Sao Việt và những lần khóc vật vã vì nhớ thương tình cũ

Hồ Quỳnh Hương, Khánh Thi, Cindy Thái Tài từng khóc nức nở trước mặt công chúng khi nhớ về những mối tình đẹp đã qua.

Hồ Quỳnh Hương, Khánh Thi, Cindy Thái Tài từng khóc nức nở trước mặt công chúng khi nhớ về những mối tình đẹp đã qua.

Hồ Quỳnh Hương nhiều lần bật khóc vì “tình cũ”

Ở thời điểm mới vào Nam lập nghiệp, Hồ Quỳnh Hương nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ, doanh nhân Hà Dũng và họ từng là một cặp đôi ăn ý của làng giải trí trong nước.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, chuyện tình cảm của Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng “đứt gánh giữa đường” khiến cho nhiều đồng nghiệp, công chúng tiếc nuối.

Thời yêu nhau, chính Hà Dũng là người làm cho Hồ Quỳnh Hương khóc rất nhiều. Anh thường xuyên la mắng, góp ý thẳng thắn để Hồ Quỳnh Hương tiến bộ hơn sau mỗi lần đi diễn và không chìm trong ảo tưởng của showbiz.

Sau này, khi không còn đi chung một con đường, Hồ Quỳnh Hương vẫn coi trọng, quý mến Hà Dũng như lúc mới quen.

Năm 2010, khi ra mắt sản phẩm âm nhạc có tựa đề “Anh”, Hồ Quỳnh Hương bật mí đã không ngừng rơi nước mắt trong quá trình thu âm, quay MV… bởi ca khúc chủ đề có nội dung khá giống câu chuyện tình đã qua của cô.

Đặc biệt, trong liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương”, giọng ca gốc Quảng Ninh lại không kiềm chế được cảm xúc khi nghẹn ngào hát ca khúc “Anh” trong lúc hướng mắt về phía Hà Dũng ở hàng ghế khán giả.

Từng khẳng định, tình cảm của mình dành cho Hà Dũng lớn hơn cả tình yêu, đến thời điểm hiện tại, Hồ Quỳnh Hương vẫn "lẻ bóng" sau nhiều năm xa cách người đàn ông đào hoa nhất, nhì showbiz.

Nói về mối tình khó quên, giọng ca "Em nhớ anh vô cùng" thừa nhận: "Có những người yêu rồi chia tay, buồn một vài năm rồi cũng qua.

Nhưng có những người cả cuộc đời không thể quên được. Nó sẽ tồn tại mãi mãi trong mỗi người và ngay cả khi già đi, người ta vẫn giữ lại điều đó trong kí ức".

Khánh Thi khó quên mối tình với Chí Anh

Khánh Thi và Chí Anh từng có mối tình kéo dài 10 năm trước khi ra nhập làng giải trí. Sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi này vẫn thường xuyên chạm mặt nhau trong các sự kiện và làm chung giám khảo ở một số cuộc thi truyền hình.

Để lưu giữ những kỉ niệm khó quên, năm 2011, Khánh Thi phát hành single “Bỏ mặc mùa đông” với nội dung khai thác từ chính câu chuyện tình sâu đậm giữa cô và bạn trai cũ.

Trong buổi họp báo ra mắt single, Khánh Thi kể lại là cô đã phải rất vất vả khi thực hiện sản phẩm này vì khóc quá nhiều trong quá trình thu âm. Nói xong, Khánh Thi lại tiếp tục khóc nức nở và chia sẻ về chuyện tình với Chí Anh.

Trong một vài lần đi diễn, Khánh Thi cũng vừa hát vừa khóc khi thể hiện ca khúc “Bỏ mặc mùa đông” trước đông đảo khán giả.

Ngay cả thời điểm công khai chuyện yêu Dũng Khùng, Khánh Thi vẫn không ngừng nhắc đến Chí Anh, thậm chí cô còn khẳng định: "Khi ở bên, anh ấy (Chí Anh - PV) từng là người đàn ông tuyệt vời.

Làm sao tôi quên được điều đó? Có Chúa mới biết phụ nữ cần bao nhiêu thời gian để quên một cuộc tình, tôi thì không…".

Cindy Thái Tài day dứt vì nỗi nhớ người chồng quá cố

Năm 2013, Cindy Thái Tài tổ chức liveshow “Kính vạn hoa” để kỉ niệm 7 năm ca hát. Trong chương trình, cô liên tục thể hiện những ca khúc trữ tình gắn liền với tên tuổi.

Đến phần trình bày bài hát “Anh còn nợ em” của nhạc sĩ Anh Bằng, Cindy Thái Tài bất ngờ bật khóc trước đông đảo khán giả.

Đây là khoảnh khắc Cindy Thái Tài không thể kìm nén được cảm xúc khi nhớ về người chồng đã khuất và từng yêu thương cô hết lòng.

Chia sẻ về phút yếu mềm trên sân khấu, Cindy Thái Tài tâm sự: "Anh ấy đã cho tôi tất cả những điều tuyệt vời nhất mà người đàn bà nào trên thế gian này cũng mong muốn có được.

 Khi hát với chính nỗi lòng của mình, cảm xúc và hình ảnh anh ùa đến, thế là tôi bật khóc…".

Trước đó, Cindy Thái Tài cũng có quãng thời gian sống hạnh phúc bên người yêu ngoại quốc. Cả hai dự định làm đám cưới ở Mỹ nhưng mọi kế hoạch đã phải tạm hoãn khi bạn trai Cindy Thái Tài phát hiện bị ung thư và không thể chữa trị.

Khi mất đi người đàn ông tưởng chừng sẽ gắn bó suốt đời, Cindy Thái Tài sống trong tình trạng đau khổ, dằn vặt suốt một thời gian dài.

Vì quá nhớ thương và nặng tình, Cindy Thái Tài còn tưởng tượng người yêu vẫn đang sống và cùng cô nấu ăn, đi chơi và nằm ngủ bên cạnh mỗi tối.

Từng dính vào nghi án có bạn trai mới, song Cindy Thái Tài khẳng định cô chưa thực sự mở lòng để đón nhận tình yêu mới vì "người xưa" đã cho cô những cảm xúc không thể nào quên.

theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.