Sao Hàn sống sót sau scandal cưỡng dâm, trốn nghĩa vụ

Scandal là một điều "cấm kỵ" của showbiz Hàn nhưng không phải lúc nào nó cũng có sức mạnh dìm người nghệ sĩ xuống bùn sâu.

Scandal là một điều "cấm kỵ" của showbiz Hàn nhưng không phải lúc nào nó cũng có sức mạnh dìm người nghệ sĩ xuống bùn sâu.

Sinh năm 1976, Jang Hyuk là một trong những mỹ nam tài năng của điện ảnh Hàn. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1996, cái tên Jang Hyuk quen thuộc với khán giả qua một số phim như Người mẫu, Cô gái thông minh,... Tuy nhiên, cuối năm 2004, Jang Hyuk từng bị chỉ trích nặng nề vì trốn tránh nghĩa vụ quân sự. Theo pháp luật Hàn Quốc, tất cả đàn ông trong độ tuổi từ 18 đến 35 đều phải phục vụ quân đội trong 2 năm. Để tránh quãng thời gian 2 năm này, cuối năm 2004, Jang Hyuk và một số ngôi sao khác đã cố tình dùng một số loại thuốc nhằm biến mình thành con bệnh, không đủ điều kiện để nhập ngũ. Sự việc bị phanh phui, Jang Hyuk đã phải công khai xin lỗi người dân Hàn Quốc và hoàn thành nghĩa vụ. Dù chật vật trở lại sau scandal này nhưng Jang Hyuk vẫn rất thành công. Hiện tại, anh đang xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn cùng Jang Nara trong Fated to Love You.

Song Seung Hun cũng là một trong những cái tên có ý định trốn tránh nghĩa vụ quân sự cùng với Jang Hyuk. Chàng tài tử sinh năm 1976 cho biết, anh hành động dại dột như vậy vì lo sợ 2 năm vắng bóng hoàn toàn ở showbiz sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn xuất của anh. Nhưng may mắn cho Song Seung Hun là khi trở về, người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi và dang tay chào đón anh. Hiện tại, Song Seung Hun vẫn là một trong những mỹ nam được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn. Anh vừa gây sốt với bộ phim 19+ Obsession.

Sự nghiệp của Lee Mi Sook từng lao đao vì scandal tình ái với phi công trẻ. Năm 2006, nữ diễn viên sinh năm 1960 bị tố có quan hệ tình cảm với một chàng thanh niên trẻ hơn cô 17 tuổi. Cả hai quen nhau khi Lee Mi Sook làm người dẫn chương trình cho một sự kiện tổ chức ở quán bar. Không chỉ gần gũi về thể xác, Lee Mi Sook còn chu cấp tiền cho tình trẻ bất chấp sự thật rằng mình đang là người phụ nữ có chồng và hai con. Sau scandal này, cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm của Lee Mi Sook và vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã chấm dứt. Tuy nhiên, rắc rối vẫn chưa hết với Lee Mi Sook. Năm 2012, cô bị công ty quản lý cũ kiện đòi bồi thường 240 triệu won (khoảng 220.000 USD). Contents Media khẳng định đây là số tiền mà họ đã phải chi ra để giữ cho chàng tình trẻ bí mật trước báo giới và gây dựng lại hình ảnh cho Lee Mi Sook. Hiện tại, Lee Mi Sook vẫn là một cái tên xuất hiện thường xuyên trên truyền hình. 2 bộ phim mới nhất của cô là Miss Korea, You're The Best

Tháng 3/2011, Lee Ji Ah và Jung Woo Sung - bạn diễn trong Athena: Goddess of War (2010) - bị bắt gặp hẹn hò ở Paris. Vào thời điểm đó, cả hai nhanh chóng thừa nhận đang yêu nhau. Tuy nhiên, cũng chính vì cuộc tình gây chú ý này mà Lee Ji Ah gặp rắc rối. Ngày 21/4/2011, Sports Seoul phanh phui cuộc hôn nhân và ly hôn trong bí mật của nữ diễn viên xinh đẹp với ngôi sao làng nhạc xứ Hàn Seo Taiji. Cuộc hôn nhân của 2 người kéo dài từ năm 1997 đến 2006 và cả hai đang có những tranh chấp về tài sản. Từ khi gia nhập làng giải trí, Lee Ji Ah luôn khẳng định mình độc thân và hình ảnh của cô cũng được xây dựng như một "ngọc nữ". Cùng với những bí mật về scandal, năm sinh đích thực của Lee Ji Ah cũng bị fan nghi ngờ. Nhiều nguồn tin khẳng định, Lee Ji Ah kết hôn khi mới 16 tuổi. Sau khi những thông tin đời tư bị hé lộ, cuộc tình của Lee Ji Ah và Jung Woo Sung cũng nhanh chóng chấm dứt. Lee Ji Ah về Mỹ lánh nạn suốt 8 tháng. Sau đó, cô trở lại với bộ phim Me Too, Flower và mới đây nhất là Thrice Married Woman.

Năm ngoái, tưởng như việc cậu con trai Cha Noah bị bắt vì tàng trữ ma túy sẽ khiến Cha Seung Won phải "nghỉ ngơi" dài dài. Vào thời điểm đó, chàng tài tử điển trai này đã phải xin lỗi công chúng vì hành động của con trai và tự nhận là một người cha không tốt. Tuy nhiên, sự nghiệp của Cha Seung Won vẫn lên như diều gặp gió. Hiện tại, anh đang có tới 2 phim gây chú ý là You're All Surrounded và Man in High Heels.

Tháng 2/2013, Park Shi Hoo đang là cái tên "hot" sau thành công của Cheongdamdong Alice thì dính scandal động trời. Anh bị một cô gái trẻ - 22 tuổi, vốn đang là một diễn viên mới vào nghề - tố cưỡng dâm. Theo người phụ nữ này, ngày 14/2/2013, cô cùng Park Shi Hoo đi uống rượu, khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, A bàng hoàng nhận ra mình bị xâm hại. Thừa nhận có quan hệ tình dục với cô gái nhưng Park Shi Hoo khẳng định đó là một hành động có sự tự nguyện của cả hai. Đầu năm 2014, có thông tin Park Shi Hoo sẽ trở lại với vai chính trong bộ phim Golden Cross. Tuy nhiên, vì sức nóng của scandal năm 2013 vẫn còn, KBS đã phải hủy ý định hợp tác với Park Shi Hoo. Dẫu vậy, Park Shi Hoo cũng đã sớm được gặp lại người hâm mộ bằng những con đường khác - hoạt động ở nước ngoài. Mới đây, anh có một buổi triển lãm ảnh tại Nhật có tên The Man Who Was There và nhận lời tham gia bộ phim Fragrant Scent của Trung Quốc.

 
 
Theo Zing


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.