Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly thân sau 11 tháng kết hôn, "nam chính" bỏ nhà đi sống cùng bạn thân

Theo các nguồn tin cho hay, cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết thúc trùng với thời điểm bộ phim Niên sử ký Arthdal khởi quay.

Theo các nguồn tin cho hay, cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết thúc trùng với thời điểm bộ phim Niên sử ký Arthdal khởi quay.

Sau thông tin chính thức về vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được công khai đã dấy lên những tin đồn lan truyền cộng đồng mạng. Bên cạnh những phát ngôn từ phía công ty chủ quản, cư dân mạng cũng dấy lên những thông tin suy đoán, trong đó có thông tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo tan vỡ vì có người thứ 3. 

Trước những thông tin này, đại diện 2 công ty đều lên tiếng phản bác và khẳng định những thông tin đồn thổi trên mạng xã hội là thiếu căn cứ.

Đại diện 2 công ty cũng cho biết sẽ sử dụng luật pháp ngăn chặn những tin đồn thất thiệt.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly thân sau 11 tháng kết hôn, nam chính bỏ nhà đi sống cùng bạn thân-1

Bên cạnh đó, những nguồn tin thân thiết cung cấp với báo chí cho hay, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức ly thân từ 9/2018. Điều đó có nghĩa cả hai đã không ở cùng nhau sau 11 tháng kết hôn. Sau khi ly thân, Song Joong Ki chuyển ra ngoài sống chung với một người bạn thân.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly thân sau 11 tháng kết hôn, nam chính bỏ nhà đi sống cùng bạn thân-2

Được biết, đây là thời điểm Song Joong Ki đóng Niên sử ký Asadal. 

Phía luật sư của vụ án cũng tiết lộ thêm rằng một trong những lý do ly hôn là vì sự khác biệt trong quan điểm con cái và quan điểm về công việc. Phía luật sư cũng cho hay hiện tại cả 2 phía có những điểm chưa thống nhất về chuyện ly hôn nên sẽ tiến hành hòa giải để vụ ly hôn diễn ra một cách thuận lợi.

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.