Sau nhiều chuyện không vui, Phan Như Thảo tự hào vì được ở bên "người chồng hoàn hảo"

Cực kỳ mệt mỏi sau những mớ thông tin lộn xộn ngoài đường, nhưng bước chân về nhà thì thấy lòng yên tĩnh lạ lùng.

"Cực kỳ mệt mỏi sau những mớ thông tin lộn xộn ngoài đường, nhưng bước chân về nhà thì thấy lòng yên tĩnh lạ lùng. Ở nơi này Thảo lúc này không có lo lắng, không có sợ hãi, không có toan tính, âm mưu. Chỉ có chồng và con Thảo", Phan Như Thảo chia sẻ.


Video Phan Như Thảo kể lại giây phút hoảng loạn khi suýt mất con gái vào tay giang hồ.

Mới đây, sau nhiều chuyện không vui xảy đến với gia đình Phan Như Thảo, "bà mẹ một con" đã nói lên tâm sự của bản thân. Đặc biệt khi cô vừa trải qua những ngày mệt mỏi khi muốn làm rõ vụ việc con gái mình suýt bị "giang hồ" giật trên tay bố.

Phan Như Thảo bày tỏ: "Cực kỳ mệt mỏi sau những mớ thông tin lộn xộn ngoài đường, nhưng bước chân về nhà thì thấy lòng yên tĩnh lạ lùng. Ở nơi này Thảo lúc này không có lo lắng, không có sợ hãi, không có toan tính, âm mưu. Chỉ có chồng và con Thảo.

Anh An đang ngồi ngó vợ, mỉm cười. Ở cạnh người đàn ông này, an toàn là thứ ai cũng có thể cảm nhận được. Thảo không cần biết trong mắt người khác ảnh là đại gia hay gì hết, chỉ biết đối với riêng Thảo, ảnh là người chồng hoàn hảo. Người đàn ông sẵn sàng đáp trả đám đông đe doạ sự an toàn của gia đình mình một cách mạnh mẽ nhất, nhưng cũng có thể vỗ về, ru con ngủ bằng tất cả sự dịu dàng. Thảo tự hào về người đàn ông của cuộc đời mình.

sau nhieu chuyen khong vui, phan nhu thao tu hao vi duoc o ben "nguoi chong hoan hao" - 1

Khoảnh khắc bình yên của gia đình Phan Như Thảo được cô chia sẻ.

Bồ Câu đang ngủ. Con bé luôn ngủ ngon khi ở cạnh ba. Cái này chắc là... giống mẹ. Bởi cảm giác an toàn, được chở che luôn là thứ khiến người yên bình nhất. Ở bên ngoài xã hội đầy những dối trá, mập mờ, đổi trắng thay đen, cả đố kỵ và âm mưu bẩn thỉu, còn trong căn phòng ngủ của gia đình Thảo thì chỉ có niềm tin và tình yêu tuyệt đối. Cảm ơn số phận luôn là điều Thảo nghĩ trong đầu mỗi khi trở về nhà.

Bữa nay nói chuyện với một người anh, Thảo có hỏi ảnh: Em khờ lắm phải không? Sao em hay bị người ta hãm hại và đưa vô thế theo kiểu không sao mở miệng? Sao em dễ bị kẻ khác tính toán, âm mưu, mà chỉ biết đáp trả một cách thẳng thừng chứ không sao nham hiểm nổi?

Ảnh trả lời: Khờ thì em có, nhưng thua thì không. Chẳng ai luôn ghen tị và hằn học, đố kỵ với kẻ thua kém mình bao giờ cả. Em đang là người chiến thắng tuyệt đối trong mọi thứ rồi, tại sao lại cứ bận tâm tới những thứ khiêu khích nhỏ nhoi? Em không được tạo cơ hội cho những kẻ khác được quyền đấu đá với em, bởi kể cả đấu quyền anh thì một tay võ sĩ nghiệp dư không bao giờ có cơ hội lên đài với một nhà vô địch. Bởi chẳng tay đấm nổi tiếng nào thèm so găng với một đối thủ vô danh, vì dù thắng hay thua cũng chả vinh dự chút nào.

Ờ ha, nghĩ đi nghĩ lại thấy mình cũng khờ thiệt. Người ta cần tranh đấu để cướp đoạt những thứ họ không có, còn mình thì hình như không có nhu cầu đó. Lại càng không muốn để người khác có cơ hội để mà lôi mình vào tính toán của họ. Nhưng cái tật nóng nảy, không kiểm soát được cơn giận dữ mỗi khi bị gia đình, con cái bị đụng tới lại nhiều lần khiến bị kẻ khác lợi dụng để gài vô thế. Thảo ơi là Thảo, tại sao lại không nhận ra mọi thứ từ sớm hả trời?

