Thanh Thảo chê Ngô Kiến Huy "nghèo rớt mồng tơi"

Xuất phát từ câu trả lời của mẹ chàng Bắp mấy ngày trước khẳng định sẽ không có đám cưới giữa con trai bà và Thụy Anh cùng một số lời bình phẩm không hay từ cư dân mạng, "búp bê" đã nổi giận và nhanh chóng phản pháo để bảo vệ cho em gái.

Xuất phát từ câutrả lời của mẹ chàng Bắp mấy ngày trước khẳng định sẽ không có đám cưới giữa contrai bà và Thụy Anh cùng một số lời bình phẩm không hay từ cư dân mạng, "búp bê"đã nổi giận và nhanh chóng phản pháo để bảo vệ cho em gái.

Chuyện không cótình yêu mà bỗng dưng có con giữa chàng Bắp và Thụy Anh đã làm dậy sóng dư luậnsuốt thời gian qua. Sau những ồn ào, căng thẳng, mọi chuyện tưởng chừng đã đượcgiải quyết ổn thỏa từ vài tuần trước khi hai bên chọn cách im lặng thì nay sựviệc lại được khơi dậy khi đôi bên vẫn tiếp tục lời qua tiếng lại. “Con gà tứcnhau tiếng gáy”, ai cũng muốn mình đúng, ai cũng có những lý lẽ riêng.

Là nghệ sĩ nổitiếng nhưng Thanh Thảo lại không phải tuýp người khéo ăn nói. Cô thẳng thắn,nghĩ sao nói vậy, “ruột để ngoài da” nên nhiều scandal mà búp bê phải gánh đềudo bản thân vạ miệng, nóng nảy. Cô sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ mình cũng nhưngười thân nếu bị xúc phạm.

Thanh Thảo chê Ngô Kiến Huy "nghèo rớt mồng tơi"

Bài trả lời trên báo của mẹ Ngô Kiến Huy quả quyết về chuyện sẽ không có đám cưới của cặp đôi cũng như tỏ ý con trai bị "úp sọt" là một trong những nguyên nhân khiến Thanh Thảo nổi giận.

Hôm qua,trên trang xã hội của mình, nữ ca sĩ có viết một đoạn khá dài biểu lộnhững bức xúc về học trò cưng một thời. Đọc qua, ai cũng hiểu Thanh Thảođang bảo vệ cho em gái – ca sĩ Thụy Anh.

Sự bực tức này đượcxem là xuất phát từ bài phỏng vấn của mẹ Ngô Kiến Huy trong vài ngày trước. Mẹchàng Bắp tỏ thái độ bênh con trai và ví chuyện anh bỗng dưng có con như bị “úpsọt”. Bà cũng khẳng định rằng giữa Thụy Anh và con trai bà không có tình yêu vàdù có bé Jacky thì tương lai hai người cũng không có một đám cưới rình rang.

Lời tâm sự của bànội bé Jacky cùng những lời đàm tiếu của cư dân mạng đã khiến “búp bê” tức giận.Cô buông lời chê nam ca sĩ “nghèo rớt mồng tơi” và nhắc nhở anh có được ngày hômnay là do cô và Thúy Vinh bỏ tiền lăng xê: “Gia đình chúng tôi chưa bao giờ mongmuốn ràng buộc hay cưới xin gì dạng ca sĩ tên tuổi cũng phù du, nghèo rớt mồngtơi mà chúng tôi bỏ tiền, công sức và chất xám ra lăng xê mới có ngày hômnay”...

Còn trước những lờibình phẩm không hay của mọi người về nhan sắc của Thụy Anh cũng như "tố" cô casĩ trẻ này đã dùng thủ đoạn để "mồi chài" Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo bức xúc vàđáp trả với những lời đại ý xấu đẹp là tùy cảm nhận của mỗi người, trước khi chêngười khác thì nên tự soi lại bản thân.

Trong khi cô chịkhá nóng nảy, sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ em gái dù có thể dính “tai bay vạgió” thì Thụy Anh lại chọn cách im lặng. Cô không đôi co qua lại và bình yêntrong vỏ bọc của chị gái mình.

Thanh Thảo chê Ngô Kiến Huy "nghèo rớt mồng tơi"

Thanh Thảo bức xúc trước hàng loạt việc làm của Ngô Kiến Huy

Trước sự cốồn ào mới nhất này, Thanh Thảo liên tục khoe hình bé Jacky đi du lịch,thậm chí là đi diễn cùng mình. Điều này thu hút sự quan tâm rất lớn củatruyền thông nhưng chính niềm đam mê con trẻ quá khích của nữ ca sĩ lạikhiến cô dính điều tiếng lợi dụng cháu để lăng xê tên tuổi.

