Thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr đính hôn với tỉ phú

Miranda Kerr sẽ chính thức lên xe hoa trong thời gian tới.

Miranda Kerr sẽ chính thức lên xe hoa trong thời gian tới.

Mới đây siêu mẫu Miranda Kerr đã chia sẻ bức ảnh chiếc nhẫn kim cương trên Instagram kèm dòng chú thích "Tôi đã nói đồng ý!!!". Như vậy là chàng tỉ phú công nghệ Evan Spiegel đã ngỏ lời với mỹ nhân.

Thiên thần Victorias Secret Miranda Kerr đính hôn với tỉ phú  - Ảnh 1.

Bức ảnh Miranda mới đăng tải.

Evan Spigel là nhân vật có tiếng ở thung lũng Silicon, chàng trai 25 tuổi này chính là người sáng lập ra mạng xã hội Snapchat đang rất thịnh hành hiện nay. Miranda quả thực khéo chọn khi có người yêu vừa đẹp trai vừa tài giỏi như Evan.

Thiên thần Victorias Secret Miranda Kerr đính hôn với tỉ phú  - Ảnh 2.

Miranda Kerr và bạn trai Evan Spigel

Mặc dù siêu mẫu hơn bạn trai tới 7 tuổi nhưng nhìn vào cặp đôi này người ta không thể thấy được sự cách biệt bởi tuổi tác. Miranda vẫn luôn trẻ trung và xinh đẹp, mặc dù cô đã có đứa con trai 5 tuổi khi kết hôn với tài tử Orlando Bloom vào năm 2010.

Lần đấu ra mắt là một cặp vào năm 2015, Miranda và Evan đã được công chúng hoan nghênh và khen ngợi bởi họ chính là một cặp trai tài gái sắc.

Thiên thần Victorias Secret Miranda Kerr đính hôn với tỉ phú  - Ảnh 3.

Mồi quan hệ giữa Evan và Orlando cũng rất tốt bởi cô gái đã sắp xếp cho họ một cuộc gặp mặt. Có lẽ linh cảm rằng Evan là người đàn ông tốt đã thôi thúc Miranda làm điều đó.

Trước giới truyền thông, cựu thiên thần Victoria Secret luôn dành những lời có cánh cho bạn trai mình. "Anh ấy 25 nhưng hành xử như 50 tuổi vậy."

Hi vọng rằng người đàn ông này sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con Miranda.

Sau một năm hẹn hò, cuối cùng thì một cái kết đẹp đã đến với Miranda Kerr, Một đám cưới lộng lẫy sẽ đến trong nay mai.

Theo Trí thức trẻ


Miranda Kerr

Victoria's Secret


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.