Sau bạn thân và quản lý, Maya cũng đã đáp trả Tâm Tít sâu cay

Khi bị Tâm Tít tố bất chấp PR, Maya đã đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý gây xôn xao cộng đồng mạng.

Khi bị Tâm Tít tố bất chấp PR, Maya đã đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cách đây không lâu, cựu hot girl Tâm Tít tiếp tục cuộc chiến với Maya  khi tố đàn chị mượn hình ảnh cô làm bàn đạp để "nổi" bằng mọi giá. Cụ thể, sau khi đăng tải dòng trạng thái nói về mâu thuẫn với Maya, dưới phần bình luận, Tâm Tít đã trả lời một người bạn rằng: "Thôi coi như mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt chà đạp, đúng hình tượng luôn". Phát ngôn này của Tâm Tít lập tức khiến nhiều người khẳng định rằng cô đang nói tới Maya.

chuyện làng sao,sao Việt,Maya,Tâm Tít

Tâm Tít tiếp tục tố Maya dùng mình làm bàn đạp để nổi tiếng bằng mọi giá

Không dừng lại ở đó, Tâm Tít tiếp tục cho biết: "Công lý luôn đúng. Cổ xuý thì xã hội biết bao gia đình tan nát. Phải lên án chứ. (Người qua đường bất bình, lên tiếng)". Cựu hot girl Hà thành còn khẳng định mọi ồn ào thời gian qua đều không ảnh hưởng tới gia đình cô mà nhờ đó mới thấy: "Dù có thế nào gia đình vẫn luôn đứng về phía mình".

Ngay lập tức quản lý của Maya cũng viết hẳn status chỉ trích Tâm Tít rất quá đáng trong câu chuyện lời qua tiếng lại này. Bạn thân Maya là siêu mẫu Thái Hà cũng khuyên Tâm Tít "sống có trật tự".

chuyện làng sao,sao Việt,Maya,Tâm Tít

Quản lý của Maya đã lên tiếng cho rằng Tâm Tít quá đáng

Mới đây, Maya lại tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. Ngay khi vừa đăng tải, dòng chia sẻ này của Maya lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng những lời đầy ẩn ý này của Maya là đang nhắm đến Tâm Tít.

chuyện làng sao,sao Việt,Maya,Tâm Tít

Nữ ca sĩ viết: "Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế những cảm xúc cá
nhân, vì những người mà mình xem trọng. Người chưa đủ yêu thương sẽ chọn
cách chiếm lấy lợi thế, để được thể hiện mình thật nhiều".

Theo GĐVN

Maya

Tâm Tít


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.