Sau khi ra viện, Trấn Thành diện đồ đôi đi làm đẹp với Hari Won

Đi "tân trang" lại vẻ ngoài chính là điều mà nam MC cần thiết sau một thời gian ngắn nhập viện.

Đi "tân trang" lại vẻ ngoài chính là điều mà nam MC cần thiết sau một thời gian ngắn nhập viện.

Vừa qua, MC Trấn Thành làm khán giả một phen hoảng hốt khi có thông tin anh nhập viện. Theo đó, đại diện truyền thông của nam diễn viên hài xác nhận anh bị nhiễm trùng đường ruột. Trấn Thành phải nằm viện điều trị và phải kiêng ăn. 

Cũng tại thời điểm, trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái than thở: "Em banh chành rồi. Lần này "bà" virus mạnh quá. Bà quật em tan nát. Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chỉ có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại. Ở trong bệnh viện buồn như chết đi sống lại. Haizzz... tàn phai nhan sắc rồi".


Gương mặt thiếu sức sống của Trấn Thành lúc nằm tại bệnh viện. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Gương mặt thiếu sức sống của Trấn Thành lúc nằm tại bệnh viện.

Khi hay tin bác sĩ đã cho xuất viện, ông xã của Hari Won vô cùng vui mừng. Mới đây, giọng ca Anh cứ đi đi vừa cập nhật ảnh cả hai cùng diện đồ đôi và đi làm tóc. Có thể nói, "tân trang" vẻ ngoài sẽ giúp cho Trấn Thành thêm phần tươi tắn hơn. Khá nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi này.


Từ khi yêu cho đến lúc kết hôn, cặp đôi này vẫn duy trì sở thích diện đồ giống hệt nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Từ khi yêu cho đến lúc kết hôn, cặp đôi này vẫn duy trì sở thích diện đồ giống hệt nhau.


Mái tóc của cả hai sau khi nhờ cậy đến sự chăm chút của những người thợ tóc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mái tóc của cả hai sau khi nhờ cậy đến sự chăm chút của những người thợ tóc.


Cả hai cùng đi ăn tối để tẩm bổ lại cho Trấn Thành sau nhiều ngày anh chỉ được ăn cháo theo yêu cầu của bác sĩ. Họ còn livestream, tương tác với người hâm mộ trong lúc dùng bữa. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cả hai cùng đi ăn tối để tẩm bổ lại cho Trấn Thành sau nhiều ngày anh chỉ được ăn cháo theo yêu cầu của bác sĩ. Họ còn livestream, tương tác với người hâm mộ trong lúc dùng bữa.

Theo Thethaovanhoa


Trấn Thành

Hari Won


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.