Sự tương đồng không ngờ giữa Hari Won – Trấn Thành và Trường Giang – Nhã Phương

'Không hẹn mà gặp', hai cặp đôi có những điểm tương đồng khiến độc giả khá bất ngờ.

 'Không hẹn mà gặp', hai cặp đôi có những điểm tương đồng khiến độc giả khá bất ngờ.

Tưởng chừng lùm xùm chia tay của Hari Won và Tiến Đạt đã lắng xuống thì hôm nay showbiz và dân mạng lại xôn xao trước hình ảnh cô và Trấn Thành hôn nhau trong đêm. Nhìn những hình ảnh này, độc giả lại nhớ ngay tới chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương bởi có một số điều trùng hợp thú vị.

Cả hai đôi đều vướng nghi án phim giả tình thật. Sau khi tham gia dự án điện ảnh ’49 ngày’, Nhã Phương và Trường Giang liên tục xuất hiện cùng nhau và dành cho đối phương những lời ngọt ngào khiến mọi người nghi ngờ cặp đôi đang yêu nhau. Còn Trấn Thành và Hari Won mới đây cũng đóng chung trong phim “Bệnh viện ma” khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi cũng theo chân của Nhã Phương và Trường Giang.

tranh thanh hari won blogtamsuvn (4)
Nhã Phương, Trường Giang trong ’49 ngày’

tranh thanh hari won blogtamsuvn (5)

Hari Won và Trấn Thành trong phim mới ‘Bệnh viện ma’

Điều đáng nói là khi bị nghi ngờ phim giả tình thật thì chính những người trong cuộc lại không thừa nhận điều đó. Trong khi Nhã Phương, Trường Giang ỡm ờ hoặc không có câu trả lời chính xác cho mối quan hệ của mình, thì Trấn Thành khẳng định: “Hariwon là một người em tôi cực kỳ yêu thương trong nghề, vì em là người ngoại quốc mà lại am hiểu rành rọt về ngôn ngữ, văn hoá và cả con người Việt Nam.”.

Tuy nhiên, khi nhìn những hình ảnh đầy tình tứ, thậm chí là hôn nhau của hai cặp đôi sau khi bị phóng viên chụp lại được thì độc giả chắc hẳn đã có câu trả lời cho chính mình.

tranh thanh hari won blogtamsuvn (3)

Trường Giang, Nhã Phương bị bắt gặp hôn nhau tình tứ

tranh thanh hari won blogtamsuvn (2)

Hình ảnh tình cảm khó chối cãi của Trấn Thành và Hari Won

Có một số ý kiến cho rằng Nhã Phương, Trường Giang hay Trấn Thành và Hari Won làm vậy chỉ để PR cho phim của mình. Tuy nhiên, Nhã Phương và Trường Giang lại đang say đắm trong tình yêu, dù chưa hề lên tiếng công nhận nhưng những hình ảnh công khai gần đây nhất có lẽ là câu trả lời cho mọi thắc mắc. Liệu Trấn Thành và Hari Won có nối gót cặp đôi này?

tranh thanh hari won blogtamsuvn (1)

Nhã Phương và Trường Giang đã công khai tình tứ, thân mật tại các sự kiện thay cho lời công bố yêu nhau.

tranh thanh hari won blogtamsuvn (6)

Liệu Trấn Thành và Hari Won có nối gót cặp đôi trên?

Theo Một thế giới



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.