Sự tưng tửng của An Nguy: Thiếu nghiêm túc hay người sao thì lên tivi vẫn vậy?

An Nguy ơi, lại tiếp tục gây tranh cãi nữa rồi!

An Nguy ơi, lại tiếp tục gây tranh cãi nữa rồi!

The Face - Gương mặt thương hiệu Việt vừa lên sóng tập 3. 3 tập rồi, mỗi tập có thời lượng hơn 1 tiếng, vị chi là hơn 3 tiếng đồng hồ đã phát sóng của chương trình, dân tình vẫn chưa nguôi cơn chú ý và tò mò vào An Nguy cho được. Cứ bảo An là thí sinh "sai" nhất của The Face Việt, nhưng rồi ai cũng chỉ chăm chăm quan sát, theo dõi xem An mặc gì, nói gì, làm gì qua mỗi tập, và cùng bàn tán, mổ xẻ cái "sai" của An.

Tập vừa rồi, công tâm mà nói người ta đã thấy được điểm sáng của An Nguy. Chắc không ai nghĩ An Nguy tự biết kiếm phụ kiện, rồi phối đồ, và tự tin với màn mix&match trên sân khấu của mình đến vậy. An cũng đã biết tự điều chỉnh và thay đổi cái con người bấy lâu nay của mình - một chút, nhưng đủ khiến người ta bất ngờ để hoà hợp hơn với The Face, để chứng tỏ rằng mình đến đây đúng là vì mục đích học hỏi, làm mới mình, vượt qua những thử thách như lời nói ngay từ những ngày đầu.

Sự tưng tửng của An Nguy tại The Face: Thiếu nghiêm túc hay người sao thì lên tivi vẫn vậy? - Ảnh 1.

Hà Hồ khen An. Phạm Hương hài lòng về An. Lan Khuê cũng không phủ nhận rằng An là cô gái thông minh trong vòng thử thách đó. Và quan trọng nhất, là những khán giả theo dõi màn đối đầu vừa rồi cũng thừa nhận rằng An đã tinh tế hơn, trông "sành" hơn..., không còn là An Nguy "sai sai" khi cố diễn gợi cảm, và tiến bộ hơn An Nguy thiếu chuyện nghiệp trong những bước catwalk trước kia.

Nhưng rồi thì, không gây tranh cãi không phải là sự xuất hiện của An Nguy tại The Face!

Sự tưng tửng của An Nguy tại The Face: Thiếu nghiêm túc hay người sao thì lên tivi vẫn vậy? - Ảnh 2.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất của The Face tập 3...

Bước sang thử thách thứ 2 cho tới cuối chương trình, nét mặt của An, thái độ của An lại khiến cho nhiều người không thể vừa ý. Dẫu cũng biết rằng An vốn bất cần, vốn tưng tửng, nhưng lúc lên tivi, chiếu cho cả trăm cả ngàn người xem, bản thân mình còn đang là thí sinh nữa, thì không hiểu là An vốn thế nào thể hiện ra thế nấy, hay cô gái này lại vì tới đây với tâm thế thoải mái, không cần biết người khác nghĩ gì về mình nên thiếu nghiêm túc, thiếu tập trung?

Dân tình đang tranh cãi dữ dội lắm rồi, An Nguy ơi! Mà khoảnh khắc tranh cãi nhất của An cũng đã bị mang ra làm ảnh chế. Cái lúc Phạm Hương đứng dưới dặn hết lời hết sức rằng An cố tập trung đi, nghiêm túc đi, thì chẳng hiểu sao An lại... cười cười, rồi còn phồng mồm trợn má? An cố tình à? An "troll" mọi người à? Hay An chỉ là đang bê nguyên cái cá tính ngoài đời của mình vào chương trình, nên mới bị tất cả hiểu lầm đây An?

Mà đó là lúc tập nha, tới lúc thi, An vẫn cứ tưng tửng như những khi lên hình trong Vlog. Ai là fan của An Nguy thì chẳng nói làm gì, đã quen quá rồi những lần An trêu đùa, bất cần, cười cợt. Nó còn là "thương hiệu An Nguy" mà chưa có Vlogger nào giành lấy được. Nhưng đó là với fan của An thôi, lên tivi rồi, còn nhiều người khác cũng xem!

Ai không quen, sẽ dễ nghĩ hành động, biểu hiện của An lúc tạo dáng chụp hình trên cao là không hề nghiêm túc, nặng nề hơn còn là không tôn trọng các huấn luyện viên và thí sinh. "Cô gái này đang làm trò đấy à?" - ồ, suốt hai hôm nay nhiều người nói câu này lắm! Tôi thì vẫn nghĩ, tại tính An thế rồi, cô ấy không cố ý. Vô tình khiến người khác hiểu nhầm và cảm thấy không hay thôi!

Nhưng nói gì thì nói, nếu An Nguy cứ tiếp tục thế này, người xem sẽ không thể hài lòng được nữa. Cá tính có thể khiến An trở nên khác biệt hơn các thí sinh khác, sự nổi tiếng trước đó có thể khiến An được chú ý nhiều hơn. Nhưng đây là cuộc thi theo team, có ai dám chắc sự cười đùa của An sẽ không ảnh hưởng gì tới các thành viên và kết quả chung của nhóm? Trong khi tất cả đều nghiêm túc, chỉ riêng An "sống" với cá tính chẳng mấy phù hợp với chương trình này?

The Face có thể chỉ là bước dạo chơi của An Nguy khi muốn bước ra đời thực nhiều hơn sau hơn 3 năm làm Vlog. Kết quả cuối cùng với An có lẽ cũng chẳng quá quan trọng, nhưng sự thể hiện khiến người xem nghĩ cô không hết mình, không nghiêm túc với cuộc thi lại chính là điều làm mọi người khó chịu nhất.

Sự tưng tửng của An Nguy tại The Face: Thiếu nghiêm túc hay người sao thì lên tivi vẫn vậy? - Ảnh 4.

Tư thế ngồi...

Sự tưng tửng của An Nguy tại The Face: Thiếu nghiêm túc hay người sao thì lên tivi vẫn vậy? - Ảnh 5.

... và tư thế đứng của An Nguy bị soi.

Chẳng phải cũng bởi cá tính của mình mà ngay từ lúc đầu, An Nguy đã bị nhận xét là không hề hợp với The Face đó hay sao? Vốn đã là trung tâm của dư luận rồi, nên chắc chắn An sẽ còn bị soi kỹ hơn nữa. Thôi thì, chúng ta - những khán giả, không phải là An nên chẳng thể khẳng định rằng biểu hiện của cô trong tập 3 vừa rồi là thiếu nghiêm túc thật sự hay người sao thì lên tivi vẫn vậy? Những người yêu mến An sẽ tiếp tục ủng hộ, cho rằng An dễ mến, đáng yêu. Nhưng cũng không thể phủ nhận là nhiều fan của An Nguy cũng đã "quay lưng" khi thấy An như thế. Còn người xem khác nữa, họ cũng không hài lòng thực sự.

Chẳng biết An thực hư thế nào nữa, nhưng trong chuyện này, rõ ràng hình ảnh của An Nguy đã bị ảnh hưởng khá nhiều.

Theo Trí thức trẻ


Lan Khuê

Mai Phương Thúy

Phạm Hương

The Face

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.