Thảo sẽ không tha thứ cho những kẻ muốn hãm hại gia đình, con cái mình, chắc chắn là như vậy. Có tinh vi tới mấy, thủ đoạn tới mấy, gài gắm cỡ mấy thì sự khốn nạn cũng không thể nào đạt được điều gì tốt đẹp ở cuộc đời này. Nhưng có lẽ, bên cạnh nỗ lực để bảo vệ sự bình yên cho gia đình mình, Thảo cũng sẽ học cách tận hưởng những điều hạnh phúc mình đang có, thay vì dành thời gian quan tâm tới những điều tệ hại mà kẻ khác muốn mang tới cho mình. Bởi Thảo tin người bạn của mình nói đúng: Em cứ sống hạnh phúc, vui vẻ, đó là cách đáp trả đáng sợ nhất dành cho những ai muốn hãm hại em.

Cảm ơn anh, Thảo sẽ sống thật hạnh phúc như Thảo đang có. Thảo cũng không mong hạnh phúc của mình sẽ làm ai đó nổi điên hay phát bệnh đâu, chỉ cần điều đó làm mọi người yêu quý Thảo có thể nở nụ cười là được. Còn nếu ai đó thực sự bị ảnh hưởng sức khoẻ thần kinh bởi ghen tị, đố kỵ cùng gia đình Thảo thì Thảo cũng chỉ biết lấy làm tiếc mà thôi. Nếu có cơ hội, Thảo và anh An nhất định sẽ đóng góp một phần tiền bạc vào mấy trại dưỡng trí bên đó vậy, coi như san sẻ một chút đối với những số phận đáng thương...".

sau nhieu chuyen khong vui, phan nhu thao tu hao vi duoc o ben "nguoi chong hoan hao" - 2

Phan Như Thảo hạnh phúc khi có chồng luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô mỗi lúc khó khăn.

Trước đó, ông xã Phan Như Thảo - đại gia Đức An cũng đăng tải đoạn trạng thái cảm ơn bạn bè và người thân đã hỏi thăm gia đình anh. Hiện tại, mọi chuyện vẫn ổn, cả gia đình anh đang cố gắng để tìm ra tung tích của thủ phạm gây ra sự việc trên. 

"Anh muốn gửi lời cám ơn đến tất cả các anh, chị, em đã lo lắng và quan tâm đến gia đình anh. Anh, Thảo và Bồ Câu đều an toàn và đó là điều quan trọng nhất đối với anh ngay lúc này. Thay mặt cho Thảo, anh xin cám ơn tất cả mọi người đã thăm hỏi và cung cấp thông tin cho anh qua email và bằng tin nhắn. Trong lúc bên công an đang vào cuộc điều điều tra, anh cũng mong mọi người bình tâm và cùng tiếp tay với cơ quan điều tra để mau chóng tìm ra hung thủ. Một lần nữa anh cám ơn mọi người đã quan tâm", đại gia Đức An bày tỏ.

sau nhieu chuyen khong vui, phan nhu thao tu hao vi duoc o ben "nguoi chong hoan hao" - 3

Hình ảnh bé Bồ Câu cùng gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây. 

sau nhieu chuyen khong vui, phan nhu thao tu hao vi duoc o ben "nguoi chong hoan hao" - 4

Chồng Phan Như Thảo dành sự cưng chiều hết mực cho cô công chúa nhỏ.

Ngay sau sự việc, Phan Như Thảo cũng đã có cuộc gặp gỡ với truyền thông để kể lại quá trình được cho là con gái mình suýt bị bắt cóc. Cô liên tục rơi nước mắt và không kìm được cảm xúc của mình: "Tôi thực sự hối hận vì không hiểu tại sao lúc đó mình lại không thể giữ được con, thậm chí không la lên được. Vẫn là chồng tôi một tay giữ con, một tay chống trả. Sau đó mấy người đó bỏ đi, chồng tôi lại giục "giữ con đi, ẵm con đi" thì tôi mới sực tỉnh đỡ con. Về đến nhà tôi vẫn hốt hoảng vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh và quá đáng sợ".

sau nhieu chuyen khong vui, phan nhu thao tu hao vi duoc o ben "nguoi chong hoan hao" - 5

sau nhieu chuyen khong vui, phan nhu thao tu hao vi duoc o ben "nguoi chong hoan hao" - 6

Phan Như Thảo kể lại sự hoảng loạn khi cho rằng con gái bị giang hồ giật ngay trên tay chồng.

Theo Winnie (Khám Phá)

Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.