Thành Trung 'mang' 7 bà giúp việc ra bờ biển cầu hôn bạn gái Ngọc Hương

"Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không?" - Thành Trung hóm hỉnh.

"Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không? Đấy là tên của tất cả các bà giúp việc từng làm ở nhà anh. Em nghĩ sao? Yên tâm, lương cao lắm ".


Còn 2 ngày nữa chính thức diễn ra lễ thành hôn của Thành Trung và Ngọc Hương, mới đây nam MC The Remix đã gây xôn xao công chúng khi chia sẻ clip cầu hôn bạn gái lãng mạn trên bờ biển. Với khung cảnh lãng mạn trên bãi biển về đêm cùng ánh nến lung linh, chàng trai sinh năm 1983 đã quỳ gối cầu hôn nàng tiếp viên hàng không xinh đẹp. Vốn là MC có tiếng hoạt ngôn luôn nói lời có cánh trên sân khấu, thế nhưng Thành Trung khiến bao người bất ngờ khi dùng những lời lẽ rất chân thành, mộc mạc trong thời khắc trọng đại này để gửi tới Ngọc Hương.

Theo đó, MC The Remix đã dùng những tên giản dị mà theo anh là danh xưng của các bà từng giúp việc nhà mình như Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít ra bờ biển để cầu hôn bạn gái. Bởi, theo chàng trai 35 tuổi thì anh mong bạn gái không những yêu anh, lấy anh, mà còn chăm sóc cho anh, lo toan cho gia đình của anh giống như những người từng làm ở nhà mình trước đây. Ngoài ra, để nắm chắc thành công, anh cũng nhấn mạnh với người yêu "Yên tâm, lương cao lắm" sau lời thỉnh cầu: "Em nghĩ sao?".
 

Quỳ gối cầu hôn bạn gái: "Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không?".
 

"Ngọc Hương, em có đồng ý trở thành Sen, Na, Nụ, Thắm, Tươi, Hồng, Mít, để chăm sóc cuộc đời anh và các con của anh không? Đấy là tên của tất cả các bà giúp việc đã từng làm ở nhà anh. Anh mong rằng em không những yêu anh, lấy anh, mà còn chăm sóc cho anh, lo toan cho gia đình của anh giống như những người đã từng làm ở nhà anh. Em nghĩ sao? Yên tâm, lương cao lắm", Thành Trung bày tỏ

Trước màn thổ lộ độc đáo, pha chút dí dỏm hài hước của bạn trai, Ngọc Hương đã xúc động và bối rối gật đầu trong tiếng cười và những tràng vỗ tay của bạn bè xung quanh.


Ngọc Hương đã xúc động và bối rối gật đầu với màn khóa môi ngọt ngào cùng Thành Trung


Hôm 21/2 vừa qua, Thành Trung đã bí mật làm lễ đính hôn cùng bạn gái Ngọc Hương tại Hà Nội sau 4 mùa Valentine mặn nồng. Buổi lễ ăn hỏi được được tổ chức theo nghi thức truyền thống, đơn giản kín đáo với sự chứng kiến của hai bên gia đình, bạn bè thân thiết. Hôm 13/3 vừa qua, đôi trai tài gái sắc đã làm lễ hằng thuận tại một ngôi chùa ở Thủ đô.
 


Gia đình hai bên trao nhận sính lễ tác hợp cho đôi uyên ương


Thành Trung - Ngọc Hương làm lễ hằng thuận tại một ngôi chùa ở Thủ đô

 Theo VietNamNet


MC Thành Trung

Thành Trung

lễ cưới Thành Trung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.