Sao Việt và cách gọi anti-fan mà ai nghe xong cũng phải ‘choáng’

Trong lúc 'mất kiểm soát' vì bị xúc phạm, nói ảnh hưởng đến danh dự nhiều sao Việt đã không ngần ngại đáp trả anti-fan.

Trong lúc 'mất kiểm soát' vì bị xúc phạm, nói ảnh hưởng đến danh dự nhiều sao Việt đã không ngần ngại đáp trả anti-fan.

Akira Phan ví anti-fan như ‘sâu bọ’

Nam ca sĩ Akira Phan thường xuyên chia sẻ những hoạt động của mình trên trang cá nhân. Sau khi tham dự một sự kiện ở TP. HCM, Akira Phan lại tiếp tục rủ hội bạn thân đến nhà ăn uống, hát karaoke và không quên livestream giao lưu với khán giả.

Trong số những bình luận bên dưới đoạn clip, một anti-fan đã sử dụng khá nhiều lời lẽ khó nghe để nói về nam ca sĩ. Khi bị những khán giả khác chỉ trích, anti-fan này thậm chí còn khiêu khích và dùng nhiều từ thô tục, nặng nề hơn dành cho Akira Phan.

Akira Phan là một trong những sao Việt thẳng thắn đáp trả anti-fan.

Ngay sau khi kết thúc việc livestream, Akira Phan để lại một bình luận, so sánh anti-fan này như… sâu bọ. Anh viết: “Có những người đầu óc bị vi khuẩn xâm nhập, chỉ biết nhìn đời bằng một suy nghĩ sâu bọ, chẳng biết thế nào là niềm vui, tình cảm và yêu đời, lúc nào cũng thích cay độc phun nọc cho mọi người. Những con người đó ra xã hội chỉ làm bẩn đi xã hội”.

Nam ca sĩ ví anti-fan như “sâu bọ”

Nói về lý do lại nặng lời đến như vậy, Akira Phan cho biết: “Tôi ít khi muốn phải dùng những lời lẽ như thế này để nói về những người không thích mình. Làm nghệ sĩ, có người thích, có người không thích là điều bình thường. Nhưng mà việc tôi livestream giao lưu với khán giả chẳng làm hại gì đến ai, tôi cũng có làm gì quá đáng đâu, ai thích thì xem, không thích thì không xem. Người này lại cứ liên tục nói những lời lẽ nặng nề như vậy, vừa đụng chạm đến tôi, lại còn chửi cả khán giả của tôi, tôi bắt buộc phải lên tiếng. Ai nói tôi thiếu kiềm chế thì tôi chịu, nhưng đừng động chạm vào fan của tôi!”.

Hồ Ngọc Hà gọi anti fan là ‘cáo quỷ’

Đứng trước những ồn ào không đáng có, Hồ Ngọc Hà thường giữ im lặng. Nhưng cũng có một số lần, nữ ca sĩ không ngại đáp trả anti-fan. khi đọc được bình luận tiêu cực của anti-fan, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả một người có nick là “caoquy…”: “Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ”.

Hồ Ngọc Hà viết: “Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ”.

Bình luận của nick này đã bị xóa đi. Tuy nhiên hành động đáp trả lại của Hà Hồ cho thấy nội dung lời lẽ mà người này nói về nữ ca sĩ không đẹp đẽ.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Vũ Hạnh Nguyên nói anti-fan ngang và ngu

Khi tung clip “Yêu nữ Behind The Scenes” như một lời cảm ơn gửi đến tất cả fan và ê-kíp riêng, Vũ Hạnh Nguyên bị cư dân mạng “ném đá”. Ngay sau đó, Hạnh Nguyên đã đăng tải status đầy giận dữ với các anti-fan. Trong đó, Vũ Hạnh Nguyên viết: “Đã là anti-fan thì dù có học hay vô học đều ngang và ngu như nhau”.

Vũ Hạnh Nguyên phản pháo lại những bình luận trái chiều

Elly Trần gọi anti fan là ‘trẻ trâu’

Trên trang cá nhân, Elly Trần nhiều lần khoe ảnh gợi cảm. Bên cạnh một số lời khen, không ít anti-fan chỉ trích “hot girl ngực khủng”. Họ cho rằng hình ảnh của cô nàng không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Không chịu im lặng, Elly Trần đáp trả những người chê bai mình. Những bình luận trong lúc nóng giận của Elly Trần từng khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt công chúng.

Elly Trần nhận nhiều lời chê bai khi đăng ảnh gợi cảm

Nhiều người không hài lòng về thái độ của Elly Trần

Noo Phước Thịnh khuyên anti-fan rảnh thì nên đi nhặt rác, chùi toilet

Trong một lần livestream, Noo Phước Thịnh bị anti-fan săm soi về nhan sắc. Anh thẳng thừng khuyên những người này nếu rảnh hãy làm những việc có ích như nhặt rác, chùi toilet thay vì buông lời không hay, bởi vì những bình luận đó với anh không hề có nghĩa.

Sau khi clip được lan truyền trên mạng, Noo Phước Thịnh nhận phải nhiều phản hồi trái chiều từ cư dân mạng vì cách ăn nói quá sốc và thẳng thắn.

Theo GĐVN


Elly Trần

Noo Phước Thịnh

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.