Tang lễ của Sulli: Thời gian lễ viếng bất ngờ thay đổi, chỉ có sự góp mặt của gia đình và bạn bè, không mở cửa cho báo giới

Tang lễ diễn ra ở bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, Sinchondong, quận Seodaemun, Seoul.

Tang lễ diễn ra ở bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, Sinchondong, quận Seodaemun, Seoul.

Tối muộn ngày 14/10, nửa ngày sau khi Sulli qua đời, công ty quản lý SM Entertainment đã chính thức đưa ra thông cáo về tang lễ của Sulli sau khi thảo luận cùng gia đình. Trước đó truyền thông cũng thông báo về việc tang lễ sẽ diễn ra vào trưa 15/10.

Theo ước nguyện của gia đình cố diễn viên, tang lễ sẽ được tổ chức kín và không mở cửa cho báo giới. Phía SM cho hay: “Rất mong sự hợp tác của tất cả mọi người để quãng đường cuối cùng của Sulli được diễn ra êm đẹp”.

Trước đó, thi thể của Sulli được đưa từ nhà về bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, Sinchondong, quận Seodaemun, Seoul. 

Được biết, lễ tang của Sulli sẽ được diễn ra một cách kín đáo. 

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được chia sẻ từ báo giới, lễ tang của Sulli sẽ diễn ra chính thức vào trưa 16/10.

Tang lễ của Sulli: Thời gian lễ viếng bất ngờ thay đổi, chỉ có sự góp mặt của gia đình và bạn bè, không mở cửa cho báo giới-1

Thi thể của Sulli được đưa tới bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei, Sinchondong, quận Seodaemun, Seoul.

Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nhưng theo cộng đồng fan tiết lộ, các thành viên của f(x) đang gấp rút quay về Hàn để tiễn đưa Sulli trong chặng đường cuối cùng.

Để tôn trọng gia đình Sulli, đám tang của cô sẽ diễn ra trong riêng tư. Tuy nhiên SMTOWN cũng đã sắp xếp một vị trí công cộng mà fans có thể tới để tưởng nhớ và tiễn đưa cô. Địa chỉ: Số 7 Bệnh viện Sinchon Funeral Home (Tầng 1) từ ngày 15/10 (4pm-9pm) và ngày 16/10 (12pm-9pm).

Tang lễ của Sulli: Thời gian lễ viếng bất ngờ thay đổi, chỉ có sự góp mặt của gia đình và bạn bè, không mở cửa cho báo giới-2

Theo Helino


Sulli tự tử

Sulli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.