Thánh bắt trend Ngọc Trinh lại "gây nức nở" khi thử thách đo eo bằng tai nghe: Không hổ vòng 2 hot hòn họt bao năm qua

Ngọc Trinh vượt qua thử thách tai nghe một cách dễ dàng, khoe trọn vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa đáng ngưỡng mộ.

Mạng xã hội đích thị là nơi sản sinh ra nhiều trào lưu độc lạ, khiến người trẻ trên toàn thế giới đổ xô thực hiện. Cách đây gần 1 tháng, trào lưu được nhiều cô gái hưởng ứng là thử thách cực kỳ thú vị có tên "Headphone Wire Waist Challenge" (Tạm dịch: Thử thách quấn eo bằng dây tai nghe). Những ai tham gia thử thách sẽ quấn tai nghe quanh eo sao và buộc lại sao cho vừa khít với vòng eo. Thực hiện thử thách thành công có nghĩa là bạn đang sở hữu một vòng eo thon gọn và vô cùng quyến rũ.

Dù trào lưu này đã qua được một tháng nhưng mới đây, Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình rần rần khi chính thức nhập cuộc. Quay clip thực hiện thử thách và đăng tải lên trang cá nhân, "Nữ hoàng nội y" đã dùng tai nghe quấn quanh eo và kết quả là dây tai nghe không chỉ quấn vừa vặn vòng eo của Ngọc Trinh mà còn dư ra một đoạn dài, chứng minh thân hình thon gọn, quyến rũ đáng ghen tỵ. Có thể nói, nếu như cách đây vài ngày, cư dân mạng còn tranh cãi với thân hình gầy gò của Ngọc Trinh thì với khoảnh khắc này, hầu hết netizen đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ bởi vòng eo con kiến săn chắc chuẩn khỏi chỉnh.

Thánh bắt trend Ngọc Trinh lại gây nức nở khi thử thách đo eo bằng tai nghe: Không hổ vòng 2 hot hòn họt bao năm qua-1

Thánh bắt trend Ngọc Trinh lại gây nức nở khi thử thách đo eo bằng tai nghe: Không hổ vòng 2 hot hòn họt bao năm qua-2

Vòng eo con kiến đạt ngưỡng 55cm của Ngọc Trinh luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-bat-trend-ngoc-trinh-lai-gay-nuc-no-khi-thu-thach-do-eo-bang-tai-nghe-khong-ho-vong-2-hot-hon-hot-bao-nam-qua-22020143124337715.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.