Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới khoe vòng một nảy nở

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach khoe vòng một nảy nở trong buổi chụp hình mới đây. Được biết sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ.

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach khoe vòng một nảy nở trong buổi chụp hình mới đây. Được biết sau khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ.

Đương kim Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach trông vô cùng nổi bật khi xuất hiện trong một buổi chụp hình mới đây. Người đẹp Philippines vốn sở hữu thân hình đồng hồ cát tuyệt đẹp với vòng một đầy đặn và vòng ba nở nang. Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia sống và làm việc chủ yếu tại Mỹ. Cô cũng xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí thời trang. Nhiều người nhận xét, Pia Wurtzbach có lẽ là 1 trong những Hoa hậu bốc lửa nhất trong lịch sử.

Ngất ngây với vòng một nảy nở của Hoa hậu Hoàn vũ 3

Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach cực quyến rũ và gợi cảm trong buổi chụp hình mới đây

Ngất ngây với vòng một nảy nở của Hoa hậu Hoàn vũ 1

Người đẹp Philippines sở hữu thân hình đồng hồ cát tuyệt đẹp với vòng một đầy đặn và vòng ba nở nang

Ngất ngây với vòng một nảy nở của Hoa hậu Hoàn vũ 0

Ngất ngây với vòng một nảy nở của Hoa hậu Hoàn vũ 5

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, mỹ nhân 27 tuổi rất đắt "sô" chụp hình quảng cáo và sự kiện, không chỉ tại Mỹ mà còn tại chính quê hương Philippines của cô

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach vướng nghi vấn hẹn hò "Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới" Mikhail Varshavski khi cô chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng anh này trên trang cá nhân. Ngoài bức ảnh này, trang Youtube của Beauty Pageant & Fashion Lifestyle Events còn đăng tải một clip kéo dài 9 giây về cặp đẹp đôi này trong phòng tập gym.

Cách đây không lâu, Pia Wurtzbach gặp bác sĩ Mikhail Varshavski tại một sự kiện ở New York. Cả 2 nhanh chóng trở nên thân thiết và thường xuyên trò chuyện trên mạng xã hội.

Mikhail Varshavski, 26 tuổi là bác sĩ chuyên ngành nắn xương tại Trung tâm y tế Giám sát ở New Jersey (Mỹ). Kể từ sau danh hiệu "Bác sĩ quyến rũ nhất thế giới", Mikhail nhanh chóng được nhiều người chú ý tới.

Ngất ngây với vòng một nảy nở của Hoa hậu Hoàn vũ 2

Pia Wurtzbach bên bác sĩ Mikhail Varshavski

Ngất ngây với vòng một nảy nở của Hoa hậu Hoàn vũ 4

Mikhail Varshavski là "Bác sĩ quyến rũ nhất hành tinh" nhờ vẻ ngoài hoàn hảo

Ngất ngây với vòng một nảy nở của Hoa hậu Hoàn vũ 7

Hình ảnh Mikhail Varshavski trong bộ đồ bác sĩ


Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.