Với những lời chỉtrích mình đang lợi dụng em bé, nữ ca sĩ trần tình trong sự tức giận: “Bác nàocó con, có cháu xinh đẹp ngoan ngoãn, yêu quá mà không muốn khoe ầm lên, cóquyền mà, mặc kệ thiên hạ chứ sao phải sống khổ vậy? Còn bác nào muốn hiểu cảmxúc của một người chị có đứa em mang nặng đẻ đau, trải qua trận thập tử nhấtsinh, im lặng chịu đựng một thời gian dài chưa từng muốn công khai, trong khimột thằng mang ơn mình nó đối xử tệ như vậy, không lời thăm hỏi nào suốt cả nămvà khi sợ chuyện bại lộ, Ngô Kiến Huy ngang nhiên xúc phạm và nói những lờikhông cần thiết nói trên báo như vậy là nó được tung hê, khen là đúng à".

Những lời đáp trảgay gắt của Thanh Thảo nhanh chóng được phát tán trên mạng và nhận được những sựđộng viên hoặc phản ứng của người đọc.

Với một số người,họ tỏ ra hiểu và thông cảm cho những bức xúc của Thanh Thảo. Theo họ, cô làmđiều này chỉ với mục đích bảo vệ em gái, vì trong khi Thụy Anh phải đi diễn đểkiếm tiền nuôi con thì Ngô Kiến Huy dù đã nhận con nhưng anh vẫn dửng dưng và vôtư. Ngoài ra, scandal có vẻ không làm nam ca sĩ xấu hổ và ngần ngại công chúng,ngược lại, anh còn ung dung chụp những bộ ảnh xì tin hay công khai tình tứ cùngbạn gái Khổng Tú Quỳnh.

Tuy nhiên, một số ýkiến khác lại cho rằng Thanh Thảo lại lợi dụng ồn ào để gây chú ý. Họ cũng lắcđầu ngán ngẩm vì không biết những ồn ào liên quan đến bộ ba Thanh Thảo -Thụy Anh - Ngô Kiến Huy đến bao giờ mới chịu dừng lại.

Thanh Thảo chê Ngô Kiến Huy "nghèo rớt mồng tơi"
Một phần nội dung đăng tải trên mạng xã hội của búp bê Thanh Thảo.

 

Một phần nội dung entry của Thanh Thảo:

"Thứ nhất, chắc các bác đều là sắc nước hương trời hết nên chê người khác xấu... khó đỡ. Thế nào là xấu? Thế nào là đẹp? Tùy cảm nhận mỗi người, có bình phẩm cũng nên giữ lời hoặc soi gương trước.

Thứ hai, gia đình chúng tôi chưa bao giờ mong muốn ràng buộc hay cưới xin gì dạng ca sĩ tên tuổi cũng phù du, nghèo rớt mồng tơi mà chúng tôi bỏ tiền, công sức và chất xám ra lăng xê mới có ngày hôm nay.

Thứ ba, nếu không có bài phỏng vấn xúc phạm phụ nữ của NKH thì không có bức xúc của chị em chúng tôi, ai phát ngôn và công bố sự thật này lên trước để gây ầm ĩ? Ai liên tục có những bài báo xúc phạm và chửi bới người khác? Các bác tìm hiểu cho rõ rồi hãy ném đá, ném sao để người ta phục chứ đừng ném lung tung lại bị người khác chửi là mê trai đẹp nên bênh ẩu.

Thứ tư, "chuyện nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường" là do các bác tự suy diễn đó chứ, đến bây giờ đã tường tận gì đâu, ai dám đứng ra bảo chứng là phát biểu của người nào là đúng? Thích thì tin, ghét thì không tin, thế thôi. Nhưng suy nghĩ một chút là các bác có em út thì dù có "thần kinh rung rinh" cũng không ai lôi ba cái chuyện này lên báo để bán báo, dây thần kinh xấu hổ chưa bị đứt đâu ạ. Những kẻ đứt dây thần kinh cảm xúc mới không hiểu cảm xúc của người khác và phát biểu những câu tổn thương người khác.

Thứ năm, bác nào có con có cháu xinh đẹp ngoan ngoãn, yêu quá mà không muốn khoe ầm lên, có quyền mà, mặc kệ thiên hạ chứ sao phải sống khổ vậy? Còn bác nào muốn hiểu cảm xúc của 1 người chị có đứa em mang nặng đẻ đau, trải qua trận thập tử nhất sinh, im lặng chịu đựng 1 thời gian dài chưa từng muốn công khai, trong khi một thằng mang ơn mình nó đối xử tệ như vậy, không lời thăm hỏi nào suốt cả năm và khi sợ chuyện bại lộ, Ngô Kiến Huy ngang nhiên xúc phạm và nói những lời không cần thiết nói trên báo như vậy là nó được tung hê, khen là đúng à".


Theo Infonet