Sốc trước hình ảnh phô "full da thịt" của Ngọc Trinh, bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng quá phản cảm

Hình ảnh của Ngọc Trinh không tránh khỏi những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã "đốt mắt" cộng đồng mạng với hình ảnh khoe da thịt táo bạo. "Nữ hoàng nội y" chỉ mặc độc một chiếc váy xuyên thấu siêu mỏng, để lộ toàn bộ thân hình bên trong và đặc biệt là vòng 3 gây nhức mắt.

Mặc dù Ngọc Trinh khoe thân không còn là chuyện xa lạ gì nhưng mỗi lần "nữ hoàng nội y" phô diễn da thịt vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sốc trước hình ảnh phô full da thịt của Ngọc Trinh, bị dân mạng ném đá vì cho rằng quá phản cảm-1
Ngọc Trinh chỉ mặc chiếc váy mỏng manh, để lộ nguyên da thịt bên trong

Sốc trước hình ảnh phô full da thịt của Ngọc Trinh, bị dân mạng ném đá vì cho rằng quá phản cảm-2
"Nữ hoàng nội y" còn không ngại phô diễn vòng 3 với chi tiết nhạy cảm trong bức ảnh

Như thường lệ, hành động khoe thân táo bạo của Ngọc Trinh lại khiến dân tình nổ ra những tranh cãi. Không ít người chỉ trích cô "mặc như không mặc", gây phản cảm quá mức. Kể cả khi đã đóng mác "nữ hoàng nội y" nhưng Ngọc Trinh vẫn là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đối với nhiều bạn trẻ, cách thể hiện sự gợi cảm quá đà của cô cũng sẽ tác động xấu đến mọi người.

Sốc trước hình ảnh phô full da thịt của Ngọc Trinh, bị dân mạng ném đá vì cho rằng quá phản cảm-3Sốc trước hình ảnh phô full da thịt của Ngọc Trinh, bị dân mạng ném đá vì cho rằng quá phản cảm-4
Nhiều cư dân mạng không hài lòng với cách ăn mặc hở hang, khoe thân quá đà của Ngọc Trinh.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-truoc-hinh-anh-pho-full-da-thit-cua-ngoc-trinh-bi-dan-mang-nem-da-vi-cho-rang-qua-phan-cam-162212710171504792.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.