The Remix: Sơn Tùng M-TP "mút kẹo" lên No.1, Bảo Anh bị loại

Liveshow 7 có tới tận 3 No.1, thuộc về Sơn Tùng M-TP, Isaac và Giang Hồng Ngọc. Team Bảo Anh là đội thứ 2 bị loại khỏi "The Remix".

Liveshow 7 có tới tận 3 No.1, thuộc về Sơn Tùng M-TP, Isaac và Giang Hồng Ngọc. Team Bảo Anh là đội thứ 2 bị loại khỏi "The Remix".

Tuần trước, liveshow 6 "The Remix" với chủ đề Sáng tác mới đã giới thiệu cho công chúng yêu nhạc rất nhiều bài hit mới của dàn sao trẻ. Đông Nhi xuất sắc lên ngôi với ca khúc "bắt tay" cùng Đỗ Hiếu - "Vì ai? Vì anh", đồng thời không có nhóm thí sinh nào bị loại. Tuần này, 7 team sẽ tranh tài với chủ đề Trở về quá khứ cùng thể loại Disco Dance, hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị, bất ngờ cho khán giả.

Sơn Tùng M-TP mang hit bự "Cơn mưa ngang qua" đến liveshow 7 với 1 bản phối hoàn toàn mới, bốc lửa. Anh chàng biểu diễn đầy ngẫu hứng bên cạnh các giám khảo, với cả chiếc... kẹo mút cực ngầu. Trái ngược với tin đồn bỏ thi được dấy lên cách đây vài giờ đồng hồ trước đêm diễn, Sơn Tùng khá thoải mái, vùng vẫy với ca khúc của chính mình bên cạnh vũ đoàn. Sự "tăng động" của Sơn Tùng dường như lại chính là điểm khiến khán giả thỏa mãn, khiến giám khảo Hoàng Anh nhận xét là phong cách "hăng hái" hơn bình thường và khiến Hà Hồ cộng thêm điểm vì dù bệnh nhưng luôn cháy hết mình trên sân khấu.
 
Team Sơn Tùng nhận số điểm 38,5 từ các giám khảo.
 
 
 
 
 
Kết thúc phần dự thi, 2 MC công bố kết quả liveshow 7. Giành chiến thắng trong đêm nay có tận 3 team: Isaac, Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc. Các vị trí còn lại thuộc về PB Nation, Đông Nhi, Tóc Tiên. Như vậy, team Bảo Anh - Melo - Addy Trần phải dừng chân ở liveshow 7.

Rock, Electronic, Bass là chủ đề liveshow 8 sẽ diễn ra vào Chủ nhật tuần sau (29/3).
 

 
Isaac lần đầu, trong khi Sơn Tùng M-TP lần thứ 3 và Giang Hồng Ngọc lần thứ 2 lên ngôi đầu bảng
 

Team Bảo Anh dừng bước


Những diễn biến chính của đêm thi hôm qua:
 
Đông Nhi hóa Geisha, Đỗ Hiếu, Mike Hào tái hiện hình ảnh các đấu sĩ Sumo trong ca khúc "Geisha Dreams".
 
 
 
 
"I Will Survive" và "Trái tim bên lề" là 2 ca khúc được team Isaac Mash-up trong không khí đậm chất cổ điển.
 
 
 
 
Nguyễn Hải Phong cho rằng Đỗ Hiếu cần chọn đúng tông giọng cho Đông Nhi hơn, anh đánh giá cao giọng hát của Isaac, đặc biệt là những nốt cao. Tuy nhiên, nếu sử dụng ít ca khúc “Trái tim bên lề” thì sẽ đã hơn nhiều.

Team Đông Nhi nhận được 37 điểm, team Isaac nhận được 39,5 điểm.
 
 
Bảo Anh hóa thân thành 1 nàng búp bê Barbie trong bản remix hit “Bóng mây qua thềm” (Võ Thiện Thanh).
 
 
 
 
Tóc Tiên chọn hình ảnh Cinderella - nàng Lọ Lem đang gây sốt các rạp chiếu phim hiện nay cùng ca khúc "Em đẹp nhất đêm nay".
 
 
 
 
Lưu Thiên Hương khen phần sound của team Tóc Tiên rất đúng chất Disco và Bảo Anh hát live tốt nhất trong số các liveshow từ trước tới nay.

Team Bảo Anh nhận được 38 điểm, team Tóc Tiên nhận được 37 điểm.
 
 
Giang Hồng Ngọc mang bài hit mới của Tiên Tiên - "My Everything" lên sân khấu theo phong cách Disco sôi động.
 
 
 
 
PB Nation đốt cháy sân khấu với bản hit đang thịnh hành trên thế giới "Uptown Funk". Hoàng Tôn tiếp tục "mất tích" trên sân khấu, thay vào đó, nhiều thành viên khác của đại gia đình PB Nation đã xuất hiện, tạo nên không khí cực sôi động cho khán giả.
 
 
 
 
Hoàng Anh khen Producer Duy Anh đã khắc phục điểm yếu được chất lượng âm thanh, phần sau của PB Nation, đặc biệt là phần rap rất sáng tạo, bùng nổ, phần biểu diễn của Sơn Tùng "hăng hái" hơn thông thường. Hồ Ngọc Hà khen Giang Hồng Ngọc không bị ảnh hưởng từ cách hát từ ca sĩ đã thể hiện trước, PB Nation lựa chọn thông minh với 1 ca khúc đã có chất Disco sẵn, đánh giá cao sự cố gắng của Sơn Tùng vì dù bệnh nhưng biểu diễn hết mình, cô sẽ cộng thêm điểm bởi tinh thần này.

Team Giang Hồng Ngọc nhận được 40 điểm, PB Nation nhận được 39,5 điểm, team Sơn Tùng M-TP nhận được 38,5 điểm.
 
Theo  Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.