Sút cân quá nhanh, Hạ Vi tự nhủ: 'Không ai có thể tự giới hạn bản thân ngoài chính mình'

Xuất hiện trong một sự kiện với thân hình gầy guộc, thiếu sức sống, Hạ Vi trước đó còn tự nhắn nhủ bản thân: "Chỉ có mình giới hạn bản thân chính mình, không ai khác có thể".

Xuất hiện trong một sự kiện với thân hình gầy guộc, thiếu sức sống, Hạ Vi trước đó còn tự nhắn nhủ bản thân: "Chỉ có mình giới hạn bản thân chính mình, không ai khác có thể".

Ngoài câu chuyện Hà Hồ - Cường "Đô La" thân thiết sau ly hôn, phản ứng của Hạ Vi - tình mới của đại gia phố núi - cũng thu hút sự chú ý của dư luận.

Luôn từ chối bình luận về chuyện tình cảm, song trên trang cá nhân trong nhiều ngày, Hạ Vi liên tục đăng tải những cảm xúc đầy ẩn ý. Không chỉ: “Relax, it’s over - Thư giãn, mọi thứ đã kết thúc", bạn gái Quốc Cường còn tự nhủ: "Chỉ có mình giới hạn bản thân chính mình. Không ai khác có thể"


"Mọi thứ đã kết thúc, chỉ có mình giới hạn bản thân chính mình, không ai khác có thể".
 

Dù không trực tiếp nói đến vấn đề cá nhân, nhưng dòng trạng thái lấp lửng của Hạ Vi trong thời điểm nhạy cảm đã khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tình yêu của cô với người cũ Hồ Ngọc Hà. Ngoài những lời động viên, bạn bè cũng khuyên nàng Tấm nên dứt khoát với mối tình rắc rối.

Đặt trường hợp của Hạ Vi vào bản thân, một người bạn mong cô nhìn lại vấn đề: "Nếu là mình thì sẽ 'ta buông, ta thả, ta trả yêu thương về nơi ta mượn'. Có thể là sẽ khó khăn, nhưng đời có bao năm đâu, chọn cuộc sống thanh thản hơn hay chọn cuộc sống luôn day dứt, bất an?".
 


Nhiều người khuyên Hạ Vi nên dứt khoát với mối tình rắc rối.
 

Ngoài những dòng chia sẻ đầy tâm trạng, hình ảnh Hạ Vi một mình tới buổi ra mắt phim tối 22/3 sau thời gian dài vắng mặt tại các sự kiện cũng khiến nhiều người bất ngờ. Thay vì áo váy lộng lẫy, nữ diễn viên chọn trang phục màu đen giản dị, để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống khi xuất hiện trên thảm đỏ. Đây cũng là lần hiếm hoi Hạ Vi lộ diện, sau khoảng thời gian yên lặng trước nghi vấn tình yêu với Cường Đô La không còn mặn nồng.
 


Hạ Vi ăn mặc giản dị, để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống khi xuất hiện tại thảm đỏ.
 

Vóc dáng gầy guộc của Hạ Vi không chỉ đến ngày hôm qua mới bị bạn bè lên tiếng phê bình. Liên tục nhiều ngày trước đó, "nàng Tấm" phải đối mặt với nhiều lời phàn nàn của người thân. Thậm chí trong một cuộc trò chuyện, bạn của Hạ Vi còn gọi cô là "Bạch Cốt Tinh": "Chào em - cháu đích tôn của cụ Bạch Cốt Tinh. Ốm vậy đủ ưng chưa? Tính khi nào dừng?". Đáp lại lời người bạn, Hạ Vi hóm hỉnh: "À, ý ông bảo tôi ốm giống Bạch Cốt Tinh hả?".
 


Hạ Vi gầy gò đến mức bị bạn bè ví như Bạch Cốt Tinh.
 

Trước đó, vào tối 17/3 vừa qua, Hà Hồ - Cường "Đô La" gây bão mạng xã hội khi cùng nhau đi ăn uống cùng bạn bè. Với bản tính ga-lăng, "đại gia phố núi" còn tươi cười mở cửa xe cho vợ cũ. Bốn ngày sau đó, bạn trai Hạ Vi và "nữ hoàng giải trí" lại cùng có mặt trong cuộc thi bơi, cổ vũ con trai Subeo thi đấu.
 


Bức ảnh gây bão của Hà Cường hôm 17/3.

Theo VietNamNet

Hạ Vi

Cường đô la. Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.