Thanh Hằng bức xúc vì bị "An Nguy Next Top" gắn mác "bắt ép" thí sinh

Tối qua (7/8), tập 4 Vietnam's Next Top Model - Người mẫu Việt Nam 2016 đã lên sóng với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Trong tập 4 "Người mẫu Việt Nam 2016", Thanh Hằng đã bị La Thanh Thanh tố "bắt ép" cô thực hiện thử thách khi mẫu nữ nấm lùn chưa sẵn sàng.Tối qua (7/8), tập 4 Vietnam's Next Top Model - Người mẫu Việt Nam 2016 đã lên sóng với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Trong đó, Thanh Hằng đã trực tiếp "đụng độ" "An Nguy phiên bản Next Top" - Fung La (La Thanh Thanh) và bị nàng "mẫu nấm lùn" gieo tiếng ác. Cảm thấy khó chịu và tức giận, cô đã khiển trách Thanh Thanh trước toàn thể mọi người, đồng thời bóng gió gọi nữ thí sinh này là "không sống thật". Bên cạnh đó, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng tiếp tục cùng Thanh Hằng đồng hành với chương trình trong vai trò giám khảo.

next top model

Ở thử thách đầu tiên, Lý Quí Khánh đã thay mặt bộ tứ quyền lực giúp các người mẫu giải phóng hình thể và chụp ảnh với những dải lụa. Đây không phải là phần thi dễ dàng vì thí sinh thực hiện thử thách phải nằm trên một chiếc bục trắng nhỏ, đè trên những dài lụa được giằng kéo bởi nhân viên hậu kì và tạo dáng bất chấp khó khăn. Đây có lẽ là lần đầu tiên khán giả thấy Lý Quí Khánh "bớt lịch sự" và mắng thí sinh thẳng mặt: "Em loạng choạng, mất cân bằng và không tìm được thăng bằng. Anh mời em ra ngoài!", "Em biểu cảm có vấn đề quá em à", "Tôi nhàm chán với tất cả mọi người nãy giờ lắm rồi"... 

next top model

next top model
Thùy Trang bị "đơ" trong phần giải phóng hình thể và bị Lý Quí Khánh gọi ra nhảy riêng

Để lại ấn tượng nhất là La Thanh Thanh vì cô mẫu 1m55 đã dám giật hết tất cả dải lụa về phía mình chứ không chấp nhận bị giằng kéo. Lý Quí Khánh đã nói với cô: "Em đã tự chấm dứt cuộc chơi của mình tại đây, thế nhưng em đã chấm dứt một cách có hậu". Cuối cùng, vị giám khảo cũng công bố Thanh Thanh đã chiến thắng phần thi vì dám bứt phá, "làm chuyện không ai dám làm" theo đúng tiêu chí Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn của mùa 7.

next top model
La Thanh Thanh thắng thử thách đầu tiên

Trong thử thách thứ hai, các thí sinh được yêu cầu leo lên xà và nhảy xuống đệm bên dưới. Trong lúc rơi tự do, họ phải tạo dáng trông như những nhà thám hiểm. Từ Thu Hường, Kim Nhã, Thiếu Lan hay Duy Minh đều gặp khó khăn và không được ban giám khảo đánh giá cao. Song, dù phần thi không hề dễ dàng nhưng họ vẫn nỗ lực vượt qua nỗi sợ hãi để cho ra những bức ảnh đẹp mắt. Riêng về La Thanh Thanh, cô gái sợ độ cao từng co rúm người ở tập đầu tiên đã... đi hơi xa trong tập này.

Thanh Thanh là một trong những thí sinh đầu tiên thực hiện thử thách. Do quá sợ hãi, cô liên tục ngồi thụp xuống, từ chối nhảy mặc Thanh Hằng kêu gọi: "Nhảy đi em. Nhảy xuống đi". Không giữ được bình tĩnh, Thanh Thanh đã xin được tự đếm số trước khi nhảy nhưng bị Thanh Hằng từ chối: "Em không tự đếm được. Nhiếp ảnh cần phải canh. Đây là cơ hội cuối cùng cho em. Không phải em muốn gì là được đó đâu. Em mà không nhảy thì em đi về ngay lập tức". 

