Sao Hoa ngữ rộn ràng dự đám cưới Từ Nhược Tuyên

Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Lâm Chí Linh... là một số những gương mặt nổi bật của showbiz Đài Loan đã tới dự đám cưới thứ 2 của Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong.

Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Lâm Chí Linh... là một số những gương mặt nổi bật của showbiz Đài Loan đã tới dự đám cưới thứ 2 của Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong.

 
Sau đám cưới lãng mạn bên bờ biển Bali (Indonesia) với khoảng 100 người thân, tối qua, 23/7, Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong đã tổ chức tiệc ở Đài Bắc (Đài Loan), chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.
 
Từ Nhược Tuyên và chàng "phi công trẻ" kém cô 2 tuổi trao nhau nụ hôn nồng nàn trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời. Cặp đôi quen nhau hồi đầu năm 2013, khi Lý Vân Phong đầu tư vào một bộ phim mà Từ Nhược Tuyên tham gia.
 
Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong đăng ký kết hôn hồi tháng 2. Cả hai đã có một chuyến đi vui vẻ trên khắp nước Úc để thực hiện bộ ảnh cưới với nhiều phong cách.
 

Rất nhiều bạn bè đã tới chúc mừng hạnh phúc cho Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong, trong đó có Thư Kỳ.

 
Sau sự kiện làm phù dâu ở Bali, Lâm Tâm Như tiếp tục góp mặt trong tiệc cưới của cô bạn thân ở Đài Bắc.
 
Giả Tĩnh Văn.
 
Vợ chồng Quan Dĩnh.
 

Hà Nhuận Đông và Trần Kiến Hoành

 
Vương Tâm Lăng.
 
Lâm Chí Linh.
 
Vị trí các bàn tiệc. Từ Nhược Tuyên đã lấy tên các ca khúc của cô để đặt cho từng bàn tiệc.
 
Khung cảnh hội trường nơi diễn ra lễ cưới.
 
 
Tiệc được trang trí bằng những tấm hình hạnh phúc của cô dâu chú rể và 2 chữ cái SV - chữ cái đầu trong tên tiếng Anh của Từ Nhược Tuyên (Vivian) và Lý Vân Phong (Sean) - khổ lớn.
 
Xuất hiện với thân hình tròn trịa và mập mạp hơn trước, Từ Nhược Tuyên bị nghi có bầu. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp phủ nhận tin đồn, dù xác nhận mình đã tăng 7 kg. Nói về chuyện con cái, Từ Nhược Tuyên cho biết vợ chồng cô muốn có con trai vì Lý Vân Phong đã có 2 cô con gái từ cuộc hôn nhân trước.
 
Từ Nhược Tuyên cho biết, vì không muốn làm ai tổn thương nên trong mối quan hệ với vợ cũ và con gái Vân Phong, cô luôn dành cho họ những tình cảm chân thành nhất. May mắn là người đẹp đã được đáp lại. Cả hai cô con gái của Vân Phong đều rất yêu quý Từ Nhược Tuyên và thường gọi cô là "mẹ V".
 

Nói về chồng, Từ Nhược Tuyên cho biết anh thường chinh phục cô bằng những quan tâm nhỏ bé nhất như giúp cô chuẩn bị bồn tắm, chải tóc,...

 

Trong khi đó, nói về vợ, Lý Vân Phong khẳng định với anh, Từ Nhược Tuyên luôn là người xinh đẹp và quyến rũ nhất.

 
Vì sức khỏe, cha Từ Nhược Tuyên không thể tham dự đám cưới của cô tại Bali nên tiệc cưới tại Đài Bắc như một dịp cho ông được nhìn thấy cô con gái xinh đẹp mặc váy cưới.
 
 
Cha mẹ Từ Nhược Tuyên bày tỏ niềm hạnh phúc khi thấy con gái tìm được một người hiểu và yêu mình, đồng thời hy vọng Lý Vân Phong sẽ luôn đối xử tốt với vợ.
 

Một số khung cảnh tiệc cưới của Từ Nhược Tuyên - Lý Vân Phong.



Theo H.G (Zing.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.