Hành trình từ gã si tình đến "thánh cosplay cuồng vợ" Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!

Nếu Goo Hye Sun không tự tay "bóc phốt" chồng mình thì Ahn Jae Hyun còn diễn đến bao giờ nữa đây?

Nếu Goo Hye Sun không tự tay "bóc phốt" chồng mình thì Ahn Jae Hyun còn diễn đến bao giờ nữa đây?

Mới đây thôi, khán giả còn nhớ đến Goo Hye Sun với hình ảnh tràn đầy hạnh phúc khi kể về nụ hôn đầu của mình với chồng trên sóng truyền hình. Thế vậy mà "chỉ trong vòng một nốt nhạc" chính cô lại là người tự tay công khai loạt tin nhắn tố chồng trẻ Ahn Jae Hyun là người thay lòng đổi dạ, bất chấp tất cả để ly hôn trong sự choáng váng của mọi người.

Là cặp vợ chồng gây sốt, nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và báo chí châu Á, cuộc hôn nhân của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun luôn được ví như cổ tích đời thật vì cách mà Ahn Jae Hyun yêu vợ nồng nhiệt hết chỗ chê. Nhìn lại chặng đường từ lúc "bén duyên", đến với nhau rồi về chung một nhà cho đến khi đi đến bờ vực của sự tan vỡ, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và "ngã ngửa" trước màn thay lòng đổi dạ và lột xác hình ảnh đến không ngờ của "thánh cuồng vợ" Ahn Jae Hyun.

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-1

Yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ít ai biết rằng, trước khi cùng đóng chung drama giả tưởng "Blood" vào năm 2015 Ahn Jae Hyun đã phải lòng Goo Hye Sun ngay từ cái nhìn đầu tiên ở một trạm phát sóng bởi vẻ ngoài lôi cuốn, xinh đẹp tựa như nữ thần của cô. Nam diễn viên không ngần ngại kể rằng "Từ lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, tôi đã không thể nào che giấu được cảm xúc của mình. Tôi cứ ngắm nhìn cô ấy mãi mà không thấy chán. Thậm chí, tôi còn muốn nói với Goo Hye Sun rằng cô ấy thực sự rất xinh".

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-2

Thế rồi, định mệnh mang Goo Hye Sun đến bên Ahn Jae Hyun qua bộ phim "Blood". Có thể "Blood" không thành công và bị ném đá tơi tả thế nhưng chuyện tình của hai nhân vật chính sau khi phim đóng máy lại là chủ để được khán giả quan tâm hơn hết.

Sau khi "Blood" kết thúc, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" không thể thoát khỏi tầm ngắm của Dispatch khi chuyện tình bí mật của hai người chính thức bị phanh phui. Không như nhiều cặp đôi khác chọn cách phủ nhận, Ahn Jae Hyun đã ngay lập tức lên tiếng xác nhận và không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với Goo Hye Sun trước công chúng.

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-3

Ánh mắt si tình mà Ahn Jae Hyun dành trọn cho Goo Hye Sun năm ấy, được ví như rượu ủ lâu năm khiến người khác nhìn vào không khỏi thấy trầm mê và ngưỡng mộ.

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-4

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-5

Ahn Jae Hyun thậm chí còn không ngại ngùng thể hiện những hành động thân mật với bạn gái trước ống kính của Dispatch. Anh cười hạnh phúc, tay kéo cô về phía mình.

Ánh mắt của Ahn Jae Hyun chỉ hướng về Goo Hye Sun

Kể từ khi công khai là một cặp, mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Ahn Jae Hyun chỉ dành ánh mắt ngọt ngào cho riêng mình Goo Hye Sun. Dễ dàng nhận thấy ở trong hầu hết các tấm hình của cả hai, chàng Ahn chỉ biết nhìn về phía "nàng cỏ" mà thôi. Chính vì vậy mà vô số người tin rằng tình yêu mà Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun là chân thành, hiếm có trong showbiz.

