Sao Việt không ngại điều tiếng khi làm 'người đến sau'

Chỉ cần được ở bên người mình yêu, Hạ Vi, Phan Như Thảo, Quý Bình... chấp nhận chịu mọi điều tiếng, thậm chí là tai tiếng.

Chỉ cần được ở bên người mình yêu, Hạ Vi, Phan Như Thảo, Quý Bình... chấp nhận chịu mọi điều tiếng, thậm chí là tai tiếng.

Hạ Vi

Thời gian gần đây, Hạ Vi trở thành một trong những cái tên hot nhất làng giải trí Việt xung quanh mối quan hệ với Cường Đô la.

Điều đáng nói hơn cả đó là sự thật về việc Cường Đô la và nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà ly hôn vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Trong khi Hồ Ngọc Hà vướng một số nghi án về mặt tình cảm, thì Cường Đô la cũng gây xôn xao khi liên tiếp lộ những hình ảnh thân mật, tình tứ cùng với "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi.

Cường Đô la và Hạ Vi bị bắt gặp tình tứ.
Cường Đô la và Hạ Vi bị bắt gặp tình tứ.
Cả hai không khai hôn nhau tại nhà hàng.
Cả hai không khai hôn nhau tại nhà hàng.

Mặc dù chưa từng lên tiếng xác nhận tình cảm của mình, tuy nhiên, những hình ảnh trên trang cá nhân, những khoảnh khắc thân mật của cả hai bị paparazzi bắt gặp đã "thay lời muốn nói" cho tất cả.

Trước khi có quan hệ tình cảm với Hạ Vi, Cường Đô la là một trong những đại gia nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt với những tin đồn tình ái xung quanh rất nhiều người đẹp Việt như Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Duy Uyên, Võ Hoàng Yến và đặc biệt là cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm với Hồ Ngọc Hà.


Cường Đô La có một cuộc hôn nhân ồn ào với Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô La có một cuộc hôn nhân ồn ào với Hồ Ngọc Hà.

Chắc chắn Hạ Vi biết rõ rằng khi "nói chuyện tình yêu" cô sẽ gặp phải rất nhiều điều tiếng không hay.

Quả thật như vậy, ngay từ khi những nghi án hẹn hò của hai người bị lộ ra, không ít người cho rằng hotgirl đến với Cường Đô la chỉ là chiêu trò PR tên tuổi hay đơn giản hơn đó là vì tiền.

Rồi sau đó truyền thông liên tục mổ xẻ mối quan hệ của hai người và liên tiếp đưa ra những so sánh với Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà,...

Biết rõ khó khăn và điều tiếng nhưng vì tình yêu, Hạ Vi sẵn sàng bất chấp tất cả. Cô đã cùng với Cường Đô la chuẩn bị bước vào một cuộc phiêu lưu mới, một cuộc phiêu lưu của tình yêu và sự hạnh phúc.


Hạ Vi chấp nhận phiêu lưu cùng Cường Đô la.

Hạ Vi chấp nhận "phiêu lưu" cùng Cường Đô la.

Phan Như Thảo

Hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và khá kín tiếng về đời tư, nhưng thời gian gần đây, Phan Như Thảo bỗng nổi như cồn xung quanh việc cô đính hôn cùng với đại gia Đức An - chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy.

Đại gia Đức An nổi tiếng giàu có và lắm thị phi. Anh là chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy và đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn còn có nhiều vướng mắc chưa được giải quyết xung quanh việc phân chia khối tài sản 288 tỷ đồng.

Đặc biệt, anh đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có nhiều tin đồn tình ái với các người đẹp trong showbiz Việt như Hoa hậu Thùy Dung.

Có lẽ, đến với đại gia Đức An quả là một quyết định táo bạo của Phan Như Thảo. Bởi lẽ cô thừa biết sẽ phải hứng chịu rất nhiều từ miệng lưỡi của người đời.

Quả thật, chỉ sau khi đính hôn, người đẹp đã vướng phải không ít rắc rối khi siêu mẫu Ngọc Thúy "chửi chồng cũ" và "dạy đời" Phan Như Thảo.

Chưa dừng lại tại đó, nhiều người cho rằng cô chấp nhận đến với một vị đại gia hơn mình 26 tuổi và có 4 đời vợ là vì tiền. Sẵn sàng bất chấp tất cả để bám gót đại gia.

Trước hàng loạt những thị phi không hay, Phan Như Thảo vẫn bình thản đối mặt với tất cả.

Cô không nghĩ về quá khứ đã qua, cô chỉ nghĩ tới hiện tại, tới tình yêu và sự quan tâm của đại gia Đức An giành cho cô. Và cô tin tưởng rằng, mình sẽ "không có chuyện trở thành Ngọc Thúy thứ hai".

Quý Bình

Quý Bình và Lê Phương hiện tại cũng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, để cả hai đến được với nhau là điều không hề dễ dàng gì.

Cặp đôi từng có một mối tình tuyệt đẹp kéo dài trong suốt 8 năm nhưng rồi chia tay vì những bất đồng trong công việc.

Sau đó, khi Quý Bình đang tập trung cho sự nghiệp thì Lê Phương lại bất ngờ lên xe hoa với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không được bền vững. Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ly hôn sau 3 năm chung sống.

Nguyên nhân là do nam tài tử này cặp với một nữ đại gia hơn tuổi. Lê Phương giành quyền nuôi con nhưng sau đó cả hai liên tiếp có những màn "vạch trần" nhau trên trang cá nhân.


Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi và ồn ào.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương trải qua một cuộc hôn nhân ngắn ngủi và ồn ào.

