Sơn Tùng sơn móng tay điệu đà như con gái

Nam ca sĩ dù bị ốm nhưng khá chăm chút cho ngoại hình của mình trước khi lên sân khấu.

Nam ca sĩ dù bị ốm nhưng khá chăm chút cho ngoại hình của mình trước khi lên sân khấu.

Đêm liveshow The Remix tối 22/3 là một đêm mà Sơn Tùng M-TP được chú ý hơn cả. Trước đó, nam ca sĩ bất ngờ vướng phải tin đồn bỏ thi. Thông tin này đã được lan truyền khắp mạng xã hội khi đêm liveshow chỉ còn vài giờ nữa sẽ diễn ra. Điều này đã khiến không ít người xôn xao bởi ngay trong buổi tổng duyệt, nam ca sĩ cũng không có mặt cùng với các đồng nghiệp.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện ngay trước giờ diễn.

Tuy nhiên, bất ngờ ngay khi sát giờ diễn bắt đầu, Sơn Tùng đã xuất hiện và trang điểm ngay phía dưới sân khấu để lên hát. Kết thúc tiết mục của mình, Sơn Tùng cho biết, chứng bệnh viêm họng của mình lại tái phát mấy hôm nay!? Dẫu vậy, kết quả cuối cùng, anh là người đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng sau khi tổng kết số điểm từ giám khảo và khán giả.



Với chủ đề của đêm thi thứ 7 The Remix - Trở về quá khứ cùng dòng nhạc Disco và Dance, Sơn Tùng đã chọn một trong những bản hit quen thuộc của mình là Cơn mưa ngang qua để thể hiện. Không chỉ làm mới ca khúc bằng bản hòa âm phối khí ấn tượng và nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo, bản thân Sơn Tùng còn khiến nhiều người khá bất ngờ trước sự "làm mới" hình ảnh của mình trên sân khấu The Remix.


Nam ca sĩ diện trang phục khá lòe loẹt cùng với đó là đôi bàn tay được sơn móng màu tím đen điệu đà. Giám khảo Hồ Ngọc Hà đã nói đùa rằng: "Có lẽ em và chị hôm nay hơi bị tone sur tone khi cùng lòe loẹt như nhau nhỉ". 

Sơn Tùng sơn móng tay màu tím đen và ăn mặc trang phục khá "lòe loẹt".

Không dừng lại ở đó, Sơn Tùng còn gây sốc hơn khi vừa biểu diễn vừa cầm kẹo mút. Cách trình diễn này của anh chàng gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Sơn Tùng vừa biểu diễn vừa cầm mút kẹo.


Sau khi biểu diễn xong, rất đông fan đã đứng đợi Sơn Tùng ngay cửa ra vào. Ban tổ chức và ekip đã rất khó khăn để đưa anh chàng ra xe đi về.




Theo Thể thao Ngày nay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.