Next Top 2016

Nghe thế, Thanh Thanh đành chấp nhận nhảy trong sự hoảng loạn và hét lớn. Khi đáp đất, cô khóc lóc như một đứa trẻ, tay ném những miếng xốp bảo hộ và nói: "Em sợ quá đi! Tại sao chị lại bắt em nhảy vậy chị?". Bỗng dưng mang tiếng ép buộc người khác, Thanh Hằng từ tốn giải thích với sự thất vọng: "Trước khi nhảy như vậy, chị đã là người đầu tiên nhảy xuống rồi, phải thử hết tất cả, chắc chắn an toàn thì mới để thí sinh làm. Đây là công việc, là thử thách và ai cũng phải làm. Tại sao em lại nói cái kiểu ban giám khảo ức hiếp em như vậy?".

Next Top 2016
Thanh Hằng xuống tận nơi an ủi Thanh Thanh

next top 2016

next top 2016
La Thanh Thanh gần như "ăn vạ" sau khi đáp đất. 

next top 2016
Thanh Hằng không hài lòng với thái độ của La Thanh Thanh

next top 2016
Thanh Thanh nức nở vì không được tự đếm trước khi nhảy


next top 2016
Thùy Trâm gọi Thanh Thanh là "đáng sợ" khi "làm mình làm mẩy" như thế.

Sau đó, ở phần tổng kết buổi chụp, Thanh Hằng đã chia sẻ rằng có khá nhiều thí sinh chưa kiểm soát được nỗi sợ hãi và làm ảnh hưởng tới buổi chụp ảnh. Cô còn gây bất ngờ hơn khi thẳng thừng gọi tên Thanh Thanh: "Tôi khiển trách La Thanh Thanh. Không ai ở đây bắt buộc hay ép ai cả. Đây là cuộc thi, thử thách đều như nhau, công bằng như nhau. Em phải biết cách vượt qua! Cái gì em cũng có, tố chất, ánh mắt biểu cảm em cũng có, nhưng biết điều thì em không có!".

Tại buổi nhận xét và loại, Thanh Hằng một lần nữa mắng La Thanh Thanh và bóng gió nữ thí sinh đang "diễn sâu": "Lần đầu tiên tôi nghe một thí sinh nói: "Tại sao chị lại ép em?". Tôi không ép em cả. Đôi lúc, em làm mọi người hoang mang, không biết đâu là tính cách thật của La Thanh Thanh. Chỉ có thật thì chúng ta mới tới gần nhau được". Hà Đỗ - giám đốc sáng tạo cũng thừa nhận cô không thích Thanh Thanh trong phần hội ý riêng vì: "Cô ấy như một đứa trẻ con chờ mọi người tới dỗ".

next top model

next top model

Dù liên tục khiến ban giám khảo không hài lòng nhưng Thanh Thanh là một trong những thí sinh tiếp tục được tiến vào vòng trong. Huy Quang là mẫu nam được xướng tên đầu tiên và trở thành thủ lĩnh nhà chung. Ngoài ra, host Thanh Hằng đã gây bất ngờ khi thẳng tay loại một lúc 3 thí sinh là Duy Minh, Út Trang và Hoài Nam vì không thể hiện được cá tính trong bức ảnh của mình.

next top model
Huy Quang là thí sinh chiến thắng của tuần này

next top model
Út Trang, Duy Minh và Hoài Nam tiếc nuối ra về

Vietnam's Next Top Model - Người mẫu Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 20g ngày 14/8.

Theo Trí thức trẻ

Vietnam's Next Top Model

An Nguy Next Top

người mẫu Thanh Hằng

Người mẫu Việt Nam 2016


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.