Thanh Tuyền tuổi 74: Hạnh phúc bên chồng trong biệt thự rộng lớn, hòa thuận với con dâu Ngọc Huyền

Hiện tại, danh ca Thanh Tuyền đã ở tuổi 74. Bà có có cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Tuyền được biết đến là một danh ca Bolero nổi tiếng, với tiếng hát vàng ròng, chất giọng full lirico soprano nội lực, mang âm sắc đẹp quý hiếm. Với sự nghiệp trải dài gần 60 năm qua, bà đã trở thành tượng đài âm nhạc trong lòng người hâm mộ và nhiều thế hệ ca sĩ đàn em. Hiện tại, danh ca Thanh Tuyền đã ở tuổi 74. Bà có có cuộc sống gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

Hạnh phúc bên chồng trong biệt thự rộng lớn

Với giọng hát đẹp hiếm có và kỹ thuật điêu luyện, Thanh Tuyền luôn là một trong những ca sĩ đắt show nhất. Vào thập niên 80, bà chạy show liên tục khắp châu Âu, châu Úc, châu Mỹ. Bằng khả năng hát live khỏe khoắn, giọng hát nội lực và chạy show không biết mệt, có thể hát tới 6 show một tối, Thanh Tuyền trở thành cái tên "bán vé" cho mọi bầu show tại hải ngoại.

Thanh Tuyền tuổi 74: Hạnh phúc bên chồng trong biệt thự rộng lớn, hòa thuận với con dâu Ngọc Huyền-1

Nhờ đó, Thanh Tuyền có kinh tế dư dả, cho các con ăn học đến nơi đến chốn. Dưới sự giúp sức của người chồng thứ hai, bà không chỉ nuôi dạy con cái nên người, mà còn tích cóp được khối tài sản lớn.

Hiện tại, Thanh Tuyền đang sống cùng chồng trong căn biệt thự nằm giữa khu nhà của giới thượng lưu, với không gian xung quanh yên tĩnh, mát mẻ, hàng xóm thân thiện. Cơ ngơi của bà bề thế, được xây theo phong cách cổ điển kiểu phương Tây, gạch lát ấm cúng và có hẳn một gara để xe lớn sau nhà.

Sân vườn của căn biệt thự rất rộng, ước chừng lên tới 1000 mét vuông, chia làm nhiều gian khác nhau, riêng vườn trước đã rộng tới vài trăm mét vuông, trải thảm cỏ mịn màng không khác nào một resort. Ở vườn sau, danh ca Thanh Tuyền trồng nhiều cây cổ thụ và đặt cả hòn non bộ, cùng tượng Quan Âm lớn để thờ phụng. Vườn tược luôn được bà cắt tỉa sạch sẽ, bài trí ngăn nắp, gọn gàng. Từ vườn trước dẫn vào vườn sau là cả một con đường rộng tới hai làn xe. Con dâu Thanh Tuyền là nghệ sĩ Ngọc Huyền từng chia sẻ: "Nếu đậu khéo, con đường này có thể chứa tới trên 20 chiếc ô tô".

Bên trong dinh thự của nữ danh ca rất rộng nhưng lại khá ấm cúng nhờ thiết kế theo phong cách cổ điển, dùng nhiều đồ gỗ, ghế sofa bọc da, đèn trùm, đèn ngủ, lò sửa, tủ rượu… Tất cả nội thất đều đắt tiền và luôn được danh ca Thanh Tuyền lau chùi sạch sẽ. Từ phòng khách tới phòng bếp, phòng ngủ đều có đèn chùm lấp lánh, toát lên sự quý tộc.

Danh ca Thanh Tuyền cũng thích bày biện, treo nhiều đồ trang trí, ảnh gia đình, ảnh bản thân và thậm chí còn có nguyên một quầy bar nhỏ trong nhà. Gian bếp được bà đầu tư nhiều gỗ đắt tiền.

