Tân Miss Global Beauty Queen 2016 - Ngọc Duyên là ai?

Với vẻ đẹp nổi bật Ngọc Duyên đã đăng quang Miss Global Beauty Queen 2016. Ngay sau khi đăng quang, thông tin về Ngọc Duyên được nhiều người săn lùng.

Với vẻ đẹp nổi bật Ngọc Duyên đã đăng quang Miss Global Beauty Queen 2016. Ngay sau khi đăng quang, thông tin về Ngọc Duyên được nhiều người săn lùng.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau khoảnh khắc đăng quang của Ngọc Duyên tại Miss Global Beauty Queen 2016. Ngoài ra, nhiều người đặt ra câu hỏi: "Ngọc Duyên là ai?".

Ngọc Duyên đăng quang Miss Global Beauty Queen 2016 0

Ngọc Duyên Tân Miss Global Beauty Queen 2016 là ai?

Nguyễn Thị Ngọc Duyên sinh năm 1993, từng học tại Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP. Hồ Chí Minh. Từ nhỏ, Ngọc Duyên đã có niềm đam mê yêu thích nghệ thuật, rất thích xem các chương trình thời trang, ngưỡng mộ các diễn viên trong phim. Lớn lên, chính niềm đam mê nghệ thuật đã thôi thúc Ngọc Duyên và cô quyết định thi vào trường Sân Khấu Điện Ảnh.

Ngọc Duyên là ai  1

Ngọc Duyên là ai  2

Ngọc Duyên là ai  3

Ngọc Duyên được nhiều người chú ý khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Ngoài ra, Ngọc Duyên còn giành được các giải thưởng như: Top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ Nữ Thời đại 2012, giải Ấn tượng Miss Teen 2012. Người đẹp này sở hữu số đo 3 vòng chuẩn, nước da trắng và chiều cao 1m74. Ngọc Duyên là chân dài gốc Vũng Tàu, từng góp mặt trong bộ phim Thủy Cơ.

Ngọc Duyên là ai  10

Ngọc Duyên là ai  11

Ngọc Duyên là ai  12

Ngọc Duyên là ai  13

Ngọc Duyên là ai  14

Ngọc Duyên là ai  15

Ngọc Duyên là ai  16

Ngọc Duyên là ai  4

ngoc-duyen-3-ngoisao.vn-w660-h1023.jpg 0

ngoc-duyen-3-ngoisao.vn-w660-h1023.jpg 1

Ngọc Duyên là ai  5

Ngọc Duyên là ai  6

Ngọc Duyên là ai  7

Ngọc Duyên là ai  8

Một số hình ảnh đời thường và tại cuộc thi của Ngọc Duyên


Theo GĐVN

Miss Global Beauty Queen 2016

Ngọc Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.