Sao Việt tiếc thương cho sự ra đi của Duy Nhân

Những lời chia buồn của các đồng nghiệp được chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người xem phải chạnh lòng và tiếc thương cho sự ra đi vĩnh viễn của Duy Nhân.

Những lời chia buồn của các đồng nghiệp được chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người xem phải chạnh lòng và tiếc thương cho sự ra đi vĩnh viễn của Duy Nhân.

Một người mẫu kiêm diễn viên tài năng của làng giải trí, Duy Nhân đã nhanh chóng ghi tên mình bởi những ấn tượng khó phai trong lòng khán giả về nền giới nghệ thuật Vbizz. Nhưng căn bệnh ung thư đã khiến anh gục ngã. Nó không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính. Thu nhập của cả hai chỉ ở mức vừa đủ sống. Hiện tại, anh không đủ sức đi làm, tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và chạy ăn từng bữa. Gia đình anh đã dốc hết tiền để chạy chữa, ngay cả căn nhà cũng định rao bán.

Cách đây vài giờ, Duy Nhân đã trút hơn thở cuối cùng sau khoảng thời gian dài chiến đấu với căn bệnh quái ác này. Ta đi trong sự tiếc nuối, rất nhiều đồng nghiệp đã viết những lời chia buồn lên trang cá nhân, chia sẻ về những kỷ niệm với Duy Nhân khi anh còn sống và làm nghề. Không ít những lời chia sẻ của các nghệ sỹ khiến khán giảm phải chạm lòng và khâm phục nghị lực sống của chàng diễn viên điển trai này.

Diễn viên Thanh Trúc
MC Quỳnh Chi
Nữ diễn viên Mai Bảo Ngọc chia sẻ một kỷ niệm với Duy Nhân
Quách Tuấn Du gửi lời tiếc thương đến Duy Nhân
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cũng có đôi dòng tâm sự trên trang cá nhân
Nam ca sỹ Nam Cường cũng bàng hoàng trước sự ra đi của Duy Nhân
Stylist Nguyễn Thiện Khiêm viết lên trang cá nhân
MC Anh Quân và lời chào vĩnh biệt
Cao Thái Sơn
Nữ diễn viên Ngân Khánh và bức "tâm thư" tiếc thương cho sự ra đi của Duy Nhân
Người mẫu Bảo Trúc
Nữ ca sỹ Pha Lê cùng lời chào gửi đến Duy Nhân

Theo Thể Thao Ngày Nay


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.