Sao Việt phát ngôn nực cười đến… phản cảm

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người vẫn thường quy chụp và có ác cảm với giới nghệ sĩ hiện nay bởi những phát ngôn nhiều khi nực cười đến... phản cảm mà họ phát biểu trước công chúng.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người vẫn thường quy chụp và có ác cảm vớigiới nghệ sĩ hiện nay bởi những phát ngôn nhiều khi nực cười đến... phản cảm màhọ phát biểu trước công chúng.

Thích là nói

Sao Việt phát ngôn nực cười đến… phản cảm
Diễn viên Hiệp gà

Đầu năm 2010, khán giả bất ngờkhi diễn viên Hiệp "gà" lấy vợ mới mặc dù trước đó không lâu anh vẫn lên báo chíđể kể về một gia đình hạnh phúc với người vợ trước. Điều này đã khiến cho nhiềufan lên án và tẩy chay chàng diễn viên hài này. Trước sự phẫn nộ của khán giảHiệp gà đã phải rút tên khỏi một vài show diễn thậm chí nhiều tờ áp phích quảngcáo có tên anh cũng bị bôi đen.

Đứng trước tình huống đó Hiệp "gà" đã lên tiếng trải lòng về cuộc sống cũng nhưchuyện mình hết tình cảm với vợ cũ ra sao và người phụ nữ mới có những đức tínhmà anh thấy cần cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, việc anh chàng này mượn lờicon gái để “nói xấu” vợ cũ khiến không ít người choáng nhất là kiểu anh ví “lờithề” của mình với cái bóng đèn đầy ngô nghê và nực cười: “ … Thề có bóng đèn,tôi đã rất đau đớn khi cháu đã nói với tôi "mẹ ham đánh bài lắm, (lặng đi)…”.

Sao Việt phát ngôn nực cười đến… phản cảm
Lê Kiều Như tuyên bố nhiều người biết đến mình hơn sau khi cô cởi áo

Hay chuyện diễn viên kiêm ca sĩLê Kiều như muốn trở thành nhà văn với tác phẩm Sợi xích cũng sẽ là vết“ dơ” đầy tai tiếng của showbiz Việt. Đặc biệt là câu phát ngôn độc quyền có mộtkhông hai của cô này khi tự nhận từ khi mình “cởi đồ” thì mới được khán giả biếtđến: “Trước đây tôi thường mặc áo dài, luôn luôn đoan trang thuỳ mị. Nhưngthử hỏi có mấy người biết đến Lê Kiều Như, có mấy người nghe tôi hát? Từ ngàytôi cởi đồ, đóng cảnh chết khoả thân trong phim Chuông reo là bắn,cuộc đời tôi bước sang trang khác. Gần như nói đến cảnh nóng trong phim là khángiả biết đến tôi…”.

Còn ca sĩ Mai Khôi khi bước vào nghề từng gây được sự chú ý bởi những chuyệntình ái khá lùm xùm cùng việc không thích mặc áo nịt ngực cũng là đề tài được“người đàn bà trẻ con” thường xuyên đem ra chia sẻ. Nhưng có lẽ những phát ngônnhư: Tôi không thể sống thiếu đàn ông hay ngực đẹp nên tôi phải khoe…dường như đã không còn phù hợp với “thời đại”, nên gần đây cô ca sĩ này đã cónhững phát ngôn “choáng váng” đến thiếu thiện cảm. Cụ thể như vào năm 2007, MaiKhôi khẳng định đến năm 70 tuổi cô vẫn sẽ sexy: “Đùa vui thế thôi, chứ dù tôicó là bà già 70 tuổi, tôi vẫn sẽ quyến rũ và đầy gợi cảm. Tôi từng nói vui vớibạn bè: "Có về già, Mai Khôi vẫn cứ là bà già sexy".

Nhưng đến năm 2008, Mai Khôi đãthay đổi suy nghĩ và muốn vào khoảng độ tuổi 50 - 60 thì sẽ đi tu: “… Tôimuốn để 50 - 60 tuổi, không ràng buộc, mong muốn gì nữa, sẽ đi tu. Sau khi đãtrải hết cuộc đời, đi tu là một thử nghiệm tôi muốn trải qua…”.