Sau khi chia tay tay người chồng đầu, Thanh Tuyền kết hôn với người chồng thứ hai hơn mình nhiều tuổi và sống hạnh phúc tới tận bây giờ. Chồng Thanh Tuyền cũng là người ở bên giúp đỡ bà rất nhiều trong công việc và cuộc sống.

Thanh Tuyền tuổi 74: Hạnh phúc bên chồng trong biệt thự rộng lớn, hòa thuận với con dâu Ngọc Huyền-2

“Tình cảm chân thành đã đến và chúng tôi đã có nhau trong cuộc đời từ ngày đó cho đến tận bây giờ. Ông là một người chồng, một người bạn, một người cha tốt của các con tôi và cũng như một người thầy trong cuộc sống của tôi.

Chồng Thanh Tuyền đã ngoài 90 tuổi nhưng vẫn rất khỏe mạnh, đi lại dễ dàng. Hàng ngày, ông chơi thể thao và thi thoảng tự tay nấu nướng cho gia đình. Hai vợ Thanh Tuyền hàng ngày vui thú điền viên tại căn biệt thự rộng lớn, thi thoảng lại bay sang thành phố khác để du lịch, thăm con cái.

Hòa thuận, thương yêu con dâu Ngọc Huyền

Thanh Tuyền có tổng cộng 4 người con và cả 4 đều thành đạt, lập gia đình và dọn ra sống riêng. Trong đó, có một người con trai của bà nên duyên vợ chồng với nghệ sĩ ưu tú Ngọc Huyền.

Thanh Tuyền tuổi 74: Hạnh phúc bên chồng trong biệt thự rộng lớn, hòa thuận với con dâu Ngọc Huyền-3

Người con trai này làm ăn kinh doanh khá tốt nên cuộc sống dư giả. Anh cùng vợ hiện đang sống trong một căn nhà triệu đô. Bản thân con dâu Thanh Tuyền là Ngọc Huyền cũng rất nổi tiếng, đắt show và kinh doanh mỹ phẩm đắt hàng.

Mối quan hệ giữa Thanh Tuyền và thông gia rất tốt. Mỗi lần đi biểu diễn, nữ danh ca thường ở lại nhà con dâu Ngọc Huyền và được thông gia tiếp đón chu đáo. Bà và mẹ Ngọc Huyền nhiều lần ngồi ăn uống, trò chuyện vui vẻ, thoải mái. Được biết, dù không sống cùng con dâu, nhưng Thanh Tuyền rất yêu quý Ngọc Huyền.

Bà từng tâm sự: "Tôi chỉ cho Ngọc Huyền rất nhiều về cách hát tân nhạc nên bây giờ Ngọc Huyền hát tân nhạc ra tân nhạc chứ không bị lai tạp nữa. Tôi vui vì có con dâu cùng nghề. Con bé yêu nghề, đam mê lắm. Ngọc Huyền có thể chết vì nghề nghiệp.

Số tôi được mẹ chồng cưng lắm nên bây giờ có con dâu thì tôi cũng cưng như vậy. Trong gia đình mà có con dâu làm nghệ thuật thì tôi càng thấy hạnh phúc. Tôi muốn con dâu đạt được nhiều thành công. Dạo này tôi hơi lo vì Ngọc Huyền làm việc nhiều quá.

Thanh Tuyền tuổi 74: Hạnh phúc bên chồng trong biệt thự rộng lớn, hòa thuận với con dâu Ngọc Huyền-4

Ngọc Huyền trên sân khấu là nghệ sĩ có tài, ở nhà là con dâu đảm đang. Tôi may mắn vì có con dâu giỏi, tự quán xuyến mọi việc. Hai con của Ngọc Huyền - tức cháu nội tôi rất ngoan, có gen nghệ thuật giống mẹ nên hát hay".

Về phần Ngọc Huyền, cô cũng yêu quý, chăm lo cho mẹ chồng.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/thanh-tuyen-tuoi-74-hanh-phuc-ben-chong-trong-biet-thu-rong-lon-hoa-thuan-voi-con-dau-ngoc-huyen-c76a26544.html

Thanh Tuyền

danh ca


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.