Sau Thái Hòa, Cát Phượng tìm được bến đỗ mới bên người tình kém 8 tuổi

Nữ diễn viên hài Cát Phượng đăng ảnh cô và diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn “khóa môi” kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào gửi tới anh.

Nữ diễn viên hài Cát Phượng đăng ảnh cô và diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn “khóa môi” kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào gửi tới anh.

Từ 2 năm trước, có không ít người trong giới biết tới mối quan hệ tình cảm giữa Cát Phượng và diễn viên trẻ Kiều Minh Tuấn. Dù kém Cát Phượng 8 tuổi nhưng anh luôn gắn bó và chia sẻ tâm tư, tình cảm với cô cả trên sân khấu lẫn cuộc sống đời thường. Tuy vậy 2 người chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò.

Sau Thái Hòa, Cát Phượng tìm được bến đỗ mới bên người tình kém 8 tuổi - Ảnh 1.

Cát Phượng đăng ảnh “khóa môi” Kiều Minh Tuấn cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào

Vào ngày 26/2 vừa qua, Cát Phượng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cô gửi lời chúc mừng sinh nhật nam diễn viên kèm theo nhiều tấm hình, trong đó có tấm chụp cô và Minh Tuấn “khóa môi”. Nữ diễn viên hài này viết: “An lành, hạnh phúc, luôn có nụ cười trên cái môi, luôn có 1 sức khoẻ thịnh và công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công nhé người”.

Sau Thái Hòa, Cát Phượng tìm được bến đỗ mới bên người tình kém 8 tuổi - Ảnh 2.

Kiều Minh Tuấn gần gũi và gắn bó với Cát Phượng cùng con trai riêng của cô

Không chỉ dừng lại ở đó, danh hài Hoài Linh có để lại lời bình luận trên trang cá nhân của Cát Phượng. Anh cũng là người biết rất rõ về mối quan hệ tình cảm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Hoài Linh nhắn nhủ: “Happy birthday em trai. Chúc em sức khỏe, thành công và luôn hạnh phúc. Hãy mang lại hạnh phúc cho người gần em nhất dùm anh vì anh đã xem em như một phần máu thịt của anh”. Mặc dù không nói đích danh nhưng rõ ràng Hoài Linh muốn gửi gắm Cát Phượng cho Kiều Minh Tuấn và mong muốn anh đem đến cho cô hạnh phúc.

Sau Thái Hòa, Cát Phượng tìm được bến đỗ mới bên người tình kém 8 tuổi - Ảnh 3.

Con trai Cát Phượng cũng tỏ ra rất yêu quý “chú Tuấn”

Cát Phượng từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với diễn viên Thái Hòa. Hai người có chung một cậu con trai là cu Bon. Kể từ khi ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con. Con trai của cô tỏ ra rất quý Kiều Minh Tuấn vì anh hay tới nhà chăm sóc cậu bé thay Cát Phượng khi cô đi vắng.

Theo Trí thức trẻ


Thái Hòa

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.