Sao Việt phát ngôn nực cười đến… phản cảm
Ca sĩ Mai Khôi

Ấy vậy mà đến năm 2009 cô ca sĩnày đã vạch ra kế hoạch sẽ “chết” ở độ tuổi 50 bằng cách ngồi thiền: “…Tôi đãvẽ ra cái sự chết của mình khá chi tiết rồi, sẽ chết trong tư thế ngồi thiền.Nếu sinh con thì tôi sẽ phải có trách nhiệm với đứa bé, như vậy thì tôi khôngthể chết sớm được (cười)…”.

Không biết những phát ngôn của casĩ này là thật hay đùa, hay chỉ nói cho “sướng miệng” nhưng cũng khiến không ítngười có ác cảm. Đặc biệt là cách cô nói về chuyện sinh con, tình mẫu tử đượccoi là thiêng liêng và cao quí nhưng với Mai Khôi hình như cô vẫn chưa cảm nhậnhết được nó: “Thật sự, nếu tôi tự dưng có con thì bắt buộc tôi phải làm tròntrách nhiệm của một người mẹ bởi vì đó là nghĩa vụ, còn nếu nói tôi không baogiờ ao ước có con…”

Bên cạnh đó còn có kiểu nói bữatrước bữa sau đã phủ định lời nói của mình, ca sĩà một điển hình. Vào khoảng cuối tháng 4, ca sĩ này có buổi họp fantại Hà Nội và chính ở đây anh đã khẳng định rằng mình sẽ lấy vợ và có con: “Vớitôi, sẽ chẳng còn thời điểm nào đẹp hơn sang năm. Sang năm tôi sẽ cưới vợ. Năm2012, tôi sẽ sinh con đầu lòng và sẽ đưa cháu ra mắt công chúng ngay khi cóthể…”.

Nhưng chỉ khoảng một tuần sau anh đã lại lên báo và khẳng định chắc như đinhđóng cột rằng: “Tôi chưa bao giờ hứa chuyện cưới vợ cả. Ngay cả với gia đìnhmà tôi còn “nuốt lời” hoài kia. Một lần nữa tôi khẳng định rất rõ ràng và dứtkhoát là tôi đã tự tay xóa hai chữ “kết hôn” ra khỏi từ điển từ ngữ trong đầumình rồi. Tôi chỉ thừa nhận lời tuyên bố sẽ có con trong năm 2012…”. Nhiềungười cho rằng có lẽ do quá “sung” khi giao lưu với các fan nên ca sĩ này quênmất mình đã nói những gì. Vì thế khi “ tỉnh” ra mới phải đính chính lại.

Sao Việt phát ngôn nực cười đến… phản cảm Sao Việt phát ngôn nực cười đến… phản cảm

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Khán giá không còn đượctôn trọng?

Nhiều người cho rằng showbiz Việthiện nay đang bị rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi có quá nhiều người thíchđược…nổi tiếng. Chính vì thế mà việc gây được sự chú ý bằng tài năng thực sự chỉđếm trên đầu ngón tay và nhiều khi còn do sự may rủi.

Cho nên đa phần họ đều chọn những quái chiêu khác lạ để đánh bóng và tạoscandal. Trong đó việc phát ngôn khá bừa bãi đến phản cảm như hiện nay cũngkhiến nhiều độc giả phải “thở dài” khi mình không được tôn trọng. Tuy nhiên cáchnói không “suy nghĩ” của những người này cũng dễ bị đánh đồng vào ý thức cũngnhư trình độ của họ.

Thiết nghĩ người nghệ sĩ phải luôn giữ được tâm hồn thanh tao lời nói phải nhưcách ví “phun châu nhả ngọc” mà ông cha ta thường dậy để người đời phải ghi nhớ.Chứ với cách phát ngôn “tự do” hiện nay của sao Việt khiến khán giả cảm thấymình không còn muốn thưởng thức tài năng của họ nữa. 

Theo Sao Việt phát ngôn nực cười đến… phản cảm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.