Sau nhiều trắc trở, Ngọc Trinh tiết lộ đã có bạn trai đại gia mới

Ngọc Trinh thừa nhận cô đã có người yêu mới vài tháng nay nhưng không muốn mọi người chú ý chỉ vì danh tính bạn trai.

Ngọc Trinh thừa nhận cô đã có người yêu mới vài tháng nay nhưng không muốn mọi người chú ý chỉ vì danh tính bạn trai.

Sau khi trình làng bộ phim "Vòng eo 56", Ngọc Trinh lại tiếp tục thử thách bản thân với dự án phim ngắn "Giải mã NT 56". Đây là bộ phim hành động được Ngọc Trinh dành nhiều tâm huyết. Tại buổi họp báo, Ngọc Trinh cởi mở chia sẻ rằng cô đã rút "hầu bao" hơn 3 tỷ đồng để hoàn thành dự án quan trọng này.

Đặc biệt, Ngọc Trinh còn thừa nhận thông tin "sốt dẻo" rằng cô đã có bạn trai mới và hơn mình khá nhiều tuổi. Tuy nhiên, Ngọc Trinh từ chối tiết lộ danh tính vị đại gia này vì muốn khán giả tập trung chú ý vào các hoạt động và sản phẩm nghệ thuật vủa mình hơn là chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai. Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" còn tâm sự rằng bạn trai cô hỗ trợ về mặt tinh thần rất nhiều, anh luôn an ủi và động viên để cô có thể hoàn thành tốt những pha hành động.

Sau nhiều trắc trở, Ngọc Trinh tiết lộ đã có bạn trai đại gia mới - Ảnh 1.

Liên hệ với để tìm hiểu thêm về người yêu mới của Ngọc Trinh, nữ diễn viên từ chối trả lời vì không muốn gây ồn ào và muốn giữ sự riêng tư trong chuyện tình cảm. Theo một nguồn tin thân thiết với người đẹp gốc Trà Vinh bật mí vị đại gia này ở Đà Nẵng, hai người đã yêu nhau từ lâu nhưng quyết định giữ kín với truyền thông.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.