Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là 'tiểu tam'

Nam Thư mới đây đã phải nhờ đại diện lên tiếng về thông tin "tiểu tam" để trấn an fan. Theo đó, phía nữ diễn viên phủ nhận việc làm người thứ 3.

Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là tiểu tam-1

Nam Thư mới đây khiến dân mạng chú ý khi xuất hiện thông tin cô làm người thứ ba. Trước thông tin thiếu căn cứ, phía Nam Thư lên tiếng phủ nhận và khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô. "Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư", phía công ty Nam Thư cho biết.

Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là tiểu tam-2

Thông tin về Nam Thư đã khiến khán giả thêm tò mò về thân thế của nữ diễn viên. Được biết, cô sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, cùng khóa với Trấn Thành. Cô từng tham gia các phim: Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà, Lật mặt 1, Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính.

Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là tiểu tam-3

Nam Thư còn là một gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch như Nụ cười mới, Thế giới trẻ. Năm 2021, cô nhận Huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc với vai diễn Nương trong vở "Ngược gió".

Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là tiểu tam-4

Về đời sống riêng tư, Nam Thư có tình duyên lận đận.

Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là tiểu tam-5

Cụ thể, Nam Thư từng hẹn hò với Quách Ngọc Tuyên khoảng 6 năm, khi cả hai là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai đổ vỡ và hiện mỗi người đều có cuộc sống riêng. Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn xem nhau là đồng nghiệp, bạn bè. Năm 2023, Nam Thư hội ngộ tình cũ tại một sự kiện. Đáng chú ý, nữ diễn viên đã thoải mái chụp ảnh cùng vợ chồng Quách Ngọc Tuyên.

Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là tiểu tam-6

Sau Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư vướng không ít tin đồn tình cảm. Đầu tiên, nữ diễn viên vướng tin đồn yêu Trương Thế Vinh. Tháng 1/2022, cô phủ nhận nghi vấn yêu Trương Thế Vinh. Còn theo Trương Thế Vinh, tin đồn tình cảm rộ lên có lẽ bởi anh và Nam Thư từng trêu đùa nhau trên ghế nóng một gameshow và đóng cảnh tình cảm trên màn ảnh.

Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là tiểu tam-7

Ngoài ra, Nam Thư cũng từng vướng tin đồn tình cảm với quán quân Cười xuyên Việt 2016 Anh Tú. Trong cuộc phỏng vấn, Anh Tú khẳng định anh và Nam Thư chỉ là đồng nghiệp. Riêng Nam Thư, cô khá kín tiếng khi nhắc đến tin đồn yêu Anh Tú.

Thân thế ít biết của nữ diễn viên vừa vướng ồn ào là tiểu tam-8

Nam Thư từng cho biết, bản tính cô sống thẳng thắn và quyết đoán, những chia sẻ và phát ngôn của mình đều là thật lòng nên đôi khi khán giả hay hiểu lầm và có suy nghĩ không tốt.

 Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/than-the-it-biet-cua-nu-dien-vien-vua-vuong-on-ao-la-tieu-tam-172240705120230301.htm

Nam Thư


9 phim Việt lỗ nặng, vua phòng vé cũng ngã ngựa
Sau nửa năm, phim Việt đạt 1.182 tỷ đồng, cao hơn tổng doanh thu của năm 2023 (khoảng 1.130 tỷ đồng). Tuy nhiên, thị trường có sự phân cực lớn. Lý Hải và Trấn Thành chiếm 87,3% doanh thu, trong khi 10 tác phẩm khác chen chúc chia nhau 149,4 tỷ đồng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.