Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Tình chị em, yêu đương vội vàng, khoe mẽ tình cảm quá đà chính là 3 lý do gây ra đổ vỡ?

Một bài viết phân tích chuyện tình cảm của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Một bài viết phân tích chuyện tình cảm của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Nhân sự kiện cặp đôi hot của làng giải trí xứ Hàn Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn, trang Sohu mới đây đã có 1 bài viết phân tích những khía cạnh của mối tình kéo dài 4 năm tốn nhiều giấy mực của báo giới này. Với nhan đề: "Ahn Jae Hyun muốn ly hôn với Goo Hye Sun: Tình chị em, trúng tiếng sét ái tình, thích khoe mẽ tình cảm, quả nhiên đều không đáng tin", bài viết nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Tình chị em, yêu đương vội vàng, khoe mẽ tình cảm quá đà chính là 3 lý do gây ra đổ vỡ?-1

Bài viết trên trang Sohu

Mở đầu bài viết, Sohu nhận xét, Goo Hye Sun là nghệ sĩ mang tầm ảnh hưởng của làng giải trí Hàn Quốc. Với vai diễn "nàng Cỏ" trong "Boys Over Flowers", tên tuổi của cô nàng rực sáng. Thời điểm này, Ahn Jae Hyun vẫn chỉ là "ma mới" danh tiếng ít ỏi. Vậy nhưng, không thể ngờ được rằng, khi cả hai kết duyên mới chỉ được vài năm đã đưa ra quyết định khiến nhiều người bất ngờ.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Tình chị em, yêu đương vội vàng, khoe mẽ tình cảm quá đà chính là 3 lý do gây ra đổ vỡ?-2

Những đoạn tin nhắn mà Goo Hye Sun chia sẻ đã cho thấy, Ahn Jae Hyun là người muốn ly hôn, nhưng cô lại muốn níu kéo hạnh phúc gia đình. Cuộc hôn nhân của hai người đi vào ngõ cụt và bế tắc, còn Ahn Jae Hyun đã không nói đúng sự thật với truyền thông.

Ngoà ra, cả hai vì thủ tục hôn nhân mà tranh cãi không ngừng. Goo Hye Sun nhiều lần lấy mẹ của mình ra làm "lá chắn", hy vọng hai vợ chồng ly hôn, tuy nhiên cô cũng nói rõ rằng, nếu như Ahn Jae Hyun không đứng ra giải quyết một cách thành thật, cô sẽ không để yên chuyện này.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Tình chị em, yêu đương vội vàng, khoe mẽ tình cảm quá đà chính là 3 lý do gây ra đổ vỡ?-3

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Tình chị em, yêu đương vội vàng, khoe mẽ tình cảm quá đà chính là 3 lý do gây ra đổ vỡ?-4

Lật lại quãng thời gian ban đầu khi cặp đôi này công khai tình cảm, trang Sohu nhận xét cả hai đều "khoe mẽ" quá nhiều, chồng yêu vợ đến nhường nào đều "show" ra hết, cuối cùng kết cục lại đổ vỡ. Cả hai từ lúc kết hôn, khoe tình cảm, rồi lên show truyền hình, sự nghiệp của phía bên nam vẫn dậm chân tại chỗ, không có sự đột phá nào. Nhờ chuyện tình cảm mà gia tăng nhiệt độ cho tên tuổi, Ahn Jae Hyun khi có chút danh tiếng rồi thì bắt đầu "lố". Ban đầu noi rằng mình yêu vợ, chiều vợ đến mức nào, vậy mà cuối cùng khi ly hôn đến gặp mặt nói chuyện cũng khó khăn. Khi yêu thì chân thành, còn dứt tình thì quẳng đối phương đi chỗ khác.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Tình chị em, yêu đương vội vàng, khoe mẽ tình cảm quá đà chính là 3 lý do gây ra đổ vỡ?-5

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hơn kém nhau 3 tuổi, tuy nhiên ngoại hình của cả hai đều cân xứng. Cặp đôi gặp tiếng sét ái tình khi cùng tham gia dự án điện ảnh "Blood", Ahn Jae Hyun chủ động theo đuổi và thể hiện tình cảm với đàn chị. Đôi diện với sự tấn công mãnh liệt của cậu em, chỉ sau 1 tháng, Goo Hye Sun đã đắm chìm trong bể tình của Ahn Jae Hyun, cả hai công khai tình cảm xong cũng ngay lập tức nghĩ đến chuyện kết hôn. Trang Sohu nhận xét, tình chị em, tình yêu sét đánh, khoe tình cảm trên các phương tiện thông tin đại chúng, show truyền hình chính là 3 yếu tố dễ dàng khiến 1 cặp đôi ly hôn, và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đều đầy đủ cả 3 yếu tố này.

Tình yêu như vậy sẽ dễ dàng mất đi cảm giác mới mẻ, đặc biệt là khi Goo Hye Sun hơn chồng tới 3 tuổi. Sau kh khết hôn, sự ngọt ngào ái tình giảm đi, những mâu thuân lớn nhỏ trong cuộc sống liên tiếp bị phóng đại. Xưa khi Goo Hye Sun là nữ thần không thể với tới, sống lâu chẳng bằng việc tìm một cô gái bình thường còn hơn.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Tình chị em, yêu đương vội vàng, khoe mẽ tình cảm quá đà chính là 3 lý do gây ra đổ vỡ?-6

Đỉnh điểm của mâu thuẫn diễn ra giữa 2 người là từ tháng 6 năm nay, khi Ahn Jae Hyun không hề biết đến buổi triển lãm của vợ. Nếu như vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà ly hôn, chắc chắn giữa 2 người đã phát sinh rất nhiều chuyện khác. Dù rằng Ahn Jae Hyun đã 32 tuổi, nhưng tâm tính của anh vẫn còn rất trẻ con và vô tư, ngay từ lúc mới bắt đầu khoe chuyện tình cảm lẫn thái độ trong show truyền hình "Newlyweds Diary" cũng vậy, đều khiến cho công chúng cảm thấy chàng trai này chưa đủ trưởng thành, coi chuyện hôn nhân như là trò chơi trẻ con. Ngày xưa nhanh chóng muốn kết hôn đến nhường nào thì bây giờ thay tâm đổi tính nhanh từng đó.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Tình chị em, yêu đương vội vàng, khoe mẽ tình cảm quá đà chính là 3 lý do gây ra đổ vỡ?-7

Trang Sohu viết thêm rằng, không thể phủ nhận tình yêu trong quá khứ, cả hai trước đây đều yêu thương nhau thật lòng, chỉ có điều, yêu hay không yêu chỉ tồn tại trong khoảnh khắc, không yêu nữa thì ly hôn, một tờ hôn thú dường như chẳng có nghĩa lý gì. Đen đủi nhất vẫn là Goo Hye Sun, vì chồng mà hy sinh quá nhiều. Tình yêu đối với Goo Hye Sun mà nói thật sự là xa xỉ phẩm.

Theo Trí thức trẻ


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.