Sau 9 tháng bị đồn sang Mỹ sinh nở, cưới chồng, Phạm Hương đã tái xuất làng giải trí với hình ảnh đầy lạ lẫm

Theo chồng không bỏ cuộc chơi, Phạm Hương đã quay trở lại với showbiz rồi đây.

Theo chồng không bỏ cuộc chơi, Phạm Hương đã quay trở lại với showbiz rồi đây.

Không để các fan của mình phải chờ đợi thêm, sau 9 tháng ở ẩn với vô số tin đồn về chuyện mang thai sinh nở, lấy chồng đại gia, Phạm Hương  đã chính thức quay trở lại với sàn diễn.

Ít giờ trước, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khoe trên instagram loạt ảnh hậu trường tại một show chụp hình ở New York, Mỹ. Với thân hình mảnh mai không có dấu hiệu nào của sinh nở, thần thái "sang chảnh", Phạm Hương tự tin selfie, chia sẻ với người hâm mộ của mình.

Sau 9 tháng bị đồn sang Mỹ sinh nở, cưới chồng, Phạm Hương đã tái xuất làng giải trí với hình ảnh đầy lạ lẫm-1Sau 9 tháng bị đồn sang Mỹ sinh nở, cưới chồng, Phạm Hương đã tái xuất làng giải trí với hình ảnh đầy lạ lẫm-2Sau 9 tháng bị đồn sang Mỹ sinh nở, cưới chồng, Phạm Hương đã tái xuất làng giải trí với hình ảnh đầy lạ lẫm-3Sau 9 tháng bị đồn sang Mỹ sinh nở, cưới chồng, Phạm Hương đã tái xuất làng giải trí với hình ảnh đầy lạ lẫm-4

Cô không quên chú thích: "Back to my modeling world" (Tạm dịch: Trở lại thế giới người mẫu của tôi.

Trước đó, Phạm Hương được cư dân mạng phát hiện đã kí hợp đồng với một công ty người mẫu ở New York.

Với việc quay trở lại công việc, người hâm mộ hi vọng ngày Phạm Hương xuất hiện ở Việt Nam trong tư cách celeb hạng A như trước đây sẽ không còn xa.

Theo helino


Hoa hậu Phạm Hương

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.