Sau 3 ngày đăng quang, Nguyễn Thị Thành chính thức bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch

BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch vừa mới cho biết sẽ thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành vì phẫu thuật thẩm mỹ.

BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch vừa mới cho biết sẽ thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Tối 10/3, Nguyễn Thị Thành đã trở thành Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cùng với người đẹp Khánh Ngân đăng quang ngôi vị Hoa khôi. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 ngày sau đó, Nguyễn Thị Thành đã vướng phải scandal liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Bởi trước đó, năm 2016 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô từng bị BTC gạch tên vì phẫu thuật thẩm mỹ, làm răng. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng, hình ảnh của người đẹp gốc Bắc Ninh.

 
Nguyễn Thị Thành trở thành Á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 vào tối 10/3.

Và mới đây, BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch đã nghiêm tục nhận sai sót trong khâu tổ chức, tuyển sinh khi để lọt  những thí sinh sai quy định, thể lệ với Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào sáng 13/3. Theo đó, BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đã chính thức thu hồi giải thưởng của thí sinh Nguyễn Thị Thành chỉ sau 3 ngày đăng quang ngôi vị Á khôi.

Sáng 13/3, người đẹp chính thức bị tước danh hiệu vì phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Theo Saostar

Nguyễn Thị Thành

Á khôi Du lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.