SỐC: Park Yoochun bị tố dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể, trắng trợn lấy cớ như thế này để mồi chài nạn nhân

Một nạn nhân lên tiếng tố cáo Park Yoochun với những hành động gây sốc.

Dù Park Yoochun đang ở ẩn sau loạt "phốt" chấn động nhưng sóng gió vẫn không ngừng bủa vây lấy cựu thành viên JYJ. Đêm ngày 23/8, 1 người tự xưng là fan cũ bất ngờ lên tiếng tố cáo hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục gây sốc của nam ca sĩ 35 tuổi. Cựu phóng viên Kim Yong Ho là người chia sẻ đoạn ghi âm của nạn nhân giấu mặt tự nhận là người hâm hộ của Yoochun.

Trong đoạn ghi âm, cô gái này thừa nhận rằng với tư cách là một người hâm mộ, cô đã liên lạc với Yoochun trong thời gian anh gặp khó khăn và gửi những tin nhắn ủng hộ, động viên. Tuy nhiên, người này bắt đầu nhận ra nam ca sĩ có biểu hiện khá kì lạ: "Một ngày nọ, tôi nhận được tin nhắn bằng giọng nói Yoochun. Anh ấy nói rằng 'Tôi đang rất khó khăn'. Sau đó, anh ấy bất ngờ rủ tôi đi uống bia vào một dịp nào đó". Dường như nhận thấy có điều gì không đúng, nạn nhân đã từ chối với lí do phải giãn cách vì dịch Covid-19.

SỐC: Park Yoochun bị tố dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể, trắng trợn lấy cớ như thế này để mồi chài nạn nhân-1
Mỹ nam của Hoàng Tử Gác Mái một thời bất ngờ bị fan cũ lên tiếng tố cáo

Tiếp đến, fan nữ này tiếp tục bóc trần hành động của Park Yoochun: "Trong một lần nói chuyện, Park Yoochun đột nhiên hỏi liệu tôi có thể mời một người bạn nào tới không. Anh ấy còn hỏi tôi và bạn tôi có muốn quan hệ ‘threesome’ (quan hệ tập thể 3 người) không. Đó là những gì mà anh ấy đã nói với tôi. Tôi có ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện đó".

Thông tin chấn động từ fan cũ của Park Yoochun nhanh chóng khiến netizen sốc nặng. Nhiều khán giả yêu cầu nạn nhân tung đoạn tin nhắn làm bằng chứng để vạch trần hành vi thiếu đạo đức của cựu thành viên JYJ. Việc nam ca sĩ trắng trợn nói rằng anh đang mệt mỏi để dụ dỗ fan gặp mặt, thậm chí yêu cầu quan hệ "threesome" khiến netizen thất vọng ê chề.

SỐC: Park Yoochun bị tố dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể, trắng trợn lấy cớ như thế này để mồi chài nạn nhân-2
Trên kênh YouTube Entertainment Manager, cựu phóng viên Kim Yong Ho công khai đoạn ghi âm tố cáo của 1 cô gái giấu mặt. Người này khẳng định cô có ảnh chụp màn hình để chứng minh sự thật

Cựu phóng viên xứ Hàn cũng chia sẻ quan điểm về sức khỏe tinh thần của Park Yoochun: "Ngay từ khi còn trẻ, Park Yoochun đã có quan điểm không đúng về giá trị của phụ nữ. Do môi trường gia đình và các vấn đề khác, anh ấy có tâm lý khá yếu".

Vì thế, nam ca sĩ luôn lấy lí do mệt mỏi, áp lực để lấy sự thương hại từ fan, từ đó mở lời dụ dỗ họ quan hệ tình dục một cách trơ trẽn.

SỐC: Park Yoochun bị tố dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể, trắng trợn lấy cớ như thế này để mồi chài nạn nhân-3
Nhiều netizen đang yêu cầu nạn nhân tung đoạn chat để làm rõ sự thật và khiến Park Yoochun phải chịu trách nhiệm cho sai lầm anh đã gây ra

Nguồn: KB

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-park-yoochun-bi-to-du-do-fan-nu-quan-he-tap-the-trang-tron-lay-co-nhu-the-nay-de-moi-chai-nan-nhan-16221240808194293.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.