng hiệu, đi siêu xe?-3

Phạm Hương giản dị bên siêu xe chục tỷ.

Hàng hiệu vây quanh, đi xe chục tỷ có thể minh chứng cho cuộc sống giàu sang nơi xứ người của Phạm Hương. Bỏ qua những tin đồn có đại gia chống lưng thì có thể nói, sự giàu sang của cô cũng phần nhiều đến từ vương miện.

Từ khi đăng quang hoa hậu, Phạm Hương từ một người mẫu bình thường đã vươn tầm thành sao hạng A. Giá cát-xê đi sự kiện của cô cũng được xếp vào danh sách sao hạng A của showbiz.

Người đẹp cũng liên tục xuất hiện trong nhiều quảng cáo, làm đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng… Những hào quang nhờ danh hiệu hoa hậu đem về cho cô sự giàu sang là điều hiển nhiên.

Sang Mỹ ngừng hoạt động showbiz gần 1 năm, Phạm Hương lấy tiền ở đâu để diện hàng hiệu, đi siêu xe?-4

Có thể nói, vương miện hoa hậu đem tới cho cô quá nhiều thứ mơ ước.

Sự giàu sang của Phạm Hương nhờ vương miện có lẽ là minh chứng rõ nhất cho sự đổi đời của những người đẹp có danh hiệu. Chẳng thế mà tại Việt Nam, những cuộc thi hoa hậu vẫn luôn vô cùng hấp dẫn với các cô gái.

Chẳng thế mà chỉ vài tháng qua, showbiz ồn ào với việc chị gái của một hoa hậu tố hai người đẹp “quỵt” tiền đầu tư sau khi có danh hiệu. Không ít cô gái chấp nhận đánh đổi, đầu tư khủng chỉ mong có được quả ngọt từ danh hiệu mà thôi.

Theo Phunutuday


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.