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-6

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-7

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-8

Ánh nhìn của Ahn Jae Hyun chân thành đến mức các fan phải công nhận rằng Goo Hye Sun chính là cô gái đẹp nhất trong lòng anh.

Trong lễ trao giải tvN diễn ra vào năm 2016, khoảng khắc mà Ahn Jae Hyun không giấu được vẻ ngại ngùng, hạnh phúc khi nhìn thấy "nàng cỏ" bất ngờ xuất hiện ở trên sân khấu đã "gây bão" trên MXH.

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-9

Ở trên sân khấu, Goo Hye Sun đã thổ lộ rằng chàng Ahn không biết cô sẽ có mặt tại đây còn ở dưới hàng ghế khách mời Ahn Jae Hyun biết chỉ nhìn về phía cô. Anh còn chia sẻ rằng : "Tôi không biết rằng cô ấy sẽ đến đây. Tôi không biết phải nói gì cả. Bà xã à, anh yêu em!"

Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun một màn cầu hôn, một đám cưới trong mơ

Trước đám cưới thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki một năm, Ahn Jae Hyun cũng khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ trước màn cầu hôn "nàng cỏ" bằng hoa siêu lãng mạn.

Màn cầu hôn bằng hoa của nam tài tử " Vì sao đưa anh đến" làm dậy sóng cộng đồng mạng một thời.

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-10

Anh còn đăng tải một bức ảnh chụp gần hơn những thứ anh chuẩn bị cho Goo Hye Sun với dòng mô tả "Dành tặng cô dâu tháng Năm".

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-11

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-12

Sau đó, hôn lễ của cả hai được diễn ra trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Không váy cưới cầu kỳ, không tổ chức phô trương chỉ cần có hai bên gia đình chứng giám là trọn vẹn rồi.

Ai rồi cũng khác, một khi đã mệt mỏi với vai diễn "thánh cuồng vợ" thì Ahn Jae Hyun sẵn sàng lộ mặt

Không thể phủ nhận rằng tình cảm thuở ban đầu mà Ahn Jae Hyun dành cho Goo Hye Sun là tình yêu thật lòng. Tuy nhiên, Ahn Jae Hyun lại thể hiện quá nhiều, yêu vợ đến nhường nào cũng mang đi khoe từ MXH cho đến trên truyền hình. Nhờ cái danh "thánh cuồng vợ"mà Ahn Jae Hyun cũng được lòng công chúng hơn. Lúc yêu thì luôn nói thương vợ, yêu vợ thậm chí còn tuyên bố rằng "sẽ chết nếu thiếu cô ấy" thế mà cuối cùng khi hết yêu, muốn ly hôn đến việc gặp mẹ vợ để báo cáo một câu thôi cũng làm anh cảm thấy khó khăn.

Dù chưa biết thật giả ra sao, ai sai ai đúng, dựa vào nhận xét của biên kịch chương trình "Newlywed Diary", những đoạn tin nhắn hay bằng chứng do Goo Hye Sun tung ra, hoặc từ chính bức tâm thư đầu tiên rất dài do Ahn Jae Hyun viết trên Instagram, có thể thấy rằng tính cách của nam tài tử trẻ này đã lộ rõ.

Nhận xét thực tế của biên kịch "Newlywed Diary"

Trước khi tin ly hôn bị vỡ lở, biên kịch của chương trình thực tế "Newlywed Diary" đã từng nhận xét về tính cách của Ahn Jae Hyun ngoài đời như sau: "Rõ ràng là Goo Hye Sun đã phải trải qua một khoảng thời gian hết sức khó khăn. Mặc dù Ahn Jae Hyun được khắc họa với hình ảnh người chồng lãng mạn và yêu thương vợ hết mực, thực tế anh ấy vẫn mắc sai lầm như bao người chồng khác. Anh ấy thiếu tinh tế và thậm chí còn nói cả những điều không nên nói.

