Sao Hàn chết vì lạm dụng tình dục được bồi thường 22.000 USD

Mức tiền bồi thường mà Jang Ja Yeon nhận được đã nâng từ 7 triệu won lên 24 triệu won.

Mức tiền bồi thường mà Jang Ja Yeon nhận được đã nâng từ 7 triệu won lên 24 triệu won.

Mới đây, tòa thượng thẩm Seoul đã ra phán quyết yêu cầu người đại diện Kim Sung Hoon phải trả cho gia đình Jang Ja Yeon số tiền là 24 triệu won (khoảng 480 triệu đồng) vì lạm dụng tình dục.

Phiên tòa về vụ việc của Jang Ja Yeon bắt đầu vào tháng 3/2009, khi nữ diễn viên Vườn sao băng tự tử, để lại lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang khẳng định cô bị người đại diện ép buộc quan hệ với hơn 20 "đại gia" có quyền lực trong ngành giải trí, truyền thông.

Ban đầu, việc khởi tố không được thực hiện do thiếu chứng cứ. Tuy nhiên, sau 5 năm kiên trì, những kẻ gây tội cũng bị pháp luật trừng trị. Mức tiền bồi thường mà Jang Ja Yeon nhận được cũng nâng từ 7 triệu won lên 24 triệu won.

 
Sinh năm 1980, Jang Ja Yeon là diễn viên Hàn vẫn được biết đến qua vai diễn Sunny trong Vườn sao băng. Năm 19 tuổi, khi cha mẹ qua đời vì tai nạn giao thông, Ja Yeon sống cùng chị gái và em trai. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 2006. Ngày 7/3/2009, Jang Ja Yeon được tìm thấy treo cổ trong căn hộ của cô ở Bundang.

Cái chết của Jang Ja Yeon đã hé lộ một phần bóng tối của showbiz Hàn và gây ra làn sóng phẫn nộ trong lòng công chúng. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những scandal kinh hoàng nhất của làng giải trí châu Á.

Năm 2013, bi kịch của Jang Ja Yeon cũng đã được các nhà sản xuất dựng thành phim mang tên Norigae. Min Ji Hyun đã nhận được đề cử giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell lần thứ 50.
 
 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.