Sau cuộc ly hôn ồn ào, chồng cũ của Quỳnh Nga giờ ra sao?

Người mẫu Doãn Tuấn sống khá kín tiếng nhưng vẫn vướng tin đồn tình ái.

Diễn viên kiêm ca sĩ Quỳnh Nga từng âm thầm hẹn hò người mẫu Doãn Tuấn gần 1 năm rồi mới công khai mối quan hệ tình cảm vào tháng 07/2013.

Trong quá trình tìm hiểu, "cá sấu chúa" nhận xét bạn trai không phải người đàn ông quá hoàn hảo, thậm chí có nhiều tật xấu nhưng lại có một sức hút đặc biệt. Về phía Doãn Tuấn, anh luôn thể hiện sự thương yêu sâu đậm với Quỳnh Nga cả khi xuất hiện trước đám đông và đời thường.

Sau cuộc ly hôn ồn ào, chồng cũ của Quỳnh Nga giờ ra sao?-1

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn thời còn mặn nồng.

Đến tháng 11/2014, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng và nhận được sự chúc phúc từ gia đình, đồng nghiệp và khán giả. Sau khi kết hôn, Quỳnh Nga hạn chế hoạt động nghệ thuật để vun vén tổ ấm còn Doãn Tuấn chuyên tâm vào công việc kinh doanh.

Tưởng chừng đã có một hạnh phúc trọn vẹn, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 4 năm rồi đường ai nấy đi. Tiết lộ lý do tan vỡ, nữ nghệ sĩ sinh năm 1988 cho biết cô và chồng cũ từng rất hợp nhau nhưng theo thời gian, cả hai xảy ra những bất đồng không thể giải quyết.

Sau khi trở về cuộc sống độc thân, Quỳnh Nga tích cực làm nghề trở lại khi tham gia đóng phim truyền hình, đi hát và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô cũng dành thời gian để tận hưởng cuộc sống, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè nhiều hơn xưa.

Còn cựu người mẫu sinh năm 1981, anh vướng phải nghi án nợ nần, khủng hoảng tài chính sau khi ly hôn. Tuy nhiên Doãn Tuấn không lên tiếng về sự việc này mà chỉ thông báo chuyển vào Nha Trang sinh sống, làm việc.

Tháng 07/2020, anh có chuyến du lịch cùng hội bạn thân và gây xôn xao với tin đồn hẹn hò với người mẫu Quỳnh Thư khi cả hai để lộ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Tuy nhiên, Quỳnh Thư nhanh chóng lên tiếng cho biết cô và chồng cũ Quỳnh Nga chỉ là bạn bè và thỉnh thoảng gặp nhau. Hiện tại Doãn Tuấn vẫn duy trì cuộc sống kín tiếng và lần hiếm hoi anh xuất hiện là khi đi chấm thi người mẫu cho một dự án mới của Vũ Khắc Tiệp.

Sau cuộc ly hôn ồn ào, chồng cũ của Quỳnh Nga giờ ra sao?-2

Sau khi ly hôn, Doãn Tuấn chuyển vào Nha Trang sinh sống và làm việc.

Sau cuộc ly hôn ồn ào, chồng cũ của Quỳnh Nga giờ ra sao?-3

Anh từng vướng nghi án hẹn hò Quỳnh Thư song người trong cuộc nhanh chóng phủ nhận.

Sau cuộc ly hôn ồn ào, chồng cũ của Quỳnh Nga giờ ra sao?-4

Lần xuất hiện hiếm hoi của Doãn Tuấn (ngoài cùng bên phải - pv) khi đi chấm thi người mẫu cho một dự án của Vũ Khắc Tiệp.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-cuoc-ly-hon-on-ao-chong-cu-cua-quynh-nga-gio-ra-sao-820212847139792.htm

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.