"Sao" Việt thời “cởi áo khoe thân”

Trước thực trạng càng ngày càng có nhiều ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên ăn mặc hở hang thiếu vải liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc trên các diễn đàn, báo mạng, thậm chí trên các kênh truyền hình gây phản cảm cho khán giả...

Trước thực trạngcàng ngày càng có nhiều ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên ăn mặc hởhang thiếu vải liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc trên các diễn đàn, báomạng, thậm chí trên các kênh truyền hình gây phản cảm cho khán giả, chúng tôi đãlàm một cuộc khảo sát để biết thực hư cái được gọi là công nghệ lăng xê thời“cởi áo khoe thân” của các nghệ sĩ Việt.


Đang coi chương trình tivi tôi nghe đứa cháu buột miệng: “Côdẫn chương trình mặc áo hở hết cả ra kìa”. Giật mình trước lời nói củađứa trẻ 6 tuổi, tôi nhìn kỹ thì thấy đúng là cô MC J.P người dẫn chương trìnhtrực tiếp cho chương trình HHTĐ trên kênh VTV9  đang mặc trên người một bộđồ chỉ như hai mảnh vải ghép lại đủ để che phần nhỏ nhất có thể của phần ngựckhiến người nhìn không khỏi đỏ mặt và hình ảnh này đang được phát trước hàngtriệu khán giả màn ảnh nhỏ không chỉ gây nên sự khó chịu nếu không muốn nói làphản cảm.

"Sao" Việt thời “cởi áo khoe thân”
Jennifer Phạm (phải) với bộ váy dạ hội xẻ cổ sâu táo bạo

Một nghệ sĩ trong giới cho biết:“Thời buổi bây giờ cung nhiều hơn cầu,ngôi sao nếu không có chiêu tự đánh bóng mình thì khó mà trụ vững được và nhấtlà đối với những nghệ sĩ không có tài  năng thật sự hoặc tài ít hơn tật thìmuốn tồn tại chỉ có nước gây scandal bằng cách ăn mặc càng thiếu vải càng tốt”.

Thậm chí, có ca sĩ còn tự tuyên bố thà bị người ta chửi mà người ta nhớtới mình còn hơn là không được ai nhắc đến. Châm ngôn là vậy nên có rất nhiềunghệ sĩ đã và đang học theo một cách khá tích cực như: ĐT, HT, TM... tất cả đềucó một vài hình ảnh “lộ hàng” vô tình hoặc cố tình khi trình diễn trước côngchúng, sau đó liên tiếp các album mát mẻ và sexy của họ được tung ra ngay sau sựcố trên.

"Sao" Việt thời “cởi áo khoe thân”
Trong một chương trình ca nhạc thời trang diễn ra vào tối 8/10, Hiền Thục đã cho khán giả chiêm ngưỡng 2/3 chiếc áo ngực với đá lóng lánh được khoe khéo léo sau chiếc áo kaki sau mỗi lần cô đưa tay lên múa theo nhịp bài hát.

Rất nhiều nghệ sĩ chân chính đã bức xúccho biết: “Một số nghệ sĩ trẻ bây giờchỉ thích chạy theo những chiêu PR rẻ tiền mà không tập trung đầu tư rènluyện chuyên môn”. Lướt qua một số các website dành cho tuổi teenmới thấy mật độ xuất hiện dày đặc các tiêu đề như: ĐN lộ hàng, YT sexy,gợi cảm... Những album của các ca sĩ này hầu hết  đều có vấn đề vềviệc ăn mặc, video clip, nhiều ca sĩ nữ còn khoe hẳn cơ thể chỉ quấn hờtấm khăn hoặc chiếc áo mỏng manh dính chặt vào cơ thể.

Các ca sĩ nam cũng không kém cạnh trong việc “cởi áo khoe thân”. Rấtnhiều video clip đều có các cảnh nóng đùa giỡn trên giường, không mặcáo... và để đáp trả cho sự gay gắt của dư luận tất cả họ đều gắn mác vìnghệ thuật sẵn sàng hy sinh nhưng kỳ thực có nghệ thuật hay không thìchỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

"Sao" Việt thời “cởi áo khoe thân”
Hình ảnh cởi áo khoe vẻ sexy và đầy nam tính của Chí Thiện
Các nghệ sĩ quen “khoe” luôn cho rằng đólà sự cố và điều không mong muốn của họ nếu chẳng may bị bắt gặp một tấmảnh mát mẻ xuất hiện trên báo chí, nhưng thử hỏi nếu người mặc diện mộtchiếc váy chỉ dài hơn gang tay hoặc chiếc áo ngắn đến mức không thể ngắnhơn thì việc lộ nội y bên trong là điều chắc chắn.

Đã có một vài người mẫu, ca sĩ bị cơ quan chức năng phạt hành chính vìhành vi cố tình ăn mặc phản cảm dưới mọi hình thức nhưng cũng chỉ nhưmuối bỏ bể. Bởi để trở nên nổi tiếng, nhiều nghệ sĩ vẫn bất chấp vì sovới thu nhập của họ thì vài triệu tiền phạt chưa bằng một chiếc túi đeotrên người.

"Sao" Việt thời “cởi áo khoe thân”
Kim Hiền “khoe” vòng 1 và lưng trần trên sân khấu ca nhạc.

Báo chí vẫn không ngớt lời phê bình, cáccơ quan văn hóa vẫn tiếp tục xử phạt nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn tiếp tụctái phạm, vậy đâu là điểm dừng cho những trò lố của showbiz Việt?


TheoCA. TP HCM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.