Tạm bỏ qua dăm ba câu ngôn tình mà hãy nghe Goo Hye Sun nói chân lý: Đáng sợ hơn ly hôn đó chính là... hết tiền

Goo Hye Sun đã giúp chị em phụ nữ nhận ra rằng, thực tế cuộc sống không chỉ xoay quanh 1 chữ: Yêu.

Goo Hye Sun đã giúp chị em phụ nữ nhận ra rằng, thực tế cuộc sống không chỉ xoay quanh 1 chữ: Yêu.

Mới đây, Goo Hye Sun đã đăng tải đoạn tin nhắn mà cô gửi tới Ahn Jae Hyun ngay sau khi phía công ty chủ quản lên tiếng vè chuyện ly hôn.

Trong đó, bên cạnh những thông tin về việc ly hôn, nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt cho việc cô bị công ty của Ahn Jae Hyun đề cập tới chuyện kết thúc hợp đồng.

"Ông ấy cũng nói rằng, nếu tôi muốn chấm dứt hợp đồng thì phía công ty sẽ chấp nhận, hình như là tôi phải rời khỏi công ty nhỉ. Và ngay khi tôi ra khỏi công ty thì tin ly hôn sẽ được tung ra và tôi sẽ ly hôn theo ý anh muốn", Goo Hye Sun nói trong tin nhắn.  

Giữa câu chuyện ly hôn đang chưa hồi kết, Goo Hye Sun cũng nhận ra thực tế có phần bạc bẽo một chút đó là nếu kết thúc cuộc hôn nhân và hủy hợp đồng thì cô hoàn toàn là kẻ trắng tay. Và tất nhiên, Goo Hye Sun sẽ không để bản thân mình thiệt thòi như vậy. 

Tạm bỏ qua dăm ba câu ngôn tình mà hãy nghe Goo Hye Sun nói chân lý: Đáng sợ hơn ly hôn đó chính là... hết tiền-1

Phụ nữ ở đời, dù không có được tình yêu cũng hãy có tiền cho riêng mình

"Rời công ty và ly hôn đồng nghĩa tôi sẽ thất nghiệp, nên hãy chuyển khoản số tiền căn nhà của chúng ta ở Yongin", Goo Hye Sun nhắn cho Ahn Jae Hyun.

Nhiều người lên tiếng trách móc Goo Hye Sun cạn tình nhưng cô có lý do để làm như vậy khi người đàn ông cô yêu đã cạn nghĩa. Ly hôn - cái kết không ai muốn khi bước vào một cuộc hôn nhân. Chẳng người phụ nữ nào lại muốn một ngày đẹp trời người chồng mà mình dự định cùng nhau đi hết cuộc đời bỗng nói rằng "anh chán em rồi". Chẳng người phụ nữ nào có thể chấp nhận chuyện người đàn ông từng theo đuổi mình, nói rằng anh ta không thể sống nếu thiếu mình lại tàn nhẫn nói chuyện ly hôn.

Thế nhưng, thực tế thì bẽ bàng hơn phim, đời thật không giống ngôn tình. 

Goo Hye Sun bị tổn thương, chính cô đã xác nhận điều này. Goo Hye Sun cảm thấy bị phản bội, hơn 1 lần cô nhắc tới chuyện này.

Ở tuổi 34, Goo Hye Sun hiểu rằng khóc lóc đau đớn chẳng thể nào giải quyết được. Ngày mai vẫn phải tiếp diễn, ai cũng phải sống tiếp cuộc đời của mình. Chính vì thế, Goo Hye Sun hiểu rằng phụ nữ dù thất tình, dù bị phản bội, dù ly hôn cũng đừng bao giờ để cho mình... hết tiền.

Cô không phải là cô gái 18-20 cho phép bản thân mình mơ mộng về những lý tưởng hóa cuộc đời. 

Đó chính là lý do Goo Hye Sun cứng rắn làm một người "tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng".

Tạm bỏ qua dăm ba câu ngôn tình mà hãy nghe Goo Hye Sun nói chân lý: Đáng sợ hơn ly hôn đó chính là... hết tiền-2

Chân thực mà nói, tiền bạc chẳng phải vạn năng nhưng ít nhất có tiền rồi, bạn vẫn có thể ung dung tự tại mà sống cuộc đời của mình. Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì một điều nhỏ cũng không làm được.

Không còn tình yêu, ít nhất chúng ta còn có tiền. Nghe có vẻ hơi thực dụng và chua chát nhưng nó lại chính là chân lý ở đời thật chứ không phải như trong những câu chuyện ngôn tình hay bộ phim tình cảm hường phấn nào đó.

Hết duyên, chúng ta kết thúc, anh cứ mạnh mẽ mà bước ra khỏi cuộc đời tôi nhưng "nhớ chuyển nốt tiền nhà".

Suy cho cùng, quý nhân tốt nhất của mỗi người đích thị chính là bản thân mình.

Theo Helino


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.