Thanh Thảo tuyên bố "từ mặt" Thúy Vinh

Ca sĩ Thanh Thảo đã gửi văn bản chính thức trình bày vụ việc “cơm không lành, canh không ngọt” với Thúy Vinh đến báo chí và khẳng định Thúy Vinh không còn là người đại diện của cô.

Ca sĩ Thanh Thảo đãgửi văn bản chính thức trình bày vụ việc “cơm không lành, canh không ngọt” vớiThúy Vinh đến báo chí và khẳng định Thúy Vinh không còn là người đại diện củacô.

Ca sĩ ThanhThảo bức xúc cho biết, cô bị ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý trầm trọngsuốt thời gian vừa qua, sau khi Thúy Vinh đưa ra các giấy tờ, hợp đồng ủy quyền,trong đó ghi rõ các thông tin cá nhân và đăng tải trên các trang báo.

Thanh Thảo tuyên bố "từ mặt" Thúy Vinh
Thanh Thảo - Thuý Vinh khi còn là những người bạn thân thiết 

Thư của casĩ Thanh Thảo gửi đến các phóng viên trong ngày 4.5 có đoạn: “Tôi cũng chínhthức thông báo, từ bây giờ về sau Thúy Vinh không còn là người đại điện cho tôitrong bất cứ hình thức hoạt động biểu diễn, khai thác nhạc chuông nhạc chờ haybất cứ hoạt động nào khác có liên quan đến ca sĩ Thanh Thảo.

Tôi cũng đãvà sẽ gửi văn bản đến các nơi yêu cầu ngưng lại quyền đại diện khai thác âm nhạccủa Thúy Vinh trên các sản phẩm của ca sĩ Thanh Thảo”.


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.