Siêu mẫu Minh Tú cùng mẹ xin chữ đầu năm, úp mở chuyện lập gia đình

Tết năm nay, Minh Tú dành hầu hết thời gian quây quần bên mẹ, tận hưởng không khí sum vầy dịp đầu năm.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, siêu mẫu Minh Tú cho biết năm 2023 là một năm đầy biến động với cô. Trong công việc, cô liên tục gặp những sự cố không may mắn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Dù vậy, cô vẫn lạc quan, đón nhận tình cảm của khán giả và cố gắng hơn trong công việc.

Dịp Tết, dù công việc có bận rộn, nhưng cô vẫn luôn cố gắng sắp xếp để dành trọn thời gian cho gia đình, bởi với Minh Tú, điều ý nghĩa nhất của dịp Tết cổ truyền là khoảnh khắc sum vầy của gia đình.

Siêu mẫu Minh Tú cùng mẹ xin chữ đầu năm, úp mở chuyện lập gia đình - 1

Minh Tú và mẹ (Ảnh: Windy Nguyễn).

Những ngày qua, Minh Tú được tận hưởng những ngày đầu năm Giáp Thìn hạnh phúc, có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Siêu mẫu cho biết bản thân ấn tượng nhất giây phút cùng mẹ xuống phố, xin chữ đầu năm.

Trong khi mẹ cô xin chữ "an", tượng trưng ước muốn gia đình được bình yên, hạnh phúc, thì Minh Tú lại bất ngờ được tặng chữ "gia". Nhiều người cho rằng chữ "gia" như một thông điệp, dự báo Minh Tú sắp có một gia đình riêng viên mãn, sung túc.

Siêu mẫu Minh Tú cùng mẹ xin chữ đầu năm, úp mở chuyện lập gia đình - 2

Minh Tú và mẹ xin chữ đầu năm (Ảnh: Windy Nguyễn).

Lễ Tình nhân năm nay (mùng 5 Tết), Minh Tú cũng khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải bức ảnh mặc váy cưới kèm mong ước cùng người yêu tay nắm chặt tay, vượt qua giông bão, bình yên những tháng ngày sau. 

Động thái của Minh Tú khiến không ít bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự háo hức, kỳ vọng sớm được dự đám cưới của siêu mẫu và bạn trai ngoại quốc. Chia sẻ với truyền thông, Minh Tú cũng xác nhận đã sẵn sàng lập gia đình và đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Tết này, người mẫu sinh năm 1991 còn lưu lại những khoảnh khắc cùng mẹ mặc áo dài du xuân. 

"Mẹ tôi rất thích chụp hình áo dài vào dịp Tết. Đây là ước mơ từ nhỏ của mẹ. Tôi rất xúc động khi nghe mẹ chia sẻ mong ước này và đã quyết định cùng mẹ lưu lại khoảnh khắc đáng yêu này. Năm mới, tôi mong mẹ cũng như mọi người luôn có thật nhiều sức khỏe", Minh Tú bày tỏ.

Siêu mẫu Minh Tú cùng mẹ xin chữ đầu năm, úp mở chuyện lập gia đình - 3

Siêu mẫu và mẹ duyên dáng trong tà áo dài (Ảnh: Windy Nguyễn).

Cách đây không lâu, cô cũng có bài viết trên trang cá nhân, chia sẻ về kỷ niệm đi chợ Tết những ngày cuối năm cùng mẹ. Người đẹp cho biết, nhiều năm qua, chợ Tết trong mắt cô vẫn như xưa, chỉ có mong muốn trong cô đã có phần thay đổi.

"Đứa con gái nhỏ ngày nào chạy theo mẹ đi những phiên chợ Tết, thích mắt bởi muôn vàn sắc màu, bánh kẹo ngày Tết nay đã trưởng thành. Chợ vẫn còn đó, chỉ có chút khác là giờ này tôi đi chợ không phải để mua bánh, mua kẹo mà tìm lại ký ức xưa, ghi lại những kỷ niệm thật đẹp cùng mẹ, gìn giữ chút hương vị Tết xưa…", cô bộc bạch.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/sieu-mau-minh-tu-cung-me-xin-chu-dau-nam-up-mo-chuyen-lap-gia-dinh-20240215205722646.htm

Minh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.