Khoảng một thời gian dài sau đó, Quý Bình bất ngờ lên tiếng rằng mình và Lê Phương đang hẹn hò với nhau.

Thông tin này gây sốc cho người hâm mộ, đa phần đều cho rằng Quý Bình thực chất chỉ đang thương hại tình cũ mà thôi, còn một số người lại cho rằng cả hai đang làm trò để nổi tiếng.

Tuy nhiên, Quý Bình chấp nhận tất cả để có thể ở bên người mình yêu. Anh chia sẻ: "Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau. Nhưng tôi muốn giữ tình cảm phát triển tự nhiên nhất".


Quý Bình chấp nhận mọi điều tiếng để đến với Lê Phương.

Quý Bình chấp nhận mọi điều tiếng để đến với Lê Phương.


Cả hai đến với nhau vì tình yêu chứ không phải sự thương hại.

Cả hai đến với nhau vì tình yêu chứ không phải sự thương hại.

"Tôi đến với Phương vì tình cảm, sự trân trọng chứ không phải vì thương hại. Tôi không muốn Phương suy nghĩ như vậy.

Đây là giai đoạn tôi giải toả tâm lý cho Phương. Tôi và Phương cần thời gian để vượt qua tâm lý này. Tôi mong tình cảm của chúng tôi đủ lớn để đi qua tất cả, bao gồm bản thân và dư luận", Quý Bình nói thêm.

Dương Mỹ Linh

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có một mái ấm tuyệt vời với ba cậu con trai khôn lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chính vì thế, thông tin cả hai chia tay đã khiến người hâm mộ không khỏi sững sờ. Tuy nhiên, cuộc ly hôn của hai người diễn ra khá êm đẹp, vợ cũ chịu trách nhiệm nuôi nấng 3 con còn Bằng Kiều thì vẫn trợ giúp và phụ cấp đầy đủ về mặt kinh tế.

Khoảng một thời gian sau đó, người ta bắt gặp Bằng Kiều hẹn hò với người đẹp Dương Mỹ Linh.

Ban đầu, khó có ai tin được điều này bởi không ai nghĩ nàng Hoa hậu xinh đẹp lại có quan hệ tình cảm với một người đã ly hôn, mặc dù thừa nhận rằng Bằng Kiều là một ngôi sao nổi tiếng.

Thậm chí có người còn cho rằng chính cô là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của gia đình nam ca sĩ nổi tiếng.


Dương Mỹ Linh từng vướng phải nghi án người thứ ba trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của Bằng Kiều và Phương Trinh.

Dương Mỹ Linh từng vướng phải nghi án người thứ ba trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của Bằng Kiều và Phương Trinh.

Bất chấp những điều tiếng  không hay của phận người đến sau, Dương Mỹ Linh vẫn tiếp tục gắn bó và tin tưởng vào tình yêu của mình dành cho Bằng Kiều và ngược lại.

Cả hai liên tiếp công khai tình tứ bên nhau, thậm chí có tin đồn cả hai đã đăng ký kết hôn để sống hợp pháp bên Mỹ nhưng người trong cuộc chưa hề lên tiếng bất kỳ điều gì về chuyện này.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh và vợ cũ vô cùng thân thiết, mọi người coi nhau như bạn bè và thường xuyên gặp gỡ nhau.


Vợ cũ và tình mới của Bằng Kiều thân thiết bên nhau.

Vợ cũ và tình mới của Bằng Kiều thân thiết bên nhau.

Khải Anh

Đan Lê và Khải Anh hiện tại là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt. Cả hai có một mái ấm hạnh phúc cùng hai cậu con trai cưng bé bỏng.

Dù ở bất cứ nơi đâu, khi nào, Đan Lê và Khải Anh cũng khiến người khác phải ghen tị vì tình yêu ngọt ngào của mình.

Tuy nhiên, để có được hạnh phúc như hiện tại, cả hai đã phải trải qua không ít sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống.

Cả hai yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tuy nhiên, vì xảy ra hiểu lầm mà dẫn đến tan vỡ. Sau đó, Đan Lê bất ngờ kết hôn với biên tập viên Xuân Tùng khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Đan Lê cũng có một cuộc hôn nhân chóng vánh với Xuân Tùng.

Đan Lê cũng có một cuộc hôn nhân chóng vánh với Xuân Tùng.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đó kéo dài không bao lâu. Đến năm 2011, sau hơn 3 năm chung sống, Đan Lê và Xuân Tùng chính thức ly hôn.

Điều bất ngờ hơn cả đó là chỉ sau hai tháng ly hôn, ngày 16/2/2011 Đan Lê đã kết hôn cùng với chú rể Khải Anh, một đạo diễn trẻ, người tình đầu của Đan Lê.

Cuộc hôn nhân đầy bất ngờ khiến dư luận sửng sốt. Nhiều người cho rằng cả hai tình cũ không rủ cũng tới và Khải Anh chính là người phá vỡ cuộc hôn nhân của Đan Lê và Xuân Tùng. 

Thậm chí, không ít người chỉ trích Đan Lê và xỉa xói Khải Anh về việc "trai tân lấy gái một đời chồng". Tuy nhiên, bỏ qua tất cả, họ có một cuộc hôn nhân viên mãn cho đến ngày hôm nay.


Tổ ấm hiện tại của Đan Lê và Khải Anh.

Tổ ấm hiện tại của Đan Lê và Khải Anh.


Khải Anh chấp nhận trai tân lấy gái một đời chồng để đổi lấy hạnh phúc.
 

Khải Anh chấp nhận "trai tân lấy gái một đời chồng" để đổi lấy hạnh phúc.


Theo Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.