Bạn có lẽ nghĩ rằng Ahn Jae Hyun là người chồng chu đáo, ân cần, có thể làm bất cứ điều gì vì vợ. Thế nhưng anh ấy cũng chỉ là người chồng bình thường như bao người khác. Khi dõi theo Ahn Jae Hyun, thực lòng tôi rất bực mình. Anh ấy thật sự buộc tôi phải nghĩ rằng, 'Rõ ràng cậu đang đổ dầu vào lửa mà'. Chuẩn bị sự kiện cho vợ thì có ý nghĩa gì, quan trọng là phải lắng nghe những điều cô ấy nói".

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-13Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-14

Bị vợ tố say xỉn, tòm tem với gái lạ, để vợ chi trả toàn bộ chi phí đắt đỏ, nói xấu vợ và chê bộ phận nhạy cảm của vợ

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-15

Những đoạn tin nhắn mà Goo Hye Sun đã đăng tải cho thấy, Ahn Jae Hyun là người muốn ly hôn trong khi cô lại muốn giữ cuộc hôn nhân này. Vì sức khỏe của mẹ ruột, cô yêu cầu lùi lại thời gian ly hôn và mong muốn anh đến nói chuyện đàng hoàng với bà. Thế nhưng Ahn Jae Hyun lại luôn e dè và tìm ra đủ mọi lý do để trốn tránh trách nhiệm. Khi cuộc hôn nhân đã đi vào ngõ cụt và khó có thể cứu vãn, Ahn Jae Hyun bị Goo Hye Sun phát hiện là người đi nói xấu vợ với CEO của công ty, làm ảnh hưởng xấu đến công việc của vợ, thậm chí đến tiền cọc nhà cũng phải để vợ đích thân đi đòi.

Không dừng lại ở đó, Goo Hye Sun còn phải trả chi phí đám cưới, tiền nội thất trang trí, làm việc nhà nhưng lại bị Ahn Jae Hyun tố vu khống, bóp méo mọi chuyện. Luật sư của Goo Hye Sun còn tiết lộ rằng nữ diễn viên đã phải chịu áp lực lớn khi chồng cô thay lòng đổi dạ, liên tục say xỉn và gọi điện thân mật cho rất nhiều phụ nữ bên ngoài. Chưa dừng lại ở đó, Goo Hye Sun đã phải nói cho cả thế giới biết chuyện nhạy cảm vợ chồng vì sau khi bị Ahn Jae Hyun tố ngược: "Khi tôi hỏi anh ấy tôi đã làm gì sai? Anh ấy trả lời là tôi không còn gợi cảm nữa, *** ** (ý chỉ bộ phận nhạy cảm vòng 1) của tôi không hấp dẫn nữa nên một mực muốn ly hôn". Đây có lẽ là lời nhận xét gây sốc nhất, đáng phải suy ngẫm nhất về Ahn Jae Hyun.

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-16

Hành trình từ gã si tình đến thánh cosplay cuồng vợ Ahn Jae Hyun: Ánh mắt mật ngọt hóa chê bai thô tục tựa khi nào!-17

Tạm kết

Phụ nữ lấy chồng như canh bạc vì tình yêu thì lúc nào cũng màu hồng còn hôn nhân thì ngược lại. Chính biên kịch chương trình "Nhật ký tân hôn" còn phải thừa nhận hình ảnh người chồng hoàn hảo Ahn Jae Hyun dày công xây dựng trong chương trình không thực sự là con người thật ngoài đời. Hóa ra bấy lâu nay, "thánh cuồng vợ" chỉ là vai diễn giúp anh đánh bóng tên tuổi thôi sao? Sự thật là gì không ai rõ bằng người trong cuộc, tuy nhiên dựa vào lời nhận xét của không chỉ biên kịch chương trình cũng tức chính là người ngoài cuộc và người trong cuộc - Goo Hye Sun, hình ảnh Ahn Jae Hyun ngoài đời cũng đã đủ để khiến công chúng thất vọng.

Từ nay hãy gọi Ahn Jae Hyun là "thánh giả cuồng vợ".

Theo Trí thức trẻ


Ahn Jae Hyu

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.